จากกรณีที่มีการเปิดเผยข้อมูลว่าเด็กหญิงวัย 14 ปีรายหนึ่งในพื้นที่เกาะแรด จ.พังงา ถูกชาวบ้าน ในพื้นที่กว่า 40 รายข่มขืนกระทำชำเราเธอต่อเนื่องมานาน แม้ล่าสุดในพื้นที่จะมีความเห็นที่แตกต่างออกเป็น 2 ฝ่าย แต่การสืบสวนของตำรวจยังคงเดินหน้าต่อ วันนี้ คุณดารินทร์ หอวัฒนกุล ผู้สื่อข่าวไบรท์นิวส์ ลงพื้นที่สอบถามข้อมูลและตรวจสอบความจริงที่เกิดขึ้น

สภาพบ้านของ น.ส.ปอ เยาวชนหญิงอายุ 15 ปีที่ถูกปิดเงียบ หลังจากที่แม่ของเธอออกมาเปิดเผยข้อมูลและร้องขอความเป็นธรรมว่าลูกสาวซึ่งขณะนั้นยังเป็นเพียงเด็กหญิงอายุ 14 ปี ถูกผู้ชายในหมู่บ้านและใกล้เคียงกว่า 40 คนรุมโทรม ตั้งแต่เดือน พฤษภาคม 2559 จนถึง ก.พ 2560 ก่อนจะมีการไปแจ้งความ สภ.โคกกลอย เมื่อวันที่ 3 มีนาคมที่ผ่านมา หลังออกมาให้เปิดเผยข้อมูลดังกล่าว ทำให้เกรงว่าจะไม่ได้รับความปลอดภัย เจ้าหน้าที่ พม. จึงรับไปอยู่ในความดูแล

พี่สาวของพ่อเลี้ยง น.ส.ปอ เปิดเผยว่า แต่เดิมบ้านหลังนี้น้องชายอาศัยอยู่คนเดียว จนแต่งงานกับแม่ของ น.ส.ปอ เมื่อ 10 ปีก่อน ซึ่งได้ย้ายเข้ามาอยู่ด้วยกันและนำ น.ส.ปอ ที่เป็นลูกติดมาอยู่ด้วย ก่อนที่จะเกิดคดีความขึ้นหลังถุกวัยรุ่นในหมู่บ้านปีนเข้าไปกระทำชำเรา จนมีการแจ้งความดำเนินคดี 3 คน เป็นชายอายุ 25-30 ปี

จนแม่ของนางสาวปอออกมาให้ข้อมูลว่าลูกถูกผู้ต้องหาชุดแรกชักชวนคนในหมุ่บ้านเข้ามาร่วมกระทำชำเรา และมีการนำตัวออกไปนอกพื้นที่ จนมีผู้ร่วมกระทำชำเรามากขึ้น ซึ
ทุกครั้งจะฉวยโอกาสช่วงที่พ่อเลี้ยงและแม่ออกไปกรีดยาง แม้จะยอมรับว่าเป็นเรื่องที่ยากที่จะเชื่อได้ แต่ในอีกมุมหนึ่งก็ยอมรับว่าหากไม่ใช่เรื่องจริง ก็คงไม่กล้าออกมาพูดแบบนี้ เพราะทำให้เสื่อมเสีย

ทีมข่าวได้เข้าไปสำรวจในพื้นที่หมู่บ้านเกาะแรด ม.6 ต.หล่อยูง อ.ตะกั่วทุ่ง จังหวัดพังงา พบว่ามีบ้านเรือนทั้งหมด 180 หลังคาเรือน โดยมีผู้ชายในหมู่บ้าน 55 คน ตั้งแต่วัยเด็กถึงผู้สูงอายุ โดยสภาพบ้านเรือนในหมู่บ้าน ไม่ได้มีรั้วกั้นแบ่งเขต และส่วนใหญ่จะปลูกบ้านอยู่ติดกัน เช่นเดียวกับบ้านของผู้เสียหาย ขณะเดียวกันพบว่าในหมู่บ้านมีขนำหรือกระท่อมเล็กๆ หลายแห่ง และยังคงมีชาวบ้านจับกลุ่มพูดคุยแสดงความไม่พอใจกับข่าวที่เกิดขึ้น

วัยรุ่นชายในหมู่บ้าน เปิดใจกับทีมข่าวว่า น.ส.ปอ เป็นคนเรียบร้อย ซึ่งคนในหมู่บ้านส่วนใหญ่ไม่ชื่อว่าเกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้น

ขณะที่การสอบปากคำผู้เสียหายและครอบครัวโดยสหวิชาชีพ  เบื้องต้นคำให้การของเด็กหญิงเป็นไปในลักษณะเดียวกับที่ให้การกับพนักงานสอบสวน สภ.โคกกลอย ก่อนหน้านี้ ว่าถูกข่มขืนกระทำชำเราโดยชายประมาณ 40 คน 4 จุดเกิดเหตุ ทั้งในบ้านพัก , ขนำชายทะเล และท่าเรือ รวมถึงในสวนมะพร้าว ซึ่งคำให้การทั้งหมดจะถูกนำไปรวบรวมในสำนวนคดี

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

แน็ก ชาลี ตอบแล้ว! สาเหตุไร้ซีนกอด หลังส่ง กามิน บินกลับเกาหลี ?

แน็ก ชาลี ออกมาตอบแล้ว! สาเหตุไร้ซีนกอดร่ำลา หลังส่ง กามิน บินกลับบ้านเกิด ประเทศเกาหลี ?

จับแล้ว! 2 ผู้ต้องหา แทงเพื่อนร่วมชาติ ทิ้งร่างให้รถไฟทับ อำพรางศพ

2 ผู้ต้องหา ปัด! ไม่ใช่มือแทงเพื่อนร่วมชาติดับ ปล่อยให้รถไฟทับร่างขาดเป็น 2 ท่อน อำพรางคดี แต่สารภาพ มีเรื่องขัดแย้งผลประโยชน์ทางธุรกิจ

มั่วจัด! ดาราสาว ลั่น ไม่เคยเขียนคำคมแบบนี้ หลังถูกแชร์ว่อนโซเชียล

ดาราสาวชื่อดัง ลั่น มั่วจัดไปพัก! ไม่เคยเขียนคำคมแบบนี้ลงเฟซบุ๊ก หลังถูกชาวเน็ตแห่แชร์ว่อนโซเชียล

ระทึก! นักท่องเที่ยวภูเก็ต ถูกคลื่นซัดจมน้ำ ว่ายกลับเข้าฝั่งไม่ได้

สุดยอด! ไลฟ์การ์ดภูเก็ต รุดเข้าช่วยนักท่องเที่ยว 3 คน จมน้ำหลังถูกคลื่นซัด ว่ายกลับเข้าฝั่งไม่ได้ ล่าสุด นำส่ง รพ. อาการปลอดภัยแล้ว

ยิว ฉัตรมงคล ฟาดแรง! ปม เจนนี่ โดนฉกเงินครึ่งล้าน ลั่น เจอแต่คนหน้าไหว้หลังหลอก

ยิว ฉัตรมงคล โพสต์ฟาดแรง! ปมภรรยา เจนนี่ รัชนก โดนคนใกล้ตัวฉกเงินจำนวนครึ่งล้าน ลั่น เจอแต่คนหน้าไหว้หลังหลอก แถมยังแทงข้างหลัง
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า