ตำรวจเร่งล่า “ไอ้เบนซ์” ขาใหญ่ประจำซอยฆ่ายายติ๋มเจ้าของร้านชำเสียชีวิต

ภาพจากกล้องวงจรปิดของร้านค้าแห่งหนึ่งในชุมชนเทพารักษ์ 1 และ 2 ริมถนน เทพารักษ์ ต.ในเมือง อ.เมือง จ.ขอนแก่น บันทึกวินาทีกลุ่มวัยรุ่นในชุมชนขับรถจักรยานยนต์มาจอดที่หน้าร้านค้า ก่อนจะมีวัยรุ่นชาย 1 ในนั้นเดินเข้าไปด่าทอ ยาย คนหนึ่งที่กำลังนำถุงขยะมาทิ้ง ซึ่งในเหตุการณ์มีการชี้หน้าด่าทอ ก่อนชายวัยรุ่นดังกล่าวจะลงมือตบเข้าที่ใบหน้าของยายที่อยู่ในเหตุการณ์อย่างแรงจนใบหน้าสะบัด แต่วัยรุ่นคนดังกล่าวก็ยังไม่ยอมหยุดชี้หน้าด่าทอยาย

และจากในภาพช่วงหนึ่งที่วัยรุ่นชายดังกล่าวเดินไปหยิบบางสิ่งบางอย่างขึ้นมาเป็นอาวุธ ลักษณะคล้ายกับขวดแก้ว จะพุ่งเข้าหายายเพื่อทำร้ายอีกครั้ง แต่เพื่อนๆในกลุ่มได้เข้ามาห้ามเอาไว้ ก่อนที่ทุกคนจะเดินเข้าไปในซอย แต่วัยรุ่นที่ลงมือทำร้ายยายไม่ได้ออกมา มีเพียงวัยรุ่น 2 คนที่อยู่ในกลุ่มเดียวกันเดินออกมาเข็นรถจักรยานยนต์กลับเข้าไปอีกครั้ง กระทั่งพบว่า คุณยาย ที่อยู่ในคลิปเสียชีวิตจากเหตุการณ์ดังกล่าว กระทั่งต่อมามีพลเมืองดีโทรศัพท์แจ้งตำรวจให้เข้ามาตรวจสอบ และนำร่างของคุณยายขึ้นรถกู้ชีพไป

เจ้าหน้าที่ตำรวจลงพื้นที่ตรวจสอบในจุดเกิดเหตุ พบว่า คุณยาย ที่เสียชีวิตจากเหตุการณ์ดังกล่าว ทราบชื่อคือนางวนิดา แพนุ่น หรือยายติ๋ม เป็นเจ้าของร้านขายของชำ อยู่ริมถนนเทพารักษ์ โดยไปดูจุดที่ชาวบ้านพบร่างของยายติ๋ม ซึ่งอยู่ห่างจากร้านขายของชำประมาณ 20 เมตร ภายในซอยที่จะเข้าไปในชุมชนเทพารักษ์

จากการสอบถามชาวบ้านที่อยู่ใกล้กับจุดเกิดเหตุทราบว่า ยายติ๋มค้าขาย และอาศัยอยู่เพียงลำพังในชุมชนแห่งนี้มานานกว่า 30 ปีแล้ว เพราะลูกชายคนโตทำงานอยู่ต่างพื้นที่ และอีกคนกำลังศึกษาอยู่ระดับมหาวิทยาลัย ยายติ๋มจะเปิดร้านขายของชำตั้งแต่เวลา 05.00 น.ถึงเวลา 20.00 น.ของทุกวัน จนวันเกิดเหตุช่วงเช้ามืดได้ยินเสียง ยายติ๋ม ทะเลาะกับวัยรุ่นชื่อ เบนซ์ ซึ่งเป็นชาวชุมชนทุกคนรู้จักกิตติศัพท์ดีว่า เป็นอันธพาล ขาโจ๋ประจำหมู่บ้าน

จนประมาน 30 นาทีก็มีเสียงคล้ายคนถูกทำร้ายภายในซอย เมื่อเสียงเงียบจึงออกจากบ้านมาดูพบร่าง ยายติ๋ม นอนเสียชีวิตอยู่ข้างทาง ในสภาพใบหน้าบวมปูด ศีรษะแตกเลือดอาบทั้งตัว จึงขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่กู้ชีพและแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้ทราบ และสังเกตว่า สร้อยคอทองคำ พร้อมสร้อยข้อมือที่ยายติ๋มใส่เป็นประจำได้หายไป แต่ก็ไม่ทราบว่าในวันเกิดเหตุยายติ๋มได้สวมใส่เอาไว้หรือไม่

