วงจรปิดจับภาพสิบล้อพ่วงเบรกแตก พุ่งเทกระจาด ก่อนจะชนรถที่จอดติดไฟแดงหลายคันกระเด็นกระดอน ระเนระนาด กลางสี่แยกหนองบอน จ.ระยอง โชคดีไม่มีผู้เสียชีวิต แต่บาดเจ็บหลายราย

เวลา 07.00 น. วันที่ 13 กันยายน  พ.ต.ท.กิตติพงษ์ ศรีชำนาญ สว.เวร สภ.นิคมพัฒนา จังหวัดระยอง  รับแจ้งจากศูนย์วิทยุกู้ภัยสยาม จ.ระยอง   ว่ามีอุบัติเหตุบริเวณสี่แยกไฟแดงหนองบอน บนถนนสาย 36 เลี่ยงเมืองระยอง กระทิงลาย-ระยอง  หมู่ 5 ตำบลนิคมพัฒนา อำเภอนิคมพัฒนา จังหวัดระยอง ฝังขาเข้าเมืองระยอง มีรถยนต์เสียหายหลายคันและมีผู้บาดเจ็บหลายราย

ที่เกิดเหตุพบรถบรรทุกสิบล้อพ่วง ฮีโน่ สีขาว หมายเลขทะเบียนส่วนหัว 81-6313 หมวดจังหวัดฉะเชิงเทรา ทะเบียนลูก 82-6399หมวดจังหวัดฉะเชิงเทรา ในกระบะบรรทุกขยะเต็มทั้งสองส่วน ส่วนหัวกับส่วนหางพับมาอยู่ด้านเดียวกัน พลิกตะแคงข้างติดอยู่หน้าร้านขายรถจักรยานยนต์  เศษขยะที่บรรทุกมาตกกระจาย เต็มพื้น ส่งกลิ่นเหม็นไปทั่วบริเวณ

ผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า รถบรรทุกพ่วงสิบล้อได้ชน รถยนต์เก๋งยี่ห้อโตโยต้าสีบรอนเงินหมายเลขทะเบียน ฆบ-3387  กรุงเทพมหานคร รถยนต์กระบะยี่ห้ออีซูซุ สีขาว หมายเลขทะเบียน บม-438 จังหวัดศรีสะเกษ  รถยนต์กระบะ ยี่ห้ออีซูซุ สีบรอนเงิน หมายเลขทะเบียน บษ-4023 จังหวัดระยอง รถจักรยานยนต์ยามาฮ่า สีแดง หมายเลขทะเบียน 1 กฆ 5631 จังหวัดบุรีรัมย์  รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อเอ็นเอสอาร์ สีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียน 1กฌ7884 จังหวัดฉะเชิงเทรา และรถยนต์โดยสารหกล้อใหญ่ เป็นรถรับส่งพนักงานของบริษัทรับเหมาแห่งหนึ่ง ซึ่งกำลังรับพนักงานไปส่งที่ทำงานยี่ห้ออีซูซุ สีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียน 30-0674 หมวดจังหวัดระยอง ถูกแรงอัดจนกระบะบี้  กระเด็นไปโดนรถยนต์กระบะยี่ห้อฟอร์ด สีดำ หมายเลขทะเบียน ผก-1369 จังหวัดระยอง ด้านข้างพังยับเยิน ส่วนรถยนต์กระบะยี่ห้อฟอร์ด ได้กระเด็นไปชนรถจักรยานยนต์ พ่วงข้าง ซึ่งจอดขายของอยู่หน้าร้านขายรถจักรยานยนต์ ลากเข้าไปอัดติดกับฟุตบาท และถูกอัดติดอยู่ใต้ท้องรถยนต์กระบะฟอร์ด พังเสียหายทั้งคัน  หน่วยกู้ภัยได้ลำเลียงผู้บาดเจ็บจำนวน 11 ราย ส่งโรงพยาบาลนิคมพัฒนา รวมถึงคนขับรถพ่วงด้วย

ต่อมาได้รับแจ้งจากทางโรงพยาบาลว่า คนขับรถได้หนีออกไปจากโรงพยาบาลแล้ว โดยยังไม่ทราบชื่อ และผู้บาดเจ็บที่เข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาล ได้แก่ นายวุฒิชัย อนันตวุฒิ  อายุ 52 ปี  นายโกวิทย์ ครุชเพชร์ อายุ 28 ปี นายวัชรพงษ์ สิงป้อม อายุ 29 ปี  นายเอกลักษณ์ เจริญสุข อายุ 50 ปี  น.ส.นพมาศ เตาสิงห์ อายุ 47 ปี  และ นายจำเนียร วิชาธร อายุ 33 ปี  นอกจากนี้ ยังมีอีก 5 ราย ที่ไม่ยอมรักษาตัวและกลับบ้านไปก่อนหน้านี้ โดยผู้บาดเจ็บส่วนใหญ่เป็นพนักงานของบริษัทรับเหมา

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

นอล์ รี่ ควงฝ่ายชายแจงปม บุกตบคู่กรณี ยืนยันไม่ได้เป็นมือที่สาม

นอล์ รี่ มิสแกรนด์ ตรัง ควงฝ่ายชาย ไลฟ์ชี้แจงขอความเป็นธรรม หลังเกิดเหตุการณ์บุกตบคู่กรณีกลางงานสงกรานต์ ยืนยันไม่ใช่มือที่ 3

ชาวบ้านผงะ! เดินหาผัก แต่เจอซากทารก ถูกฝังกลบดิน ส่งกลิ่นเหม็นไปทั่ว

ชาวบ้านช็อก! เจอซากทารก อายุครรภ์ 5 เดือน ถูกฝั่งในหลุม ส่งกลิ่นเหม็นคลุ้งทั่ว ตร.เร่งหาตามตัวพ่อแม่ คาดเด็กเสียชีวิตไม่น้อยกว่า 48 ชั่วโมง

น้องไนซ์ เคลื่อนไหวแล้ว หลังสำนักพุทธจ่อสอบ ลั่น พร้อมคุยทุกข้อเท็จจริง

อาจารย์น้องไนซ์ นิรมิตเทวาจุติ เคลื่อนไหวแล้ว หลังสำนักพุทธ จ่อตรวจสอบ ลั่น วันนั้นจะไม่อยู่บ้าน แต่ขึ้นมา กทม. ให้ติดต่อมาได้เลยพร้อมคุย

ออกหมายจับ! ‘แก๊งยากูซ่า’ ฆ่าหั่นศพ ทางการญี่ปุ่น เผย มีประวัติอาญชากร

แก๊งยากุซ่า ถูกออกหมายจับแล้ว! หลังปิดโกดัง “ฆ่าหั่นศพ” เพื่อนร่วมชาติ นำไปทิ้งน้ำ ก่อนหลบหนี คาดไม่พอใจกันเรื่องส่วนตัว

ส่องความเคลื่อนไหว เบลล่า ราณี หลังมีข่าวลือ เดตหวาน หนุ่มไฮโซ CP

เบลล่า ราณี ออกมาเคลื่อนไหว ในสตอรี่อินสตาแกรมส่วนตัว หลังมีข่าวลือแพร่สะพัด ออกมาเดตหวานกับหนุ่มโฮโซทายาทซีพี
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า