เมษายนนี้ เตรียมพบกับช่วงเวลาความบันเทิงใหม่ ไบรท์ทีวี
พบกับสุดยอดซีรี่ส์มียอดผู้ชมสูงสุดทั้งในประเทศอินเดียและฟิลิปปินส์

มหากาพย์..สุดอลังการ
ความรักหวานซึ้ง..ตรึงใจ
แรงลึก..สุดบาดอารมณ์

วันจันทร์-วันศุกร์ พบกับ

มาดูบาล่า มายารัก หญิงสาวจากครอบครัวระดับกลางที่มีความใฝ่ฝัน และต้องการค้นหาคุณค่าของชีวิต เธอกำเนิดในโรงถ่ายภาพยนตร์บอลลีวูด และเติบโตมาเป็นสาวสวยสะพรั่ง เธอไม่ได้ต้องการที่จะเข้ามาอยู่ในวงการบันเทิง แต่โชคชะตาได้กำหนดเส้นทางชีวิตให้เธอเอาไว้แล้ว  เธอได้พบกับซุปเปอร์สตาร์หนุ่มอย่าง ริชาบ กุนดรา หรือ อาร์เค จนนำไปสู่การแต่งงานของทั้งสอง ชีวิตแต่งงานของมาดูบาล่าต้องพบกับปัญหามากมาย  ทั้งสองมีลูกสาวด้วยกันหนึ่งคน ซึ่งเธอก็ตั้งชื่อลูกว่า มาดูบาล่า เหมือนกับชื่อตนเอง อุบัติเหตุระเบิดได้พรากชีวิตของทั้งสอง เหลือไว้แต่หนูน้อยมาดูบาล่า 20 ปีผ่านไป มาดูบาล่าเติบโตเป็นสาวสวยและเจริญตามรอยแม่ของตน ชีวิตในวงการมายาของเธอจึงเริ่มต้นขึ้น และเขาจะจัดการกับชีวิตที่เหลือของเขาต่อไปอย่างไร ?

ออกอากาศทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 07.30 – 8.30 น.

https://www.brighttv.co.th/program/มาดูบาล่า-มายารัก

ซีรี่ส์อินเดีย ศิวะ พระมหาเทพ
ซีรี่ส์อินเดีย ศิวะ พระมหาเทพ

ศิวะพระมหาเทพ  ภาพยนตร์ซีรีส์อินเดียที่มีเค้าโครงเรื่องมาจาก ตำนานของพระศิวะมหาปูรณะ มหาเทพผู้เป็นใหญ่ในจักรวาล เป็นเจ้าผู้ทรงอำนาจ ผู้ซึ่งอยู่จุดสูงสุดแห่งตรีมูรติ มหาเทพผู้ทรงไว้ซึ่งพระมหากรุณา มหาเทพผู้ทรงประทานพรอันลึกลับสุดประมาณ มหาเทพผู้เป็นที่พึ่งพิงแห่งสรรพสุตว์ทั้งหลาย ถ่ายทอดเรื่องราวชีวิตเหนือธรรมชาติ การเดินทาง ความเชื่อ และความรักของพระศิวะมหาปูรณะและพระแม่อุมาเทวี ที่จะนำไปสู่ปฐมบทความรักของโลกที่ต้องจารึก สุดยอดซีรีส์อินเดียชื่อดังที่ได้รับความนิยมอย่างล้นหลามในประเทศอินเดีย การันตีรางวัลมากมายจากหลากหลายเวทีชั้นนำของวงการบอลลีวู้ด(Bollywood) พร้อมด้วยฉากสุดยอดอลังการที่ท่านไม่ควรพลาด ใน ซีรีส์อินเดีย พระศิวะ มหาเทพ

ออกอากาศทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 21.00-22.30 น.

และวันเสาร์ – อาทิตย์ เวลา 08.00 – 09.00 น.

https://www.brighttv.co.th/program/ศิวะ-พระมหาเทพ


เมียหมายเลข 1 โมนิก้าเติบโตขึ้นโดยอยู่กับแม่เพียงลำพัง เนื่องจากแม่พาเธอหนีออกมาเริ่มต้นชีวิตใหม่ โดยทิ้งพ่อและน้องชายอีกสองคนไว้ แต่ในที่สุด ทั้งสองก็ต้องกลับไปอยู่กับพวกเขาอยู่ดี ตลอดมาโมนิก้าไม่เคยรู้สึกว่า ได้รับการยอมรับจากพวกเขาเลย จึงพยายามพิสูจน์ตัวเองเพื่อให้เป็นที่ยอมรับ โมนิก้าได้พบกับเอเดรียน ซึ่งรักและเข้าใจเธอ พวกเขาทั้งสองแต่งงานกัน โดยไม่สนว่าใครจะคัดค้าน แต่แล้วเอเดรียนก็ทำให้เธอผิดหวัง และทุกข์ใจ เมื่อเขานอกใจเธอไปมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกับนิโคล ซึ่งเป็นเพื่อนสนิทของเธอเอง โมนิก้าต้องทำทุกวิถีทาง เพื่อแย่งชิงสามีกลับมา

ออกอากาศทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 13.00 – 14.00 น.

