ที่ผ่านมา “พลอย” โดนอะไรมาบ้าง? ย้อนผลงานภาพยนตร์ชิ้นเด็ด ก่อนพัวพันเหตุฆาตกรรมใน “Samui Song ไม่มีสมุยสำหรับเธอ”

       “พลอย เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์” ชื่อนี้คงยากที่จะไม่มีคนรู้จัก เธอเป็นนักแสดงสาวสวยอีกคนหนึ่งที่มีชื่อเสียงและมากความสามารถในการแสดงทั้งหน้าจอโทรทัศน์และภาพยนตร์ ตลอดเวลากว่า 20 ปีที่ผ่านมาเธอนั้นสั่งสมประสบการณ์จนเดินขึ้นมาเป็นนักแสดงแถวหน้าของวงการบันเทิง มีผลงานรอบด้าน ไม่ว่าจะเป็นละคร ภาพยนตร์ โฆษณา มิวสิควิดิโอ พิธีกร อีกทั้งยังได้รับรางวัลการันตีฝีมืออีกนับไม่ถ้วน

        ซึ่งล่าสุดเธอก็ได้โชว์ศักยภาพอีกครั้งในผลงานภาพยนตร์เรื่อง Samui Song ไม่มีสมุยสำหรับเธอ” ด้วยการกำกับของผู้กำกับระดับเทพ เป็นเอก รัตนเรือง ผุดไอเดียขึ้นมาผูกเรื่องราวเกี่ยว “ความรัก ความลับ และฆาตกรรม” นั่งแท่นภาพยนตร์ทริลเลอร์สุดระทึกที่หลายคนจับตามองมากที่สุดในวินาทีนี้

        โดยก่อนที่แฟนๆ คอหนังทั่วประเทศจะไปชมภาพยนตร์เรื่อง  “Samui Song ไม่มีสมุยสำหรับเธอ” เราก็จะพาทุกท่านไปย้อนรำลึกถึงผลงานที่ผ่านมาของ “พลอย เฌอมาลย์” ว่าที่ผ่านมาเธอต้องผ่านอะไรมาบ้างในภาพยนตร์เด็ดๆ แต่ละเรื่อง

เริ่มด้วยภาพยนตร์เรื่อง บุปผาราตรี ภาพยนตร์สยองขวัญ ตลก ความรัก เธอรับบทเป็น บุปผา ผีสาวที่มีความรัก และความแค้นอยู่ในตัวสิงอยู่ในห้องเช่าอพาร์ทเมนท์แห่งหนึ่ง เรื่องราวสยองขวัญ ปนโรแมนติกคอมเมดี้ บทบาทของผีสาวที่บูชาความรัก บวกกับความโหดของเธอทำให้ผู้ชมติดตามผลงานเรื่องนี้ของเธอมาตลอด 3 ภาค

ต่อมากับภาพยนตร์สยองขวัญ สี่แพร่ง ตอน เที่ยวบิน 224 เธอได้รับบทเป็น พิมพ์ 
แอร์โฮสเตสสาวที่แอบมีความสัมพันธ์กับสามีของเจ้าหญิงโซเฟียที่นั่งมาในไฟลท์พิเศษที่เธอดูแลอยู่ และเธอนั้นก็ถูกจับได้ เธอจึงต้องชดใช้สิ่งที่เธอทำผิด 

ตามมาด้วยภาพยนตร์เรื่อง ชั่วฟ้าดินสลาย ภาพยนตร์ที่สร้างจากนวนิยาย โดยคราวนี้เธอมารับบท ยุพดี หญิงสาวที่มีหน้างดงามแต่ทำผิดจารีตด้วยการเป็นชู้กับหลานชายของสามีตนเอง เธอจึงถูกจับขังและล่ามโซ่ไว้กับชายชู้รักของเธอ

       ท้ายสุดกับภาพยนตร์เรื่อง คิดถึงวิทยา เธอรับบทเป็น ครูแอน ครูผู้เสียสละไปเป็นครูสอนในโรงเรียนเรือนแพ และเป็นที่รักของเด็กๆ ด้วยความน่ารักของตัวละครที่เธอเล่นเป็นภาพยนตร์ที่กวาดรายได้มากกว่า100 ล้านบาท และยังเป็นตัวแทนภาพยนตร์ไทยเข้าชิงรางวัลออสการ์อีกด้วย

  และในภาพยนตร์เรื่องล่าสุดของเธอ Samui song  ไม่มีสมุยสำหรับเธอ  รับบทเป็น วิยะดา นักแสดงสาวที่แต่งงานกับสามีชาวต่างชาติ และเข้าไปพัวพันกับลัทธิประหลาด เธอจะพลิกบทบาทไปในทางใด ตัวละครตัวนี้ที่เธอได้รับเธอจะเล่นได้สมบทบาทเหมือนตัวอื่นๆ ที่ผ่านมาหรือไม่

      เรามาดูบทสรุปของเธอในบท วิยะดา ในภาพยนตร์เรื่องนี้พร้อมกัน เข้าฉายในโรงภาพยนตร์   1 กุมภาพันธ์ 2561 นี้ 

Samui Song ไม่มีสมุยสำหรับเธอ”

1 กุมภาพันธ์ รับเดือนแห่งความรัก ในโรงภาพยนตร์

    #ถึงเวลายกนิ้วนางให้ความรัก #SamuiSong                 #ไม่มีสมุยสำหรับเธอ

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

แม่ร้องปวีณา คาใจ! หลังสถานทูตบาห์เรน แจ้งลูกสาวตายมา 1 ปี

แม่ คาใจ! สถานทูตเพิ่งแจ้งข่าว ลูกสาวเสียชีวิตที่บาห์เรน มา 1 ปี หลังย้ายไปอยู่กินกับสามี ด้วยสาเหตุหัวใจล้มเหลว เพราะฤทธิ์แอลกอฮอล์

เอาแล้ว! ครูไพบูลย์ ลั่น เจอกันที่ศาล หลังถูกกล่าวหาเล่นพนัน

ครูไพบูลย์ แสงเดือน ขอปกป้องตัวเอง! รับคำขอโทษเป็นเงินสดเท่านั้น หลังถูกชาวเน็ตรายหนึ่ง กล่าวหาเล่นพนัน จนเสียเงินเป็นแสน

รบเดือด! ฝ่ายต้านฯ เปิดฉากโจมตีทหารเมียนมา กระสุนข้ามแดนตกฝั่งไทย

ทหารพม่า – ฝ่ายต้านฯ เปิดฉากโจมตี นำเครื่องบินรบ MiG-29 ทิ้งระเบิดใส่กลุ่มต่อต้าน สาดกระสุนข้ามแดนตกฝั่งไทย ประชาชนส่วนใหญ่ อพยพหนีเข้าไทย

แน็ก ชาลี ตอบแล้ว! สาเหตุไร้ซีนกอด หลังส่ง กามิน บินกลับเกาหลี ?

แน็ก ชาลี ออกมาตอบแล้ว! สาเหตุไร้ซีนกอดร่ำลา หลังส่ง กามิน บินกลับบ้านเกิด ประเทศเกาหลี ?

จับแล้ว! 2 ผู้ต้องหา แทงเพื่อนร่วมชาติ ทิ้งร่างให้รถไฟทับ อำพรางศพ

2 ผู้ต้องหา ปัด! ไม่ใช่มือแทงเพื่อนร่วมชาติดับ ปล่อยให้รถไฟทับร่างขาดเป็น 2 ท่อน อำพรางคดี แต่สารภาพ มีเรื่องขัดแย้งผลประโยชน์ทางธุรกิจ
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า