ตายพิศดาร !”คณบดีม.ราชภัฏศรีสะเกษ”จุดเตาถ่านรมควันในรถดับคาพวงมาลัย

คณบดี ม.ราชภัฏศรีสะเกษ นอนเสียชีวิตคาพวงมาลัยในรถกระบะ  พบเตาถ่านตั้งอยู่ในรถ เบื้องต้นคาดว่าจะเป็นการฆ่าตัวตาย ผู้ตายมีปัญหาที่ทำงานและปัญหาส่วนตัว

เวลา 10.30 น. วันที่ 20 ม.ค. 61 พ.ต.ท. ทองพูน ประกอบกิจ สว. (สอบสวน) สภ.เมือง จ.ศรีสะเกษ ได้รับแจ้งว่ามีคนนอนเสียชีวิตอยู่ในรถยนต์ บริเวณด้านหลังโรงแรมศรีนครลำดวน ต.โพธิ์ อ.เมือง จ.ศรีสะเกษ จึงรีบออกไปตรวจที่เกิดเหตุ พร้อมกับแพทย์เวรโรงพยาบาลศรีสะเกษ เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุพบชายนอนเสียชีวิตอยู่ภายในรถยนต์กระบะ 4 ประตู ยี่ห้อ อีซูซุ รุ่นดีแม็กซ์ ทะเบียน กค 518 ศรีสะเกษ ทราบชื่อผู้เสียชีวิตต่อมาคือ ดร.จักรพันธ์ โสมะเกษตริน อายุ 43 ปี อยู่บ้านเลขที่ 462 ถนนสถลมาร์ค ต.วารินชำราบ อ.วารินชำราบ จ.อุบลราชธานี เป็น คณบดีคณะศิลปศาสตร์และวิทยาศาสตร์ ม.ราชภัฏศรีสะเกษ ภายในรถยนต์พบมีเตาถ่านสภาพใช้งานใหม่มีขี้เถ้าในเตาและยังอุ่นๆตั้งอยู่พื้นที่วางเท้าเบาะหลังข้างซ้าย

คณบดีฯจุดเตาถ่านในรถ ดับคาพวงมาลัย

จากการสอบถาม นายสุวรรณ มัชชิมา อายุ 60 ปี อยู่บ้านเลขที่ 70 หมู่ 2 ต.โพธิ์ อ.เมือง จ.ศรีสะเกษ ซึ่งเป็นผู้พบศพคนแรกได้ให้การว่า ตนเป็นคนดูแลหอพักของผู้ตายซึ่งอยู่ใกล้ที่เกิดเหตุ ซึ่งเมื่อเวลาประมาณ 09.00 น. ตนไม่พบผู้ตายอยู่ที่บ้าน จึงได้เดินหาจนพบรถจอดอยู่กลางแดดที่ลานจอดของโรงแรม เมื่อเดินไปดูใกล้ๆ ก็เห็นเจ้านายนั่งอยู่ที่เบาะนั่งคนขับ จึงเรียกเพื่อจะให้ย้ายรถ เนื่องจากวันนี้จะมีการประมูลทะเบียนรถสวยที่ห้องประชุมของโรงแรม อาจจะมีผู้มาประมูลมาก ต้องใช้สถานที่จอดรถ ประกอบกับผู้ตายมีนิสัยชอบนอนอยู่ในรถ เรียกอยู่นานไม่ตื่นจึงเปิดประตูเขย่าตัวดูก็พบว่าเสียชีวิตแล้ว

พ.ต.ท. ทองพูน ประกอบกิจ สว. (สอบสวน) สภ.เมือง จ.ศรีสะเกษ กล่าวว่า เบื้องต้น คาดว่าขณะผู้ตายนอนอยู่ภายในรถ และนำเตาถ่านติดไฟเข้าไปตั้งในรถ เพื่อให้อากาศภายในรถอุ่น เนื่องจากอากาศตอนกลางคืนหนาวเย็น แต่ผู้ตายไม่ได้เปิดกระจกให้อากาศถ่ายเททำให้ขาดอากาศหายใจจนเสียชีวิต

คณบดีฯจุดเตาถ่านในรถ ดับคาพวงมาลัย

หรือการเสียชีวิตครั้งนี้ อาจจะเป็นการจงใจฆ่าตัวตาย เนื่องจากมีข้อมูลจากผู้บริหารระดับสูงของ มหาวิทยาลัยราชภัฏศรีสะเกษว่า ผู้ตายมีปัญหาในที่ทำงานและปัญหาส่วนตัว มีโรคประจำตัวคือโรคความดันโลหิตสูงถึง 190 ด้วย ทั้งนี้เจ้าหน้าที่จะได้นำศพไปผู้เสียชีวิตไปตรวจพิสูจน์อย่างละเอียดอีกครั้งที่โรงพยาบาลศรีสะเกษ เพื่อให้สาเหตุของการเสียชีวิตที่แท้จริง ก่อนจะดำเนินการต่อไป

 

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

นอล์ รี่ ควงฝ่ายชายแจงปม บุกตบคู่กรณี ยืนยันไม่ได้เป็นมือที่สาม

นอล์ รี่ มิสแกรนด์ ตรัง ควงฝ่ายชาย ไลฟ์ชี้แจงขอความเป็นธรรม หลังเกิดเหตุการณ์บุกตบคู่กรณีกลางงานสงกรานต์ ยืนยันไม่ใช่มือที่ 3

ชาวบ้านผงะ! เดินหาผัก แต่เจอซากทารก ถูกฝังกลบดิน ส่งกลิ่นเหม็นไปทั่ว

ชาวบ้านช็อก! เจอซากทารก อายุครรภ์ 5 เดือน ถูกฝั่งในหลุม ส่งกลิ่นเหม็นคลุ้งทั่ว ตร.เร่งหาตามตัวพ่อแม่ คาดเด็กเสียชีวิตไม่น้อยกว่า 48 ชั่วโมง

น้องไนซ์ เคลื่อนไหวแล้ว หลังสำนักพุทธจ่อสอบ ลั่น พร้อมคุยทุกข้อเท็จจริง

อาจารย์น้องไนซ์ นิรมิตเทวาจุติ เคลื่อนไหวแล้ว หลังสำนักพุทธ จ่อตรวจสอบ ลั่น วันนั้นจะไม่อยู่บ้าน แต่ขึ้นมา กทม. ให้ติดต่อมาได้เลยพร้อมคุย

ออกหมายจับ! ‘แก๊งยากูซ่า’ ฆ่าหั่นศพ ทางการญี่ปุ่น เผย มีประวัติอาญชากร

แก๊งยากุซ่า ถูกออกหมายจับแล้ว! หลังปิดโกดัง “ฆ่าหั่นศพ” เพื่อนร่วมชาติ นำไปทิ้งน้ำ ก่อนหลบหนี คาดไม่พอใจกันเรื่องส่วนตัว

ส่องความเคลื่อนไหว เบลล่า ราณี หลังมีข่าวลือ เดตหวาน หนุ่มไฮโซ CP

เบลล่า ราณี ออกมาเคลื่อนไหว ในสตอรี่อินสตาแกรมส่วนตัว หลังมีข่าวลือแพร่สะพัด ออกมาเดตหวานกับหนุ่มโฮโซทายาทซีพี
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า