และทุกวันจันทร์ – พฤหัสบดี เวลา 23.00 – 24.00 น.

https://www.brighttv.co.th/program/เมียหมายเลขหนึ่ง-legals-wife

วันเสาร์และวันอาทิตย์ พบกับ

รักกระชากใจ เดอะซีรีส์ ชุด Carmela รักนี้ที่เฝ้ารอ
รักกระชากใจ เดอะซีรีส์ ชุด Carmela รักนี้ที่เฝ้ารอ

Carmela “รักนี้ที่เฝ้ารอ” เป็นซีรีส์โทรทัศน์แนวรักดราม่าสัญชาติฟิลิปปินส์ คาร์เมล่าสาวสวยที่ผ่านความยากลำบากในชีวิตมามากมาย เธอสูญเสียพ่อไปตั้งแต่เด็ก และไม่เคยติดต่อแมนด้า แม่แท้ๆ ของตัวเองเลย เนื่องจากความโชคร้ายของอแมนด้าที่พยายามป้องกันตัวจากนายกฯ เฟอร์นันโด ที่หลงใหลในตัวเธอและยังเป็นผู้วางแผนให้สามีของเธอเสียชีวิตจากอุบัติเหตุ อแมนด้าพลั้งมือใช้มีดแทงเฟอร์นันโด จนทำให้ต้องติดคุกและถูกลอบสังหาร แต่เธอก็ยังรอดมาได้จากความช่วยเหลือของหน่วยกู้ภัย ชีวิตของอแมนด้าถูกบีบให้เข้าสู่เส้นทางของโสเภณีและไม่สามารถกลับมาอยู่กับคาร์เมล่าได้ ทำให้คาร์เมล่าต้องไปอาศัยอยู่ในสลัมกับหญิงแก่ที่สงสารเธอ จึงเก็บเธอไปเลี้ยงดู คาร์เมล่าเข้าใจว่าแม่ของเธอเสียชีวิตแล้วและได้ล่วงรู้ตัวคนบงการที่ทำให้พ่อแม่ของตนต้องเสียชีวิต

ออกอากาศทุกวันเสาร์ – อาทิตย์ เวลา 13.00 – 14.30 น.

https://www.brighttv.co.th/program/รักนี้ที่เฝ้ารอ


บ่วงรักแรงปรารถนา อูรมิ เป็นเด็กสาวสวยน่ารัก เธอได้แต่งงานกับสัมราท ซึ่งเป็นชายหนุ่มที่มีนิสัยเหย่อหยิ่ง ร้ายกาจ และเจ้่าชู้ โดยที่เธอไม่รู้มาก่อนเลยว่า คนที่เธอแต่งงานด้วยนั้นเป็นคนเช่นนี้ อูรมิและสัมราทมีลูกด้วยกันหนึ่งคน คือ โชรยา แม้จะมีลูกด้วยกันแล้ว สัมราทนอกจากจะตบตีเธอแล้วเขายังนอกใจไปมีผู้หญิงคนใหม่ ทำให้ความรักของทั้งคู่พังทลายลง อูรมิได้พบรักใหม่กับอิชาน ซึ่งเป็นทนายความ และสุดท้ายทั้งสองก็ได้แต่งงานกัน แต่ สัมราท สามีเก่าของเธอยังคงไม่เลิกราที่จะแก้แค้นและลงมือสังหารอูรมิ อิชานได้เข้ามาช่วยเหลือเธอไว้จากความชั่วร้ายของสัมราท ทำให้เขาถึงแก่ชีวิต สัมราทรู้สึกผิด จึงจบชีวิตตนเองด้วยมือของเขาเอง 15 ปีผ่านไป โชรยาเติบโตขึ้น และได้ทำงานเป็นนักข่าว เขาได้พบกับดียา หญิงสาวที่ทำงานอยู่ในที่ทำงานเดียวกัน ระหว่างที่ทำงานดียาก็ถูกข่มขืน ซึ่งโชรยาก็ได้เข้ามาช่วยเหลือเธอ เป็นกำลังใจและคอยสนับสนุนดียามาโดยตลอด  และกลายเป็นคนสำคัญของกันและกัน

ออกอากาศทุกวันเสาร์ – อาทิตย์ เวลา 16.00 – 17.30 น.

