ระทึก!โจ๋ยกพวกล่าคู่อริหลังรุ่นน้องถูกฟันแสกหน้าเจอกลุ่มจักรยานยนต์ต้องสงสัยเข้าไปถาม กลับถูกยิงสวนเจ็บสาหัสย่านพระประแดง

สถานีตำรวจภูธรพระประแดง ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุว่ามีเหตุ วัยรุ่นยกพวกตีกันที่บริเวณปากซอยสุขสวัสดิ์ 47 ต.บางครุ อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ ทำให้มีผู้บาดเจ็บสาหัส 2 ราย จึงตรวจสอบ ที่เกิดเหตุพบ กระสุนปืนขนาด 9 ม.ม. จำนวน 1 นัด และปลอกกระสุนปืน ขนาด 9 ม.ม. จำนวน 1 นัด จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน และกลุ่มวัยรุ่นกำลังยืนคุยกันหลายคนแต่ไม่พบผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย เนื่องจากเพื่อนได้นำส่งโรงพยาบาลบางปะกอก 3 ทราบชื่อภายหลัง นายชาติอนันต์ คามณิยานนท์ อายุ 25 ปี ถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด 9.ม.ม. ยิงเข้าที่น่องขาข้างขวาทะลุ จำนวน 1 นัด นายยุทธการ สระภู อายุ 20 ปี ถูกอาวุธมีดฟันเข้าที่ใบหน้าแก้มข้างซ้ายอาการสาหัส

จากการสอบถาม นายสักกะกฤดิ วงศ์งาม อายุ 21 ปี เพื่อนที่อยู่ในที่เกิดเหตุเล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตนได้รับโทรศัพท์จากแฟนของนายยุทธการ ว่านายยุทธการถูกกลุ่มวัยรุ่นขับขี่รถจักรยานยนต์ใช้อาวุธมีดฟันเข้าที่ใบหน้าแก้มข้างขวาจนได้รับบาดเจ็บ ที่บริเวณทางเข้าหมู่บ้านวิเศษสุขนครในซอยสุขสวัสดิ์ 70/14 ต.บางครุ อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ ตนจึงโทรศัพท์เรียกนายชาติอนันต์ เพื่อนรุ่นพี่เพื่อจะไปดูที่เกิดเหตุ แต่ไม่พบจึงพากันขับขี่รถจักรยานยนต์ออกตามหาระหว่างนั้นก็พบกลุ่มวัยรุ่นที่บริเวณปากซอยสุขสวัสดิ์ 47 ตนกับพวกรุ่นพี่จึงตรงเข้าไปถามว่าเมื่อสักพักมีเรื่องอะไรกับใครมาหรือไม่ ขณะคุยเจรจาได้มีคนร้ายขับรถจักนยานยนต์ฮอนด้าเวฟ 110 สีขาว ดำ มาจอดตรงกลางถนนมีคนซ้อนท้ายมาด้วยและคนขับก็ตะโกนถามว่ามึงทำรถกูล้มทำไม และตะโกนต่อว่ายิงแม่งเลย คนซ้อนท้ายจึงชักปืนขึ้นมาจ่อยิงใส่นายชาติอนันต์ จำนวน 3 นัด หลังจากนั้นต่างคนต่างวิ่งหนีเอาตัวรอดจนนายชาติอนันต์ ถูกยิงเข้าที่ขาหลังก่อเหตุคนร้ายได้ขับขี่รถหลบหนีไป

ด้าน ร.ต.ท.เทิดภูมิ ดวงประทุม รองสว.(สอบสวน)

ตรวจสอบกล้องวงจรปิดสามารถจับภาพผู้ก่อเหตุไว้ได้ โดยจะได้ติดตามจับกุมตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ผิดแค่ไหน! พ่อค้าร้านขาหมูประกาศหยุดขาย หลังถูกร้องเรียนเสียงดัง

พ่อค้าร้านข้าวประกาศ หยุดขายขาหมู หลังเพื่อนบ้านร้องเรียน สับหมูรบกวนเสียงดัง ล่าสุดเทศบาลนัด 2 ฝ่ายไกล่เกลี่ยพรุ่งนี้

สพฐ. แจงปม ผอ.โรงเรียนหวงเก้าอี้ ที่ร้อยเอ็ด ชี้! ผิดวินัยไม่ร้ายแรง

สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน เผยผลสรุป ผอ.โรงเรียนหวงเก้าอี้ พบผิดวินัยไม่ร้ายแรง เตรียมลงดาบทางวินัย แต่ให้โอกาสปรับปรุงตัว

ณเดชน์ ใจวูบ! หลังเห็นกระแสข่าว เลื่อนงานแต่ง พร้อมขอโทษ ญาญ่า

ณเดชน์ คูกิมิยะ ถึงกับใจวูบ! หลังเห็นกระแสข่าว เลื่อนงานแต่ง บานปลายสร้างความเข้าใจผิด พร้อมขอโทษ ญาญ่า อุรัสยา

แชร์สนั่น! “ซีอิ๊วขาวแบบเม็ด” นวัฒกรรมใหม่เด็กสมบูรณ์ พกง่าย ละลายเร็ว

ชาวเน็ตอึ้ง! เด็กสมบูรณ์เปิดตัว “ซีอิ๊วขาวแบบเม็ด” นวัฒกรรมใหม่ ของซีอิ๊วขาว มาพร้อมกับสโลแกน พกสะดวก ละลายไวใน 5 วินาที

ป๊ายปาย โอริโอ้ โพสต์ยินดี สมรสเท่าเทียมผ่าน เผยเป็นวันที่รอคอยมานาน

ป๊ายปาย โอริโอ้ โพสต์ข้อความร่วมยินดี เมื่อสมรสเท่าเทียมผ่านครม. พร้อมเผยเป็นวันที่รอคอยมานานมาก โลกเปิดกว้าง ไม่จำกัดเพศ
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า