นี่คือภาพของหัวอกคนเป็นพ่อเป็นแม่ที่ได้ทราบนาทีชีวิตว่าลูกสาวของตัวเองว่าต้องจากไปอย่างไม่มีวันกลับแล้ว โดยโอมกอดร้องไห้ด้วยความโศกเศร้าน้ำตาแทบจะเป็นสายเลือด

โดยเหตุการณ์เศร้าสลดนี้เกิดขึ้นที่แมนชั่นแห่งหนึ่งที่บ้านด่านนอก ชายแดนไทยมาเลเซีย อ.สะเดา จ.สงขลา เมื่อจู่ๆชาวบ้านได้ยินเสียงเหมือนสิ่งของตกลงมาจากตึกกระแทกหลังคาเมทัลชีทบ้านที่กำลังก่อสร้างจนทะลุและกระแทกพื้นอย่างรุนแรงได้รับบาดเจ็บสาหัส ตอนแรกก็ไม่มีใครสนใจเพราะคิดว่าคงเป็นของตกธรรมดา แต่กลับได้ยินเสียงเด็กร้องด้วยความเจ็บปวดจึงรีบวิ่งเข้าไปดูจึงพบเด็กหญิงนาเดียร์ ดอกบัวกลางอายุ 4 ขวบ กำลังนอนร้องไห้ด้วยความเจ็บปวดเนื่องจากศรีษะแตกและร่างกายบอมช้ำอย่างหนัก ชาวบ้านจึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่กู้ชีพกู้ภัยสำนักขามและชุดพิทักษ์เมืองด่านนอกเข้ามาทำการช่วยเหลือและรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลสะเดาเป็นการด่วน แต่สุดท้ายก็ไม่สามารถยื้อชีวิตของเด็กเอาไว้ได้เนื่องจากทนพิษบาดแผลไม่ไหวเพราะตกลงมากระแทกพื้นอย่างรุนแรง


จากการสอบถาม น.ส. ราณี ดอกบัวกลางอายุ 30 ปี ผู้เป็นแม่ให้การด้วยน้ำตาว่า ตนเองมีอาชีพเป็นแม่บ้านอยู่ในแมนชั่นดังกล่าว ก่อนเกิดเหตุได้ลงมาทำความสะอาดห้องพักอยู่ที่ชั้นสองของแมนชั่น โดยที่ลูกสาวนอนหลับอยู่บนชั้น 6 ซึ่งเป็นห้องเก็บของและซักรีดไม่คิดว่าจะตื่นขึ้นมารู้อีกทีก็พบว่าลูกสาวตกจากตึกชั้น 6 แล้ว

ส่วนชาวบ้านในละแวกเกิดเหตุบอกว่า ช่วงเกิดเหตุได้ยินเสียงเหมือนของตกมากระทบหลังคา แต่ไม่ได้เอะใจเนื่องจากคิดว่าเป็นสิ่งของตกลงมา แต่พอเวลาผ่านไปพักใหญ่ จึงได้ยินเสียงเด็กร้องขึ้นมาด้วยความเจ็บปวดจึงมาเปิดประตูดูก็พบร่างเด็กนอนจมกองเลือดอยู่กับพื้นและจากการตรวจสอบภายในห้องเก็บของเจ้าหน้าที่พบว่าหน้าต่างถูกเปิดออกและมีเก้าอี้วางอยู่คาดว่าขณะที่เด็กตื่นขึ้นมาแล้วไม่พบแม่จึงได้ปีนเก้าอี้ขึ้นไปยืนตรงหน้าต่างด้วยความซุกซนจนพลัดตกลงมา

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ที่นี่บราซิล! หญิงพาศพคุณลุงนั่งวีลแชร์ เข้าธนาคาร ไปกู้เงินแสน

อลหม่าน! สาวบราซิลพาศพลุงนั่งวีลแชร์ เข็นเข้าธนาคาร หวังเซ็นกู้เงินแสน เจ้าหน้าที่ จับโป๊ะ! ถูกรวบทันควัน อึ้งเสียชีวิตมาแล้วกว่า 3 ชั่วโมง

ปชช.เดือดร้อนหนัก! ป้ายรถเมล์ไม่อัปเดตข้อมูล สุดท้ายต้องเขียนกันเอาเอง

เดือดร้อนมาก! โซเชียลแห่แชร์ ภาพป้ายรถเมล์ที่ไม่อัปเดตสายรถเมล์ จนประชาชนต้องเขียนกันเอง ล่าสุด “สุริยะ” สั่งเร่ง อัปเดตข้อมูล

คิดจะต่อเติมระบียงบ้าน จุดไหนที่ต้องระวังก่อนสร้าง – มาดามฮวงจุ้ย

อ.นภัสวรรณ จิรเจริญเวศน์ เจ้าของเพจ มาดามฮวงจุ้ย ชี้ชัดทุกปัญหาพลิกชะตาด้วยฮวงจุ้ย เผย ฮวงจุ้ยระเบียงบ้าน จุดไหนควรมี จุดไหนไม่ควรสร้าง

จับตา! ‘อินโด’ เร่งอพยพ ปชช.นับหมื่น หลังภูเขาไฟ ‘รูอัง’ ปะทุ หวั่นสึนามิถล่ม

ระทึก! ทีมกู้ภัยอินโดนีเซียเร่งอพยพ ประชาชนนับหมื่นชีวิตออกจากพื้นที่เสี่ยง หลังภูเขาไฟ ‘รูอัง’ ปะทุครั้งใหญ่ หวั่นสึนามิซัด

ฟาดเคราะห์แทนผู้ใหญ่! เด็ก10 ขวบ โดนยิงจากในป่า เผยปมเหตุสุดอนาถ

ล่ามือปืน! ลากลูกซองซุ่มยิงจากในป่าข้างขนำ กระสุนเข้าท้ายทอยเด็ก 10 ขวบ ก่อนหลบหนี คาดปม ปัญหาที่ดิน หลังพ่อแม่ไปเรียกร้องขอที่ดินทำกิน

“หมอช้าง” เตือน! 2 ราศี มีปัญหาสุขภาพ ต้องหมั่นดูแลเป็นพิเศษ

หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา เผย ดวงเมษายน 2567 : 2 ราศี ต้องระวัง! ชีวิตกำลังจะเจออุปสรรคทางสุขภาพร่างกาย
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า