โซเชียลดราม่าหลังมีภาพหลุด “ซิโก้” นั่งแท็กซี่ไปงานแถลงข่าว

ในโลกออนไลน์ได้วิพากษ์วิจารณ์ถึงภาพหลุดเมื่อ “ซิโก้” เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง หัวหน้าผู้ฝึกสอนฟุตบอลทีมชาติไทย นั่งรถแท็กซี่ไปร่วมงานแถลงข่าว รองเลขาสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ ชี้ อาจเป็นความต้องการของเจ้าตัวที่ไม่ต้องการความยุ่งยาก

จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ได้สร้างความไม่สบายใจให้กับทางสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ เป็นอย่างมาก ซึ่งทางด้าน นายพาทิศ ศุภะพงษ์ รองเลขาธิการสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ และโฆษกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ออกมาชี้แจงและโพสลงบนอินสตาแกรมส่วนตัว ว่า ทางสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ได้ประสานยานพาหนะต่าง ๆ ไว้ให้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยรถที่จะให้หัวหน้าผู้ฝึกสอนทั้งทีมชาติไทย และทีมซาอุดิอาระเบีย เดินทางทำภารกิจก็เป็นรถลีมูซีน ทั้งยังประสานขอตำรวจจราจรมาอำนวยความสะดวกการเดินทางให้ด้วย แต่กลายเป็นว่าในการเดินทางจากโรงแรมที่ไปยังสถานที่แถลงข่าว หัวหน้าผู้ฝึกสอนอย่าง “ซิโก้” เลือกที่จะใช้บริการรถสาธารณะเอง โดยอาจจะเป็นความต้องการของ “ซิโก้” ที่ไม่ต้องการให้เกิดความยุ่งยาก แต่ภาพที่ปรากฏออกไปสู่สังคม แน่นอนว่าผลลบจะมาตกอยู่กับทางสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ ในฐานะผู้ประสานการจัดงาน

อย่างไรก็ตาม “ซิโก้” ก็ยังได้มาแถลงข่าวตามปกติและทางฝั่งของสมาคมฯ ก็ไม่ได้เห็นว่าทางโค้ช “ซิโก้” มีความไม่พอใจแต่อย่างใด อีกทั้งภาพที่ออกมาเช่นนั้น มันไม่ได้เป็นผลดีกับทางฝ่ายผู้จัดงานเลย

ขณะที่การแถลงข่าว “ซิโก้” ก็มั่นใจว่าทีมไทยสามารถสู้กับซาอุดิอาระเบียได้ เพราะทีมซาอุฯชุดนี้ไม่ได้แข็งแกร่งเหมือนยุคที่ตนเองเป็นผู้เล่น นอกจากนั้น ยังมั่นใจในศักยภาพนักเตะว่าทีมชาติไทยจะไม่ใช่ทางผ่านของทีมอื่น ๆ ที่เจอกับทีมไทย อีกทั้งมั่นใจว่าน้อง ๆ จะทำผลงานออกมาได้ดีเมื่อเล่นในสนามราชมังคลากีฬาสถานต่อหน้าแฟนฟุตบอลชาวไทย

อย่างไรก็ตาม วันนี้ (23 มี.ค.) ทีมชาติไทยจะลงสนามแข่งขันฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกรอบที่สาม นัดที่ 6 ในเวลา 1 ทุ่มตรง อีกทั้งก็จะเป็นการประเดิมคุม ทีมชาตินัดแรกของ “ซิโก้” หลังได้รับการต่อสัญญาฉบับใหม่ โดยทีมไทยจะสวมชุดสีดำล้วน ขณะที่ซาอุดิอาระเบียจะใส่ชุดสีขาวล้วน ซึ่งถ้าหากว่าผลการแข่งขันออกมาเป็นไทยที่เอาชนะก็จะทำให้ไทยขยับขึ้นมามี 4 คะแนน ซึ่งจะเป็นประโยชน์ในการลุ้นตั๋วฟุตบอลโลก 2018 รอบสุดท้าย ที่ประเทศรัสเซียอีกด้วย

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า