ห้ามพลาด!! Siri Poshtel Bangkok ที่พักสไตล์ร่วมสมัย

Siri Poshtel Bangkok 

วันนี้เราอยู่ที่โรงแรม Siri Poshtel Bangkok  ซึ่งเป็นอีกหนึ่งที่พักน่ารักๆ ที่มีนักท่องเที่ยวมาใช้บริการอย่างไม่ขาดสาย ในย่านใจกลางกรุงเทพ สามารถเดินไปพระบรมมหาราชวังได้ สามารถเดินไปวัดสุทัศน์ ภายใน 10 นาที ในขณะที่ ถนนข้าวสาร และ วัดราชนัดดา อยู่ห่างไปโดยใช้เวลาเดินไม่เกิน 15 นาที มีห้องที่สวยตกแต่งแบบร่วมสมัย
ดูแล้วไม่แก่จนเกินไป และ ไม่ใหม่จนเกินไป

จุดเด่นอยู่ที่สถานที่รับประทานอาหารเช้า ที่จะมีการปรับเปลี่ยนอยู่ตลอดเวลา มาพักที่
Siri Poshtel Bangkok มาพักแล้วจะรู้สึกเหมือนอยู่ที่บ้าน

ถ้าได้มีโอกาสมาเที่ยวย่านเกาะรัตนโกสินทร์ซึ่งหลายคนก็คงทราบกันดี ว่าย่านนี้มีแหล่งท่องเที่ยวและสถานที่สำคัญมากมายไม่ว่าจะเป็นวัดวาอาราม สถานที่ราชการ หรือแหล่งช้อปปิ้งกินเที่ยวทั้งตอนกลางวันหรือยามค่ำคืน ไหนๆ มาถึงแถวนี้แล้ว เลยอยากจะแนะนำที่เที่ยวย่านนี้อีกซักครั้ง โดยบรรยากาศรอบเกาะรัตนโกสินทร์เกาะรัตนโกสินทร์กันถือเป็นไฮไลท์ที่สำคัญแห่งหนึ่งของประเทศไทยในทุกปีจะมีนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติมาเยือนเป็นจำนวนมากย่านนี้มีแหล่งท่องเที่ยวสำคัญมากมาย เช่น ศาลหลักเมือง วัดพระแก้ว วัดโพธิ์ คลองหลอด ปากคลองตลาด ร้านอาหารพิพิธภัณฑ์ฯ ยันแหล่งบันเทิงราตรี เช่น ถนนข้าวสาร แต่ขอเริ่มต้นที่ ป้อมพระสุเมรุ ซึ่งเป็นป้อมปราการที่สร้างขึ้นในสมัยรัชกาลที่ 1 โดยในสมัยนั้นได้มีการสร้างป้อมขึ้นทั้งหมด 14 แห่งเพื่อป้องกันพระนครแต่เมื่อเวลาผ่านไปป้อมปราการเหล่านี้ก็หมดความจำเป็นลงเรื่อยๆ จึงถูกรื้อ ป้อมพระสุเมรุเป็นเพียง 1 ใน 2ป้อมที่ยังคงเหลืออยู่ ส่วนบริเวณโดยรอบก็จะมี“สวนสันติชัยปราการ” ไว้ให้ประชาชนได้พักผ่อนหย่อนใจค่ะจากนั้นต้าขอมุ่งหน้าไปลอดใต้สะพานพระปิ่นเกล้าฯแล้วเราก็พบ โรงละครแห่งชาติส่วนทางด้านขวามือรั้วติดกันกับโรงละคร คือ พิพิธภัณฑ์สถานแห่งชาติ พระนครซึ่งตั้งอยู่ในบริเวณพระราชวังบวรสถานมงคล หรือ วังหน้าโดยฝั่งตรงข้ามจะเป็น ท้องสนามหลวง ต่อด้วยการมุ่งหน้าลงใต้ไปสู่จุดสำคัญอันถือว่าเป็นหัวใจของกรุงรัตนโกสินทร์คือ พระบรมมหาราชวัง และ วัดพระศรีรัตนศาสดาราม หรือที่เราเรียกกันจนติดปากว่า วัดพระแก้วมรกต นั่นเองและเมื่อออกจากพระบรมมหาราชวังลงมาทางทิศใต้อีกนิดก็จะพบ วัดโพธิ์ หรือ วัดพระเชตุพนวิมลมังคลารามราชวรมหาวิหาร ซึ่งถือว่าเป็นมหาวิทยาลัยแห่งแรกของประเทศเนื่องจากเป็นที่รวมจารึกสรรพวิชาหลายแขนงหากใครที่กำลังมองหาสถานที่เที่ยวสบายๆในเมืองกรุงช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์ลองลัดเลาะเลียบเกาะรัตนโกสินทร์นี้ดูซึ่งทุกสถานที่ล้วนมีเรื่องราวทรงคุณค่าให้เราได้ตามหามากมายเลยค่ะนอกจากจะมีแหล่งท่องเที่ยวมากมายแล้วบริเวณย่านนี้ก็ถือเป็นอีกหนึ่งจุดที่มีโรงแรมที่พักไว้บริการนักท่องเที่ยว

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

แม่ร้องปวีณา คาใจ! หลังสถานทูตบาห์เรน แจ้งลูกสาวตายมา 1 ปี

แม่ คาใจ! สถานทูตเพิ่งแจ้งข่าว ลูกสาวเสียชีวิตที่บาห์เรน มา 1 ปี หลังย้ายไปอยู่กินกับสามี ด้วยสาเหตุหัวใจล้มเหลว เพราะฤทธิ์แอลกอฮอล์

เอาแล้ว! ครูไพบูลย์ ลั่น เจอกันที่ศาล หลังถูกกล่าวหาเล่นพนัน

ครูไพบูลย์ แสงเดือน ขอปกป้องตัวเอง! รับคำขอโทษเป็นเงินสดเท่านั้น หลังถูกชาวเน็ตรายหนึ่ง กล่าวหาเล่นพนัน จนเสียเงินเป็นแสน

รบเดือด! ฝ่ายต้านฯ เปิดฉากโจมตีทหารเมียนมา กระสุนข้ามแดนตกฝั่งไทย

ทหารพม่า – ฝ่ายต้านฯ เปิดฉากโจมตี นำเครื่องบินรบ MiG-29 ทิ้งระเบิดใส่กลุ่มต่อต้าน สาดกระสุนข้ามแดนตกฝั่งไทย ประชาชนส่วนใหญ่ อพยพหนีเข้าไทย

แน็ก ชาลี ตอบแล้ว! สาเหตุไร้ซีนกอด หลังส่ง กามิน บินกลับเกาหลี ?

แน็ก ชาลี ออกมาตอบแล้ว! สาเหตุไร้ซีนกอดร่ำลา หลังส่ง กามิน บินกลับบ้านเกิด ประเทศเกาหลี ?

จับแล้ว! 2 ผู้ต้องหา แทงเพื่อนร่วมชาติ ทิ้งร่างให้รถไฟทับ อำพรางศพ

2 ผู้ต้องหา ปัด! ไม่ใช่มือแทงเพื่อนร่วมชาติดับ ปล่อยให้รถไฟทับร่างขาดเป็น 2 ท่อน อำพรางคดี แต่สารภาพ มีเรื่องขัดแย้งผลประโยชน์ทางธุรกิจ
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า