จะสวย / หล่อ เหมือนคนนี้ ต้องทำยังไงดีค่ะ คุณหมอ……….!!!!!!
จะเท่าไหร่ไม่ว่า…. ขอแค่ใบหน้าต้องเป๊ะ !!!!
ทำทุกอย่างให้สวยเป๊ะเหมือนเขา แต่ทำไมเราถึงไม่ปัง…. ช่วยตอบทีค่ะคุณหมอ

เจ้าของคำพูดเหล่านี้ แน่นอน ต้องเป็นคนที่อยากสวย อยากหล่อ และอยากดูดีจริงไหมค่ะ แต่ก็ไม่แปลกหรอกค่ะ เพราะใครๆ ก็อยากสวยอยากหล่อ และเพื่อความสวย/หล่อ นี่แหละค่ะก็ทำให้หลายคนทุ่มทุนทำทุกวิถีทางเพื่อให้ตัวเองดูหล่อ/สวยในสายตาของผู้ที่พบเห็น ที่แบบจะเท่าไหร่ไม่ว่า…. ขอแค่ใบหน้าต้องเป๊ะ !!!! ซึ่งแรงบันดาลใจของแต่ละคนนั้นก็แตกต่างกันออกไปแต่ส่วนใหญ่ก็มักจะมีแรงบันดาลใจจาก เหล่าดารานักแสดง

คุณหมอค่ะ หนูอยากสวย/หล่อเหมือนดารา….?
คุณหมอค่ะ จะสวยหล่อเหมือนคนนี้ ทำไงดีค่ะ …?
หนูไปหาหมอปรับทุกอย่างให้สวยเป๊ะเหมือนเขา แต่ทำไมถึงไม่ปังเหมือนเขาละค่ะ…..?
คุณหมอเกรซ พญ. เสาวภาคย์ พงศ์ศศิธร แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวพรรณและความงาม (เชี่ยวชาญพิเศษด้านการออกแบบปรับรูปหน้าโดยไม่ต้องศัลยกรรม)ขออธิบายว่า “เพราะความสวยนั้นเลียนแบบกันไม่ได้ เนื่องจากทุกคนมีความสวย/หล่อที่เหมาะสมของตัวเองที่ไม่เหมือนกันค่ะ โดยความสวยนั้นทางการแพทย์มีองค์ประกอบหลายอย่างด้วยกันที่ทำให้ใบหน้าของคนเรานั้นสวยและดูดี ซึ่งหมอก็มักบอกกับคนไข้เสมอว่าแต่ละคนนั้นมีสัดส่วนหรือความสวยพอเหมาะที่แตกต่างกัน ทำให้บางครั้งหากเราปรับแก้ให้เหมือนกับดาราคนนั้นแล้วแต่ทำไมไม่สวยเหมาะเข้ากันกับเรายังไงล่ะค่ะ แต่หากคิดกลับกันหมอว่า จะดีกว่ามั้ย หากคุณสามารถสวย/หล่อ ในแบบของตัวเองได้ ที่ไม่เหมือนใคร ลองคิดดูนะค่ะ”

