เมียโหดสารภาพยิง “ผัว” ดับนำศพฝังในสวนนานเกือบเดือน น้องชาย ร่วมขบวนการขุดหลุมฝังอำพรางศพ

จากกรณีที่นายทรงศักดิ์ เพิ่มสุข หรือ อบต.เย๋ สมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนตำบลวังใหม่ และยังเป็นผู้รับเหมาทำบ่อนากุ้งรายใหญ่ วัย 46 ปี ที่หายตัวไปจากบ้านในพื้นที่อำเภอท่าใหม่ จังหวัดจันทบุรี ตั้งแต่เวลา 21.00 น. ของวันที่ 15 เมษายน 2562 โดย ลูกชาย สงสัยว่า ภรรยาของนายทรงศักดิ์ ซึ่งเป็นแม่เลี้ยงของ ตน นั้น มีความเกี่ยวข้องกับการหายตัวไปของพ่อตนเองอย่างแน่นอน

จนกระทั่งเวลาประมาณ 15.00 น. ของวันที่ 14 พฤษภาคม นางเบญจวรรณ ไทยเจีย ภรรยาของนายทรงศักดิ์ หรือ อบต.เย๋ ได้เดินทางมาพูดคุยกับพลตำรวจตรีวัฒนา ยี่จีน ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดจันทบุรี และยอมรับสารภาพว่า เป็นผู้ลงมือก่อเหตุฆาตกรรมนายทรงศักดิ์ ผู้เป็นสามีเอง โดยใช้อาวุธปืนยิงจนเสียชีวิต ก่อนนำศพมาฝังในสวนที่ปรับพื้นที่เพื่อจะปลูกผลไม้

หลังจากนั้นตำรวจชุดสืบสวนได้นำตัว นางเบญจวรรณ ผู้ก่อเหตุไปชี้ยังจุดที่นำศพ นายทรงศักดิ์ ไปฝัง ซึ่งจุดดังกล่าวอยู่ใกล้เคียงกับกระท่อมที่พัก เจ้าหน้าที่ จึงได้ใช้รถแบคโฮ ขุดจุดที่นำศพมาฝัง มีความลึกประมาณ 4 เมตร จนพบศพ และจากการตรวจสอบพบว่า ศพถูกห่อด้วยผ้าคลุมรถสีเทา เมื่อเปิดด้านใน ถูกห่อด้วยผ้าห่มสีชมพูอีกหนึ่งชั้น ส่วนร่างของนายทรงศักดิ์ สวมเพียงกางเกงขาสั้นเพียง 1 ตัว

ขณะที่นายปฤษฎางค์ เพิ่มสุข ลูกชายของนายทรงศักดิ์ บอกว่า หลังจากเจอศพของพ่อก็ดีใจ แต่ก็เสียใจที่พ่อต้องมาตายจากคนใจร้าย ซึ่งปกติ ตนจะไม่ได้ยุ่งวุ่นวายกับพ่อ และแม่เลี้ยง แต่ก็ไม่คิดว่าแม่เลี้ยงจะทำร้ายพ่อจนเสียชีวิต และ ตน อยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินคดีอย่างถึงที่สุด และจะขอคัดค้านการประกันตัวด้วย พลตำรวจเอกวิระชัย ทรงเมตตา รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ กล่าวว่า ตั้งแต่รับทราบเรื่องการหายตัวไปของนายทรงศักดิ์ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ระดมกำลังกันทำงาน จนกระทั่งทราบว่า ใครเป็นผู้เกี่ยวข้องบ้าง และตามสืบทราบเรื่อยมาจนนางเบญจวรรณ ยอมรับสารภาพว่า เป็นผู้ลงมือก่อเหตุฆ่า และนำศพไปฝังเพื่ออำพรางคดี โดยจุดที่ไปฝังก็เป็นสวนผลไม้ที่กำลังปรับพื้นที่ พร้อมกับดำเนินการเปลี่ยนโซฟาในบ้าน รวมถึงแม่กุญแจ ส่วนสาเหตุแรงจูงใจ คงต้องอยู่ในแนวทางการสืบสวน และจะมีใครร่วมก่อเหตุหรือไม่นั้นก็จะติดตามตัวมาสอบสวนต่อไป

