ทำแผนฆ่าโหด 2 ตายาย ยัดอ่างเผาอำพราง

จากกรณีมีคนร้ายฆ่าโหดใช้ค้อนทุบแล้วเผาศพของ นางประเสริฐ  พันสง่า อายุ 83 ปี และนายสำเริง แก้วปาน อายุ 61 ปี ซึ่งสามีภรรยากัน เจ้าของอู่ซ่อมท่อน้ำตั้งอยู่เลขที่ 212 หมู่ 15 บ้านทุ่งสาน ต.พรหมพิราม อ.พรหมพิราม จ.พิษณุโลก ภายในอ่างน้ำในบ้าน ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมคนร้ายได้ คือ นายประเสริฐ  บัวไพรจิตร ซึ่งยอมรับว่าเป็นคนลงมือสังหาร ปมมาจากกินเบียร์แล้วทะเลาะเรื่องค่าแรง 2,500 บาท ที่ยังไม่ได้รับ

วันนี้ (19 พ.ค.62)ตำรวจภูธรอำเภอพรหมพิราม จ.พิษณุโลก นำตัวนายประเสริฐ ออกจากห้องขัง มาสอบสวนอีกครั้ง โดยมีทนายอาสามาร่วมในการสอบปากคำเพิ่มเติมด้วยตามคำร้องขอของผู้ต้องหา ก่อนที่จะนำตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพที่จุดเกิดเหตุ บ้านเลขที่ 212 หมู่ 15 บ้านทุ่งสาน ต.พรหมพิราม อ.พรหมพิราม จ.พิษณุโลก ซึ่งบรรยากาศที่บ้านดังกล่าวมีญาติ ครอบครัว และชาวบ้านมารอจำนวนมาก

โดย นางอินทวี  พันสง่า อายุ 53 ปี บุตรสาวของผู้เสียชีวิต กล่าวว่า ทางครอบครัวรู้สึกเศร้าเสียใจอย่างมาก ยังทำใจกันไม่ได้ไม่คิดว่าจะเกิดเหตุการณ์แบบนี้ โดย นางประเสริฐ  พันสง่า มารดา ได้อยู่กินกับนายสำเริง แก้วปาน ซึ่งเป็นพ่อเลี้ยงของตน มานานกว่า 30 ปี ทางลูกๆทั้ง 9 คน ก็แยกไปมีครอบครัว แต่ก็แวะเวียนมาหาบ้างก็เห็นว่าสบายดี ปกติก็จะมีลูกจ้างผลัดเปลี่ยนมาทำงานแต่ส่วนใหญ่เป็นคนในละแวกนี้

สำหรับคนร้ายนี้ไม่รู้จักเลยเพราะพึ่งมาอยู่ได้แค่ประมาณ 2 อาทิตย์ ก็มาเกิดเหตุการณ์นี้ขึ้น ต่อมาทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวนายประเสริฐ ผู้ต้องหามาทำแผนประกอบคำรับสารภาพ โดยสวมหมวกกันน็อคและเสื้อกันกระสุน ทั้งนี้เพื่อป้องกันไม่ให้ชาวบ้านรุมประชาทัณฑ์ โดยใช้เวลาไม่นานทางเจ้าหน้าที่ตำรวจรีบนำตัวผู้ต้องหาออกจากที่เกิดเหตุ เพื่อไปส่งศาลดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ส่วนศพของ  นางประเสริฐ  และนายสำเริง เจ้าของอู่ซ่อมท่อน้ำ ขณะนี้ยังอยู่ที่โรงพยาบาล หลังจากที่รับศพแล้ว ทางญาติจะได้นำไปตั้งบำเพ็ญกุศลทางศาสนาที่วัดใหม่พรหมพิราม  ตำบลพรหมพิราม อำเภอพรหมพิราม จังหวัดพิษณุโลกต่อไป

 

 

 

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า