แล้วอย่างนี้หนูจะมีใบหน้าที่สวยเป๊ะและปังกับเค้าได้ไหม

“ได้ค่ะ แต่สำหรับการปรับหรือการแก้ไขของหมอ หมอจะแนะนำเสมอกับคนไข้ที่มาปรับรูปหน้าให้เห็นถึงจุดเด่นและจุดด้อยของตัวเองก่อนและต้องมีการพูดคุยกับคนไข้ตลอด และอธิบายทำความเข้าใจร่วมกันกับคนไข้ก่อนเสมอค่ะ เพื่อที่จะสามารถแก้ไขได้อย่างตรงจุด และเพื่อผลลัพธ์ที่ดีที่สุดกับคนไข้ค่ะ ซึ่งหมอก็จะยึดหลักความจริงใจไม่ขายฝัน ที่สำคัญจะต้องสวยแบบปลอดภัยอย่างมีคุณภาพ เพราะหมอคิดเสมอว่าคนไข้เสมือนเป็นคนในครอบครัว เคสไหนถ้าทำแล้วจะไม่สวย หมอก็จะบอกตามตรงคะ เช่น คนมีโหนกแก้มสูง การฉีดโบทูลินั่มท็อกซินที่กรามแล้วหน้าจะตอบ อาจดูโทรมกว่าเดิม หมอก็แจ้งคนไข้ก่อนทำตามตรง พร้อมทั้งบอกทางเลือกอื่นๆ ที่จะสามารถแก้ปัญหาของคนไข้ได้ดีกว่า อีกทั้งในขั้นตอนการปรับรูปหน้าหมอก็จะให้คนไข้ดูกระจกเป็นระยะๆ เพื่อเช็คและประเมิณไปพร้อมๆ กัน แต่ถึงแม้แต่ละเคสอาจจะใช้เวลาซักนิด แต่ผลที่ออกมาคนไข้รู้สึกพอใจ ก็ถือว่าคุ้มค่ามากสำหรับหมอนะคะ แบบที่ว่า “ดีต่อใจ” ทั้งหมอและคนไข้ค่ะ”

ทำไมคนไข้หรือเหล่าดารานักแสดงและเหล่าเซเลบริตี้ถึงเชื่อมั่นไว้ใจให้คุณหมอดูแล จนบอกต่อกันปากต่อปากว่า

“ปรับรูปหน้าต้องมาหาหมอเกรซ”

​“ อย่างแรกหมอคิดว่า หมอใส่ใจดูแลคนไข้ดุจเป็นคนในครอบครัว ที่เหมือนเราได้เป็นที่พี่น้องที่คอยให้คำปรึกษาและวิธีการแก้ไขที่ดีที่สุด ซึ่งหมอเองได้ศึกษาอย่างจริงจังจึงมีความเชี่ยวชาญชำนาญการพิเศษ และมอบผลลัพธ์ที่ตรงใจกับผู้ที่เข้ารับการรักษา เมื่อคนไข้ได้รับการบริการที่จริงใจ ตรงไปตรงมา อีกทั้งหมอยังให้ความสำคัญในเรื่องของความปลอดภัยเป็นสำคัญ ซึ่งหมอจะเลือกใช้เครื่องมือที่ได้มาตรฐานระดับโลก ซึ่งเป็นมาตรฐานเดียวกันกับที่ใช้ในโรงพยาบาล อีกทั้งเรายังมีแพทย์ที่มีประสบการณ์สูง มีความรู้และความเชี่ยวชาญโดยเฉพาะ และเพื่อสร้างความมั่นใจกับคนไข้ อย่างหมอเองเชี่ยวชาญเป็นพิเศษด้านการออกแบบ และปรับรูปหน้าโดยไม่ต้องศัลยกรรม ซึ่งมีประสบการณ์การดีไซน์รูปหน้าคนไข้ (Facial Design) มามากกว่า 1,000 เคส อีกทั้งหมอก็ยังไม่หยุดยั้งที่จะพัฒนาอัพเดตความรู้ใหม่ๆ อยู่ตลอดและยังได้เขียนบทความให้ความรู้ลงเวปไซต์และแฟนเพจอยู่เสมอๆ ซึ่งมาตรฐานทั้งหมดคนไข้หรือผู้ที่มาใช้บริการสามารถมาใช้บริการได้ในราคาที่เอื้อมถึง เพราะหมอเข้าใจว่าใครๆ ก็อยากได้ของดีราคาไม่แพง อีกทั้งผลลัพธ์ที่ได้ประทับใจและตรงใจคนไข้หรือผู้ที่เข้ารับบริการไม่ว่าจะเป็นเหล่าดารานักแสดง หรือเซเลบริตี้คนดัง เพราะเมื่อเกิดความประทับใจก็เกิดความไว้วางใจ แนะนำเพื่อนๆ และบอกต่อกันปากต่อปาก จึงเป็นที่มาของคำพูดที่ว่า “ปรับรูปหน้าต้องมาหาหมอเกรซ” หรือ “ปรับรูปหน้าต้องมาหาหมอเกรซที่ด็อกเตอร์เกรซคลีนิค” นี่แหละค่ะ”