ส่วนศพของนายทรงศักดิ์ หรือ อบต.เย๋ เจ้าหน้าที่จะนำศพส่งชันสูตรยังสถาบันนิติเวช สำนักงานตำรวจแห่งชาติ เพื่อผ่าชันสูตรหาสาเหตุการตายอย่างละเอียดอีกครั้ง ว่าสาเหตุของการตายเกิดจากอะไร

ล่าสุด เวลาประมาน 22.40 น. ทางน้องชายของ นางเบญจวรรณฯผู้ต้องหา ได้เดินทางมาที่สถานีตำรวจภูธรท่าใหม่ เพื่อเข้ามอบตัวกับทาง พลตำรวจเอก วีระชัย ทรงเมตตา เพื่อรับสารภาพว่า ตัวเองเป็นคนช่วยขนย้ายร่างของ อบต.เย๋ และยังเป็นคนขับรถแบคโฮ ขุดฝัง อบต.เย๋ ก่อนที่จะหลบหนีไปอยู่ที่กรุงเทพฯ เพราะกลัวความผิด ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อกล่าวหากับผู้ต้องหาทั้งสองคนรวม 3ข้อหา ซึ่งวันนี้ (15 พ.ค.) จะมีการทำแผนประกอบคำรับสารภาพ

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ทนายตั้ม เข้า ปปป. ‘ป้อนเหยื่อให้อินทรีย์’ วัดใจฟัน ‘บิ๊กต่อ’

ทนายตั้ม เข้า ปปป. นำหลักฐาน เส้นทางการเงิน 18 ธุรกิจ – บัญชีม้า – ตำรวจรับส่วย จี้! “บิ๊กเต่า” ทวงความคืบหน้าคดี “บิ๊กต่อ”

เปิดคลิป! โรคจิตลากเด็ก ม.6 เข้าห้องน้ำห้างหวังอนาจาร โชคดี รปภ. ช่วยทัน

เปิดนาที โรคจิตลากแขนหนุ่ม ม.6 เข้าห้องน้ำห้างดัง จ.ขอนแก่น หวังทำอนาจาร แต่รอดหวุดหวิดเพราะ รปภ. เข้ามาช่วยไว้ทัน

โฮ่งมาก! BABYMONSTER สร้างกระแสต่อเนื่องด้วยเพลงเดบิวต์ ‘SHEESH’

BABYMONSTER สร้างกระแสจากเพลงเดบิวต์ ‘SHEESH’ บนแพลตฟอร์มเพลงชั้นนำทั่วโลก ได้น่าตกใจสำหรับน้องใหม่ K-pop

สลด! 2 หนูน้อย ชวนกันมาตกปลา ลงเล่นน้ำในบ่อดิน จมน้ำดับคู่

ดับคู่! เหตุสลด 2 หนูน้อย วัย 7 ขวบและ 9 ขวบ ชวนกันไปตกปลา ลงเล่นน้ำ ในบ่อดินลึก 6 เมตร พบเป็นศพจมน้ำเสียชีวิต

บีม ศรัณยู ประกาศเลิกกัญชาถาวร! หลังใช้จนสารเคมีในสมองหลั่งเพี้ยน ?!

บีม ศรัณยู โพสต์ประกาศขอเลิกกัญชาถาวร หลังเจ้าตัวใช้เยอะจนสารเคมีในสมองหลั่งเพี้ยน มีอาการเริ่มพูดวนไปมา จนจำเรื่องที่พูดไม่ได้

ขนลุก! เพจดังเดินหน้าแฉ นางงามมือที่ 3 บุกตบเมียหลวง หลังประกวดจบ

ขาเผือกมุงด่วน! เมื่อเพจดังเดินหน้าแฉแหลก นางงามมือที่ 3 บุกตบเมียหลวงกลางงานสงกรานต์ หลังประกวดจบ งานนี้รู้แล้วอึ้งมาก
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า