พ.ต.อ.จำลอง สุวลักษณ์ ผกก.สภ.เมืองขอนแก่น เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า จากการสืบสวนสอบสวนพยานที่เห็นเหตุเหตุการณ์ ทราบว่า ผู้ที่ถูกทำร้ายร่างกายจนเสียชีวิต เป็นผู้สูงอายุ ขายของชำเพียงลำพัง ภายในชุมชนที่เกิดเหตุ ส่วนมูลเหตุของการเกิดเหตุในครั้งนี้ เนื่องจากผู้ก่อเหตุ ทราบชื่อว่า นายเบนซ์ อายุ 17 ปี ไปต่อว่าผู้ตาย ขณะผู้ตายนำขยะไปทิ้งที่ถังขยะริมถนน จนมีการถกเถียงกัน ผู้ตายต้องการเคลียร์กับคนในครอบครัวของนายเบนซ์ จึงเดินเข้าไปที่บ้านนายเบนซ์

ขณะที่ผู้ตายกำลังอธิบายทำความเข้าใจกับแม่และยายของนายเบนซ์อยู่นั้น นายเบนซ์ได้เข้าทำร้ายผู้ตายอย่างรุนแรง แม่และยายห้ามก็ถูกนายเบนซ์ทำร้ายอีก นายเบนซ์ทำร้ายยายติ๋มอย่างไม่ยั้งมือ จนแน่นิ่งแล้วอุ้มร่างยายติ๋มมาทิ้งที่ปากซอย จากนั้นก็หายตัวออกจากชุมชนไป กระทั่งมีชาวบ้านมาพบร่างยายติ๋มและแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้ทราบ ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจทราบตัวคนก่อเหตุแล้วกำลังรวบรวมพยาน หลักฐานขอศาลจัหวัดขอนแก่นออกหมายจับ นอกจากนี้ยังพบว่า นายเบนซ์ยังมีหมายจับในคดีทำร้ายร่างกายผู้อื่น แต่ยังไม่ถูกจับและอยู่ระหว่างการหลบหนีก็มาก่อเหตุอีกครั้ง

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ดาราสาว ตัดพ้อไม่ชอบตัวเอง! หลังเกิดอาการป่วย จนต้องแอดมิท

ดาราสาวชื่อดัง ตัดพ้อกลางโซเชียล ไม่ชอบตัวเอง! หลังเกิดอาการป่วย จนต้องแอดมิทเข้าโรงพยาบาล

อ.น้องไนซ์ อิงหลักธรรม แท้จริงแล้ว ‘การเชื่อมจิต’ มีกล่าวไว้ในพระไตรปิฎก?

อ.น้องไนซ์ วัย 8 ขวบ เพจนิรมิตเทวาจุติ โพสต์ร่ายยาว อิงหลักพระธรรม แท้จริงแล้ว ‘การเชื่อมจิต’ มีกล่าวไว้ในพระไตรปิฎก?

สรุปดราม่า! “กุสุมา สันป่าเหียง” คืออะไร หลังสาวแฉแฟนคบชู้กับเพื่อนครู

สรุปดราม่า! สาวแฉครูหนุ่มนอกใจไปแอบกินกับครูสาว จบสัมพันธ์รัก 9 ปี ที่ฝ่าฟันมาด้วยกัน จนเกิดไวรัล กุสุมา สันป่าเหียง

โหรดัง ทำนายดวง 12 ลัคนาราศี หลังดาวศุกร์ทับดวงเมือง จะเกิดอะไรขึ้น?

โหรรัตนโกสินทร์ – The rattanakosin เผย ดาวศุกร์ทับดวงเมือง 25 วัน ดวงการเงินจะเป็นอย่างไร? 12 ลัคนาราศี เช็กด่วน!

“โดยอง NCT” ติดชาร์ต iTunes ทั่วโลก อัลบั้มเดบิวต์เดี่ยว “YOUTH”

เปล่งประกายไม่ไหวสำหรับ “โดยอง NCT” ที่พาเพลง ‘Little Light’ จากอัลบั้มเดี่ยว ‘YOUTH’ ติดชาร์ตเพลง iTunes อันดับ 1 ทั่วโลก

หมอดูจิตสัมผัส เผย 7 ราศี ดวงสมพงษ์กับสิ่งที่มองไม่เห็น

แม่หมอไอซ์แมรี่เจน ดูดวง 7 ราศี ชีวิตมีดวงเทวดาอุปถัมป์ เซนส์แรง รางสังหรณ์แม่น ไปเช็กดวงกันเลย!
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า