13 หมูป่า ออกรายการทอล์กโชว์ชื่อดังสหรัฐอเมริกา  เอลเลน ดีเจนเนอเรส พิธีกรชื่อดังโพสต์ภาพทีมหมูป่าถ่ายรูปกับ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ลงบนเพจอย่างเป็นทางการของตัวเอง เตรียมออกอากาศวันจันทร์นี้

“>เอลเลน ดีเจนเนอเรส พิธีกรชื่อดัง เจ้าของรายการ The Ellen DeGeneres Show เปิดเผยผ่านทางหน้าเพจของเธอว่า ทีมหมูป่าพร้อมทั้ง ซลาตัน อิบราฮิโมวิช นักเตะทีมชาติสวีเดน กองหน้าชื่อดังของ แอลเอ กาแล็กซี่ จะมาออกรายการของเธอในวันจันทร์ที่จะถึงนี้

อัลเลน เขียนถึงทีมหมูป่า อคาเดมี แม่สาย ผ่านหน้าเพจทางการของเธอว่า “ในหน้าร้อนปีนี้ ไม่มีเรื่องราวใดที่น่าสนใจไปกว่าทีมฟุตบอลไทยที่ติดอยู่ในถ้ำอีกแล้ว วันจันทร์นี้ พวกเขาจะมาอยู่ที่นี่”

ด้าน พลโท วีรชน สุคนธปฏิภาค รองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี และโฆษกคณะกรรมการสื่อสร้างสรรค์ กรณีถ้ำหลวง จังหวัดเชียงราย เปิดเผยว่า เมื่อวันศุกร์ที่ 12 ตุลาคม 2561 (เวลาท้องถิ่น ณ นครลอสแอนเจลิส สหรัฐอเมริกา) สมาคมนิสิตเก่าจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยแห่งแคลิฟอร์เนียได้นำทีมหมูป่าอะคาเดมีเยี่ยมชมพิพิธภัณฑ์วิทยาศาสตร์แคลิฟอร์เนีย พิพิธภัณฑ์ระดับแนวหน้าของสหรัฐอเมริกา เพื่อเรียนรู้เกี่ยวกับประวัติศาสตร์และความก้าวหน้าด้านวิทยาศาสตร์ โดยทีมหมูป่าอะคาเดมีได้เยี่ยมชมห้อง Space Shuttle Endeavour นิทรรศการเกี่ยวกับกระสวยอวกาศเอนเดฟเวอร์ กระสวยอวกาศที่ใช้งานได้ลำที่ห้าและลำสุดท้ายที่สร้างขึ้น เอนเดฟเวอร์ถูกปล่อยครั้งแรกใน พ.ศ. 2535 และปลดประจำการใน พ.ศ. 2555 ห้องนิทรรศการถาวร Air & Space เป็นเรื่องราวการเดินทางท่องอวกาศของมนุษย์และหุ่นยนต์ และห้อง Ecosystems นิทรรศการเกี่ยวกับระบบนิเวศในธรรมชาติโดยมีสัตว์มากกว่า 800 สายพันธุ์ รวมทั้งป่าใต้น้ำซึ่งเป็นที่อยู่ของปลาฉลามเสือดาว ปลาไหลมอเรย์ ปลากระเบน กุ้งมังกร ปลาเก๋า และอื่น ๆ

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

กัมพูชา เคลมอีก! ลาบูบู้ LABUBU แท้จริงมาจากตำนานของพี่เขา

ชาวเน็ตกัมพูชา ไม่ตกกระแส! แห่ตามเคลม “ลาบูบู้ LABUBU” มาจากรูปแกะสลักปีศาจ “หน้ากาล” วัฒนธรรมของกัมพูชา ไม่เชื่อ! เจอได้ตามทางเข้าวัด

สคบ.เตือนภัย ‘พัดลมคล้องคอ’ อันตราย ใช้ไปนาน ๆ เสี่ยงโรคมะเร็ง

หยุดใช้ดีที่สุด! สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.) เตือน ‘พัดลมคล้องคอ’ มีตะกั่วเข้มข้นเป็นอันตรายต่อผิวหนังเสี่ยงเป็นมะเร็งสูง

ครั้งนี้ไม่ยอม! เจนนี่ รัชนก ถูกคนใกล้ตัวในคราบโจร ขโมยเงินครึ่งล้าน

ไม่ยอม! เจนนี่ รัชนก ถูกคนใกล้ตัวในคราบโจร ขโมยเงินในบ้านจำนวนครึ่งล้าน ลั่น ถ้ายังไม่คืนรู้เรื่องแน่

ป่วยนับสิบ! คนสุพรรณ ติดเชื้อไวรัสโรต้า หลังร่วมปาร์ตี้โฟมสงกรานต์

ปาร์ตี้โฟมสงกรานต์ เป็นเหตุ! ทำคนสุพรรณ ติดเชื้อไวรัสโรต้า หามตัวส่ง รพ. กว่า 50 ชีวิต พบมีอาการ มีไข้ ปวดท้อง อาเจียน และท้องเสีย

เซอร์ไพร์ส! Thailand Music Countdown บุกวงการ T-POP พบกันเร็วๆ นี้

เซอร์ไพร์สกันสุด ๆ เมื่อตอนนี้ทาง True CJ Creations ได้กำลังเตรียมรายการ Thailand Music Countdown มาให้ศิลปิน T-POP โชว์ของกันตอนนี้แล้ว!

หนุ่มโปแลนด์ คลุ้มคลั่ง ปีนสาเสาสัญาณ ดิ่งลงความสูง 62 เมตร ดับคาที่

เหตุระทึก! หนุ่มโปแลนด์ คลุ้มคลั่ง ปีนสาเสาสัญาณ ใช้เวลาเกลี้ยกล่อมกว่า 2 ชั่วโมง อาศัยจังหวะเจ้าหน้าที่เผลอ ดิ่งลงความสูง 62 เมตร ดับคาที่
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า