รวบแล้ว 1 ใน 3 คนร้ายปล้นเพชรมูลค่ารวม 5ล้าน รับสารภาพเชี่ยวชาญดูเพชร เตรียมล่าอีก 2

จากกรณี 3คนร้ายใช้อาวุธปืนก่อเหตุปล้นเพชรและของหลุดจำนำมูลค่าความเสียหายประมาณ 5 ล้านบาท พร้อมทั้งทำร้ายร่างกายนายศิริชัย อาศัยพาณิชย์ อายุ 61 ปี เจ้าของร้านได้รับอาการบาดเจ็บ เหตุเกิดภายในร้านศิริชัย  ถนนเพชรเกษม เขตบางแค กทม. เมื่อช่วงเช้าของวันที่ 2 พ.ค ที่ผ่านมา

ช่วงบ่ายของวันที่ 4 พ.ค. 62 ทางเจ้าหน้าที่สามารถควบคุมตัว 1 ในผู้ต้องสงสัยทราบชื่อต่อมา คือ นายนพอนันต์ ภูษิตรุ่งโรจน์ อายุ 52 ปี โดยสามารถจับกุมตัวได้ที่หมู่บ้านหนองคอนไทย ต.กุดตุ้ม อ.เมือง จ.ชัยภูมิ

จนเวลา 20.30 น. วันที่ 4 พ.ค. เจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัว นายนพอนันต์  พร้อมทรัพย์สินของกลางรวม 63 ชิ้น มูลค่าประมาณ 2.3 ล้านกว่าบาท และรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นซูมเมอร์เอ็กซ์ สีน้ำเงิน-แดง ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน มาสอบปากคำเพิ่มเติมที่ สน. เพชรเกษม ภายหลัง
จับกุมตัวได้ที่บ้านเกิดในจ.ชัยภูมิก่อนนำตัวไปตรวจค้นทรัพย์สินที่บ้านพักในอ.กระทุ่มแบน
จ.สมุทรสาคร

นอกจากนี้ได้เชิญตัวนายศิริชัย อาศัยพาณิชย์ เจ้าของร้าน ผู้เสียหาย มาตรวจสอบทรัพย์สิน หลังจากทางเจ้าหน้าที่สามารถจับกุมตัวผู้ต้องหา พร้อมทั้งตรวจยึดทรัพย์สินของกลางได้

นายนพอนันต์ ผู้ต้องหา ให้การรับสารภาพว่า ตน เป็นผู้ลงมือก่อเหตุจริงโดยประกอบอาชีพเป็นช่างซ่อมจิวเวลรี่ ซึ่งตั้งร้านอยู่ที่บ้านพักในอ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร จึงมีความชำนาญ โดยก่อนเกิดเหตุ ได้นำทรัพย์สินไปจำนำที่ร้านจุดเกิดเหตุ จึงรู้ความเคลื่อนไหวของทางร้านเป็นอย่างดี จึงตัดสินใจชักชวนเพื่อนอีก 2 ราย มาร่วมกันก่อเหตุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง..
เปิดภาพกล้องวงจรปิด 3 คนร้าย ใช้ปืนตบก่อนปล้นกวาดเพชร มูลค่า 7ล้านหนีลอยนวล ตร.เร่งล่าตัว (คลิป)

โดย ตน เป็นหัวหน้าทีมและแบ่งหน้าที่กันอย่างชัดเจนเมื่อก่อเหตุสำเร็จจึงนำทรัพย์สินของมีค่าทั้งหมดมาแบ่งกัน โดย ตน นำไปทั้งหมด 60 กว่ารายการ ซึ่งมีมูลค่ากว่า 2.3 ล้านบาท ส่วนเพื่อนอีก 2 ราย แบ่งกันคนละ 30 รายการ เป็นทรัพย์สินมูลค่า 2.4 ล้านบาท รวมมูลค่าทั้งหมดกว่า 4.8 ล้านบาท จนกระทั่งมาถูกทางเจ้าหน้าที่เข้าจับกุมได้ดังกล่าว

รายงานข่าวแจ้งว่าโดยหลังจากนี้ทางเจ้าหน้าที่จะควบคุมตัวผู้ต้องหาไปฝากขังต่อศาลอาญาธนบุรี ในช่วงเช้าของวันที่ 5 พ.ค. ส่วนผู้ต้องหาที่เหลืออีก 2 ราย ขณะนี้ยังไม่สามารถเปิดเผยข้อมูลใดๆ ได้ เนื่องจากอยู่ระหว่างการเร่งติดตามตัวผู้ร่วมขบวนการทั้งหมดมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

กัมพูชา เคลมอีก! ลาบูบู้ LABUBU แท้จริงมาจากตำนานของพี่เขา

ชาวเน็ตกัมพูชา ไม่ตกกระแส! แห่ตามเคลม “ลาบูบู้ LABUBU” มาจากรูปแกะสลักปีศาจ “หน้ากาล” วัฒนธรรมของกัมพูชา ไม่เชื่อ! เจอได้ตามทางเข้าวัด

สคบ.เตือนภัย ‘พัดลมคล้องคอ’ อันตราย ใช้ไปนาน ๆ เสี่ยงโรคมะเร็ง

หยุดใช้ดีที่สุด! สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.) เตือน ‘พัดลมคล้องคอ’ มีตะกั่วเข้มข้นเป็นอันตรายต่อผิวหนังเสี่ยงเป็นมะเร็งสูง

ครั้งนี้ไม่ยอม! เจนนี่ รัชนก ถูกคนใกล้ตัวในคราบโจร ขโมยเงินครึ่งล้าน

ไม่ยอม! เจนนี่ รัชนก ถูกคนใกล้ตัวในคราบโจร ขโมยเงินในบ้านจำนวนครึ่งล้าน ลั่น ถ้ายังไม่คืนรู้เรื่องแน่

ป่วยนับสิบ! คนสุพรรณ ติดเชื้อไวรัสโรต้า หลังร่วมปาร์ตี้โฟมสงกรานต์

ปาร์ตี้โฟมสงกรานต์ เป็นเหตุ! ทำคนสุพรรณ ติดเชื้อไวรัสโรต้า หามตัวส่ง รพ. กว่า 50 ชีวิต พบมีอาการ มีไข้ ปวดท้อง อาเจียน และท้องเสีย

เซอร์ไพร์ส! Thailand Music Countdown บุกวงการ T-POP พบกันเร็วๆ นี้

เซอร์ไพร์สกันสุด ๆ เมื่อตอนนี้ทาง True CJ Creations ได้กำลังเตรียมรายการ Thailand Music Countdown มาให้ศิลปิน T-POP โชว์ของกันตอนนี้แล้ว!

หนุ่มโปแลนด์ คลุ้มคลั่ง ปีนสาเสาสัญาณ ดิ่งลงความสูง 62 เมตร ดับคาที่

เหตุระทึก! หนุ่มโปแลนด์ คลุ้มคลั่ง ปีนสาเสาสัญาณ ใช้เวลาเกลี้ยกล่อมกว่า 2 ชั่วโมง อาศัยจังหวะเจ้าหน้าที่เผลอ ดิ่งลงความสูง 62 เมตร ดับคาที่
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า