https://www.brighttv.co.th/program/บ่วงรักแรงปรารถนา

อุบัติรักนิรันดร อันชูแมน ราโธ นักธุรกิจหนุ่มไปเยี่ยมหมู่บ้านของปาคี เนื่องจากเขาถูกนักข่าวถามถึงการแต่งงานครั้งแรกของเขา เขาได้พยายามหาคำตอบนั้นในหมู่บ้านเล็กๆที่ราชสถาน ซึ่งเขาเผอิญไปเจอกับไกด์นำเที่ยวอย่างปาคี ผู้ซึ่งเป็นผู้กำความลับสำคัญในอดีตของเขาไว้สถานการณ์บางอย่างนำให้อันชูแมนเชื่อว่าปาคีสวมเขาให้กับเขาและเขาทำให้เธอต้องอับอายจนต้องออกไปจากบ้าน แต่ภายหลังอันชูแมนมารู้ว่า เขาเข้าใจผิดปาคีและเขียนไปหาเธอเพื่อให้เธอกลับมาหาเขา ปาคีเขียนตอบกลับมาหาเขาว่า เธอไม่อาจที่จะอยู่กับเขาได้อีกต่อไปและเธอกำลังจะไปสิงคโปร์แล้ว อันชูแมนตามเธอไปถึงสิงคโปร์และขอโทษเธอปาคีให้อภัยเขาและยอมกลับมาอินเดียพร้อมกับเขาเพื่อมาเริ่มต้นชีวิตใหม่คู่กัน

ออกอากาศทุกวันเสาร์ – อาทิตย์ เวลา 20.20 – 22.15 น.

https://www.brighttv.co.th/program/tumhari-อุบัติรักนิรันดร

เล่ห์ราคะ หญิงสาวที่ใช้เสน่ห์ยวนยั่วช่างเป็นอันตรายต่อบุรุษเพศมากนัก เฉกเช่นเรื่องราวของ“ทุรคา”สาวสวยผู้เพียบพร้อมไปด้วย ความงาม ความมั่นใจ ฉลาด และร่ำรวย เธอใช้เสน่ห์ของเธอทำให้ “โชรยา”เพลย์บอยหนุ่ม หลงใหล เพียงเพื่อต้องการแก้แค้นครอบครัวโชรยา ที่เคยสร้างบาดแผลให้กับเธอในอดีต ตัวตนที่แท้จริงของทุรคาเป็นใครกันแน่ ทำไมเธอต้องเอาตัวเองเข้ามาแลกกับการแต่งงานในขณะที่เธอมีใจให้ชายอีกคน

ออกอากาศทุกวันเสาร์ – อาทิตย์ เวลา 22.15 – 23.15 น.

https://www.brighttv.co.th/program/hasina-เล่ห์ราคะ

เต็มอิ่มกับซีรี่ส์ดัง 7 วัน 7 เรื่องกับช่วงเวลาความบันเทิงใหม่ เริ่ม 2 เมษายน นี้

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ผิดแค่ไหน! พ่อค้าร้านขาหมูประกาศหยุดขาย หลังถูกร้องเรียนเสียงดัง

พ่อค้าร้านข้าวประกาศ หยุดขายขาหมู หลังเพื่อนบ้านร้องเรียน สับหมูรบกวนเสียงดัง ล่าสุดเทศบาลนัด 2 ฝ่ายไกล่เกลี่ยพรุ่งนี้

สพฐ. แจงปม ผอ.โรงเรียนหวงเก้าอี้ ที่ร้อยเอ็ด ชี้! ผิดวินัยไม่ร้ายแรง

สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน เผยผลสรุป ผอ.โรงเรียนหวงเก้าอี้ พบผิดวินัยไม่ร้ายแรง เตรียมลงดาบทางวินัย แต่ให้โอกาสปรับปรุงตัว

ณเดชน์ ใจวูบ! หลังเห็นกระแสข่าว เลื่อนงานแต่ง พร้อมขอโทษ ญาญ่า

ณเดชน์ คูกิมิยะ ถึงกับใจวูบ! หลังเห็นกระแสข่าว เลื่อนงานแต่ง บานปลายสร้างความเข้าใจผิด พร้อมขอโทษ ญาญ่า อุรัสยา

แชร์สนั่น! “ซีอิ๊วขาวแบบเม็ด” นวัฒกรรมใหม่เด็กสมบูรณ์ พกง่าย ละลายเร็ว

ชาวเน็ตอึ้ง! เด็กสมบูรณ์เปิดตัว “ซีอิ๊วขาวแบบเม็ด” นวัฒกรรมใหม่ ของซีอิ๊วขาว มาพร้อมกับสโลแกน พกสะดวก ละลายไวใน 5 วินาที

ป๊ายปาย โอริโอ้ โพสต์ยินดี สมรสเท่าเทียมผ่าน เผยเป็นวันที่รอคอยมานาน

ป๊ายปาย โอริโอ้ โพสต์ข้อความร่วมยินดี เมื่อสมรสเท่าเทียมผ่านครม. พร้อมเผยเป็นวันที่รอคอยมานานมาก โลกเปิดกว้าง ไม่จำกัดเพศ
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า