“ป๋าเปรม”ขอบคุณนายกฯขอหนักแน่นเพื่อบ้านเมือง

“พล.อ.เปรม”ขอบคุณทุกคนทีมาอวยพรวันเกิดล่วงหน้า พร้อมขอให้นายกรัฐมนตรี หนักแน่นในการทำงานเพื่อบ้านเมือง อย่ากังวลเสียงวิจารณ์ พร้อมยืนยัน ความเป็นมิตรระหว่างกันยังคงยั่งยืนและมั่นคง

พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและหัวหน้า คสช. นำคณะรัฐมนตรี และผู้บัญชาการเหล่าทัพ เข้าแสดงมุทิตาจิตต่อพลเอกเปรม ติณสูลานนท์ ประธานองคมนตรีและรัฐบุรุษ ที่บ้านพักสี่เสาเทเวศร์ ในโอกาสครบรอบวันคล้ายวันเกิด 97 ปี ซึ่งตรงกับที่ 26 สิงหาคม โดยพลเอกประยุทธ์ ย้ำว่า ตลอดเวลาที่ผ่านมาพลเอกเปรม เป็นแบบอย่างการพัฒนาประเทศด้านต่างๆ มาจนปัจจุบัน และถ่ายทอดในเรื่องความซื่อสัตย์ การทำความดีตอบแทนคุณแผ่นดิน ซึ่งสิ่งสำคัญในการสานต่อคือความสามัคคี แต่ยอมรับว่า มีปัจจัยจากภายในและภายนอกเข้ามาเกี่ยวข้อง ดังนั้นทุกฝ่ายจึงต้องร่วมมือกัน เพื่ิอนำไปสู่ประชาธิปไตย ภายใต้หลักธรรมาภิบาล

ทั้งนี้รัฐบาลสัญญาจะทำหน้าที่อย่างดีที่สุด ในการนำพาประเทศไปสู่ความก้าวหน้า ภายใต้หลักประชารัฐ และอาศัยความร่วมมือจากสื่อมวลชน เพื่อร่วมกันพัฒนาบ้านเหลุดพ้นจากความขัดแย้ง ยากจน และเป็นประเทศชั้นนำในอาเซียน ซึ่งทุกวันนี้ประเทศไทยโชคดีที่มีพระมหากษัตริย์ 2 พระองค์ คือพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวในพระบรมโกศ ทีี่ทรงมีพระมหากรุณาธิคุณต่อปวงชนชาวไทยและสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวรัชกาลปัจจุบัน ที่ทรงมีพระราชปณิธานสืบสานตามแนวพระราชดำริ

ขณะพลเอกเปรม ติณสูลานนท์ กล่าวให้โอวาทว่า ขอบใจนายกรัฐมนตรี รวมทั้งบุคคลที่ได้ทำงานด้วยความเสียสละ ถวายความจงรักภักดี ใช้สติปัญญาทำงานดูแลชาติบ้านเมือง เพื่อทำหน้าที่อย่างดีที่สุดให้คนไทยมีความสุข พร้อมย้ำว่า ความเป็นมิตรเป็นสิ่งที่มีโดยทั่วไป แต่ความเป็นมิตรระหว่างพวกเราทั้งโดยตรงและอ้อม เป็นสิ่งสำคัญ ซึ่งเวลานี้มีพลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ และพลเอกอนุพงศ์ เผ่าจินดา เป็นพี่ที่ดูแลสนับสนุนนายกรัฐมนตรีเพื่อให้การทำงานทุกอย่างเรียบร้อย

โดยเชื่อว่า คนไทยทุกคนเข้าใจนายกรัฐมนตรี ที่ไม่ได้เข้ามาทำงานเพียงเพื่อเกียรติยศชื่อเสียง แต่อาสาเข้ามาด้วยความปรารถนาดีต่อประเทศชาติ จึงขอให้นายกรัฐมนตรี มุ่งมั่นทำงานเพื่อบ้านเมือง อย่ากังวลต่อเสียงวิจารณ์ที่จะทำให้กังวลใจและปวดหัว ดีใจ ทั้งนี้ขอให้นายกรัฐมนตรี หนักแน่นมั่นคงเป็นพลเอกประยุทธ์คนเดิมตั้งแต่เป็นผู้บัญชาการทหารบก และขอขอบคุณที่ีิคิดถึง แม้จะช่วยงานได้ไม่มาก แต่ยังขอเป็นกำลังใจและเป็นมิตรที่ปรารถนาดีต่อกัน

พร้อมทั้งขอให้พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ที่ทรงสถิตย์อยู่บนสรวงสวรรค์ และคนไทยทุกหมู่เหล่าได้เห็นความดีของนายกรัฐมนตรี พลเอกประวิตร รวมทั้งผู้บัญชาการเหล่าทัพ เพื่ิอเป็นเกราะป้องกันอันตราย และขอให้คนไทยได้ระลึกถึงเสมอ แม้ไม่ได้เป็นรัฐบาลแล้ว จึงขอให้มั่นคงที่จะสละทุกอย่างเพื่อบ้านเมือง

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

จัดอันดับ! ชื่อเสียงของเหล่าซุปตาร์เกาหลี ประจำเดือนเมษายน

ไม่ต้องรอกันนานตอนนี้ได้ประกาศอันดับชื่อเสียงสำหรับโมเดลโฆษณาประจำเดือนเมษายน ใครที่จะคว้าใจของคนทั้งประเทศต้องรอดูเลย!

“ไอรีน Red Velvet” ปล่อยคลิปโปรโมตงานนิทรรศการภาพถ่ายครั้งแรก!

นักร้องสาว “ไอรีน Red Velvet” จัดนิทรรศการภาพถ่ายของตัวเองเป็นครั้งแรก พร้อมมีเซอร์ไพร์สของขวัญสุดพิเศษให้แฟน ๆ ได้ตาลุกวาว

ปารีณา น้ำตาซึม! คู่กัดในสภา เสรีพิศุทธ์ – เจี๊ยบ อมรัตน์ ร่วมอาลัยคุณพ่อทวี

ปารีณา ไกรคุปต์ น้ำตาซึมไม่คาดคิดว่าคู่กัดในรัฐสภา อย่าง เสรีพิศุทธ์ – เจี๊ยบ อมรัตน์ จะมางานศพ ร่วมอาลัย คุณพ่อทวี ไกรคุปต์

โคตรโหด! พ่อโมโห ลูกไม่ยอมบวชหน้าไฟ เตะอัดหน้าลูกจนสลบ

พ่อหัวร้อน โมโหลูกไม่ยอมบวชหน้าไฟ งานศพยาย เพราะใกล้เป็นเทอม เตะอัดหน้าลูกจนสลบคาเท้า ก่อนต่อยญาติเจ็บอีก 2 ราย

OMG! เน็ตไอดอล จัดซีทรูแซ่บ โชว์เรือนร่างเร่าร้อน แหวกเว้าบั้นท้ายเด็ดไม่ไหว

โอ้โห! เน็ตไอดอลชื่อดัง จัดซีทรูสุดแซ่บ โชว์เรือนร่างเร่าร้อนกลางชายหาด แหวกเว้าบั้นท้ายเด็ด จนทำใจระทวย
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า