“เสก” โชว์ยานอนหลับ-ยารักษาโรคไบโพล่า ทำฉี่ม่วง!!

“เสก” ร๊อกเกอร์ดังเปิดบ้านโชว์ตัวยาทำให้ฉี่สีม่วง ยันเลิกยาเสพติดนานแล้ว พร้อมสู้คดีชั้นศาล ข้องใจคดียิงปืนขึ้นฟ้า-พกพาอาวุธ โทษรุนแรงถึงขั้นใช้หน่วยอรินทราชจู่โจมบุกบ้าน ทำทรัพย์สินเสียหาย

วันนี้นายเสกสรรค์ ศุขพิมาย หรือเสก โลโซ ศิลปินร็อคเกอร์ชื่อดัง เปิดบ้านแถลงข่าวขอความเป็นธรรม หลังถูกตำรวจบุกค้นบ้านและทำทรัพย์สินภายในบ้าน ชำรุดเสียหาย พร้อมทั้งทวงถามความสิทธิ์ ถึงกรณีการยิงปืนขึ้นฟ้า หรือพกพาอาวุธปืนนั้น มีโทษร้ายแรงถึงขั้นต้องใช้ชุดอรินทราช ในการควบคุมตัวหรือไม่ ซึ่งนอกจากการเปิดใจถึงมูลเหตุทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นการยิงปืน หรือภาพสังสรรค์กับเจ้าหน้าที่ตำรวจจนนำมาสู่การโยกย้าย และตั้งกรรมการสอบของ 3 นายตำรวจ โดยเสกโลโซ ขอโทษที่ทำให้คนรอบข้างต้องเดือดร้อน และชี้แจงว่าการสังสรรค์นั้น เป็นเพราะต้องการเลี้ยงขอบคุณที่เจ้าหน้าที่ตำรวจปฏิบัติกับตนตามหลักและให้ความเป็นธรรม

จากนั้นเสก โลโซ ก็ได้นำตัวยานอนหลับและยารักษาโรคไบโพล่า ที่เป็นต้นเหตุของฉี่สีม่วงมาให้ดู ยืนยันว่าไม่ได้เสพยาเสพติดมานานแล้ว อีกทั้งวันที่ตำรวจเข้าตรวจค้นบ้านก็ไม่เจอยาเสพติดหรืออุปกรณ์การเสพ และจากนี้ ก็จะให้เป็นขั้นตอนของกระบวนการยุติธรรมในชั้นศาลที่จะพิสูจน์ความจริง เรื่องสารยาเสพติด และถ้าผลออกมาพบว่า เสกพูดความจริง ก็จะฟ้องกลับและเรียกร้องเสียหายกับตำรวจฐานที่ทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง

หลังแถลงข่าว เสก โลโซ ยังได้ขอโทษสังคมอีกครั้ง ที่ปฏิบัติตัวไม่เหมาะสมในช่วงเทศกาลปีใหม่ นอกจากนี้ที่มีกระแสข่าวว่า อดีตคนรักอย่างกานต์ วิภากร จะกลับมาดูแลนั้น ไม่เป็นความจริงและเป็นไปไม่ได้ และฝากบอกกานต์ว่า ไม่ต้องมาดูแลผม แค่ไม่ทำร้ายผมก็พอ ในขณะเดียวกันเสกโลโซ ยืนยันว่า ในวันศุกร์ที่ 12 มกราคม จะเดินทางไปพบพนักงานสอบสวนตามหมายเรียกโดยไม่หลบหนีอย่างแน่นอน หากไม่ติดภาระกิจใดๆ

 

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า