“การบริการที่โดดเด่นของด็อกเตอร์เกรซคลีนิคมีอะไรบ้าง”

“ โปรแกรมที่เด่นส่วนใหญ่จะเน้นในเรื่องของการปรับรูปหน้าค่ะ ซึ่งหมอเองได้รับเชิญให้เป็นผู้บรรยายสอนแพทย์ฉีดโบทูลินั่มท็อกซินปรับรูปหน้า หมอคิดว่าจึงเป็นจุดเด่นที่ช่วยเพิ่มความมั่นใจให้คนไข้ในการเลือกมาปรับรูปหน้ากับเราด้วยค่ะ ส่วนโปรแกรมอื่นๆที่เป็นที่นิยมอย่างมาก ก็เช่น การฉีดเมโสแฟตสลายไขมันที่แก้มรุ่นใหม่ล่าสุดซึ่งตัวนี้ช่วยในการยกกระชับได้ด้วย ชื่อว่า “พรีเมี่ยม ไลโป” โดยหลังทำเสร็จไม่เกิน 10 นาที คนไข้จะสามารถเห็นความเปลี่ยนแปลงถึงใบหน้าที่กระชับขึ้นได้ หรือ การฉีดฟิลเลอร์ใต้ตา ด้วยเทคนิคเฉพาะ “เดอร์โมทัช” ซึ่งเป็นเทคนิคที่ทำให้หลังฉีดฟิลเลอร์ใต้ตาแล้วไม่เป็นก้อน ก็เป็นโปรแกรมที่ได้รับความนิยมมากๆเลยค่ะ”
สำหรับใครที่สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ด็อกเตอร์เกรซคลีนิค โทร 0922789841 หรือ 02-3190315 Facebook : Doctorgrace Clinic, Line : dr.graceclinic หรือ Instargram : Doctorgrace_clinic

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ผิดแค่ไหน! พ่อค้าร้านขาหมูประกาศหยุดขาย หลังถูกร้องเรียนเสียงดัง

พ่อค้าร้านข้าวประกาศ หยุดขายขาหมู หลังเพื่อนบ้านร้องเรียน สับหมูรบกวนเสียงดัง ล่าสุดเทศบาลนัด 2 ฝ่ายไกล่เกลี่ยพรุ่งนี้

สพฐ. แจงปม ผอ.โรงเรียนหวงเก้าอี้ ที่ร้อยเอ็ด ชี้! ผิดวินัยไม่ร้ายแรง

สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน เผยผลสรุป ผอ.โรงเรียนหวงเก้าอี้ พบผิดวินัยไม่ร้ายแรง เตรียมลงดาบทางวินัย แต่ให้โอกาสปรับปรุงตัว

ณเดชน์ ใจวูบ! หลังเห็นกระแสข่าว เลื่อนงานแต่ง พร้อมขอโทษ ญาญ่า

ณเดชน์ คูกิมิยะ ถึงกับใจวูบ! หลังเห็นกระแสข่าว เลื่อนงานแต่ง บานปลายสร้างความเข้าใจผิด พร้อมขอโทษ ญาญ่า อุรัสยา

แชร์สนั่น! “ซีอิ๊วขาวแบบเม็ด” นวัฒกรรมใหม่เด็กสมบูรณ์ พกง่าย ละลายเร็ว

ชาวเน็ตอึ้ง! เด็กสมบูรณ์เปิดตัว “ซีอิ๊วขาวแบบเม็ด” นวัฒกรรมใหม่ ของซีอิ๊วขาว มาพร้อมกับสโลแกน พกสะดวก ละลายไวใน 5 วินาที

ป๊ายปาย โอริโอ้ โพสต์ยินดี สมรสเท่าเทียมผ่าน เผยเป็นวันที่รอคอยมานาน

ป๊ายปาย โอริโอ้ โพสต์ข้อความร่วมยินดี เมื่อสมรสเท่าเทียมผ่านครม. พร้อมเผยเป็นวันที่รอคอยมานานมาก โลกเปิดกว้าง ไม่จำกัดเพศ
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า