หนุ่มอ้างเป็น อส. โดนวัยรุ่นรุมยำ – ซิ่ง จยย. หนีชนเก๋งเจ็บสาหัส

หนุ่มอ้างเป็นอาสาสมัครของ สภ.เมืองพัทยา กร่างหาเรื่องโดนวัยรุ่นรุมกระทืบ ก่อนขับรถจักรยานต์หนีแล้วเสียหลักชนรถเก๋งที่ขับสวนทางเจ็บสาหัส ด้านเจ้าหน้าที่รอสอบปากคำผู้บาดเจ็บ พร้อมตรวจสอบกล้องวงจรปิดภายในบริเวณที่เกิดเหตุ

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุภายในร้านหมูกระทะน้องกะทิ ซอยบงกช ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ที่เกิดเหตุบริเวณถนนด้านหน้าร้านพบร่องรอยการต่อสู้ และอาวุธมีดยาวประมาณ 10 เซนติเมตรตกอยู่ 1 เล่ม พบผู้บาดเจ็บทราบชื่อคือนายสมรักษ์ มีชัย อายุ 28 ปี ได้รับบาดเจ็บถูกของมีคมแทงที่คอ อีกรายคือนายทวีโชค สุวรรณภูเต อายุ 19 ปี ได้รับบาดเจ็บถูกของมีคมแทงที่คิ้วซ้าย ที่แขนซ้ายยังพบบาดแผลถูกของมีคมกรีดยาวประมาณ 10 เซนติเมตร เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้ทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนนำส่งโรงพยาบาล

ส่วนฝ่ายคู่กรณีได้ขับขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีแล้วเสียหลักในขณะข้ามเลนได้ชนประสานงากับรถยนต์ของประชาชน จากการตรวจสอบเบื้องต้นพบทั้ง 3 คนได้รับบาดเจ็บ ประกอบด้วย น.ส.ศุภราค์ ยาสูงเนิน ได้รับบาดเจ็บนั่งอยู่ข้างซากรถจยย. นายสุทธิพงษ์ สว่างใจ อายุ 26 ปี ได้รับบาดเจ็บนอนแน่นิ่งอยู่บนฟุธปาธ มีบาดแผลคล้ายถูกแทงที่ต้นขา และนายสบาย วิเวกวิน อายุ 34 ปี ได้รับบาดเจ็บปูดบวมทั่วทั้งใบหน้า เจ้าหน้าที่กูภัยฯปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนเคลื่อนย้ายนายสุทธิพงษ์ ส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน

จากการสอบถามนายชาติชาย มะหูณี อายุ 33 ปี ผู้จัดการร้านน้องกะทิหมูกระทะ เล่าว่ากลุ่มของนายสบาย และนายทวีโชค เข้ามาใช้บริการที่ร้าน ก่อนจะมีปากเสียงกันตนจึงได้ขอให้แยกย้ายและจบกันไป แต่นายสบาย กลับอ้างตัวเป็นเจ้าหน้าที่อาสาสมัครของ สภ.เมืองพัทยา พยายามจะคาดครั้นเอาเรื่องแล้วเดินออกจากร้านไป ตนเองไม่คิดว่าจะเกิดเหตุร้ายแล้ว แต่เมื่อกลุ่มของนายทวีโชค เดินกลับตามออกไปก็เกิดชกต่อยกันชุลมุนกันขึ้นตนและพนักงานที่ร้านได้ช่วยกันห้ามแต่ลูกน้องที่ร้านก็ถูกทำร้ายตนได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

ด้านน.ส.ศุภรางค์ เล่าว่ากลุ่มของนายทวีโชค เข้าใจผิดว่านายสบายไปจีบผู้หญิงกลุ่มตน จึงเกิดการเขม่นกัน แล้วออกมารุมตีนายสบาย เมื่อนายสุทธิพงษ์ เห็นท่าว่าเสียเปรียบจึงรีบพากันขับขี่จยย.ซ้อนสามออกจากที่เกิดเหตุแต่เกิดเสียหลักไปชนเข้ากับรถยนต์เก๋งดังกล่าว

ทั้งนี้ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อทั้งสองฝ่ายจึงจะต้องสอบปากคำทั้งสองฝ่าย และพยานแวดล้อม พร้อมกับตรวจสอบกล้องวงจรปิดเพื่อทราบเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น แล้วดำเนินคดีให้เกิดความเป็นธรรมกับทั้งสองฝ่ายต่อไป

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

จัดอันดับ! ชื่อเสียงของเหล่าซุปตาร์เกาหลี ประจำเดือนเมษายน

ไม่ต้องรอกันนานตอนนี้ได้ประกาศอันดับชื่อเสียงสำหรับโมเดลโฆษณาประจำเดือนเมษายน ใครที่จะคว้าใจของคนทั้งประเทศต้องรอดูเลย!

“ไอรีน Red Velvet” ปล่อยคลิปโปรโมตงานนิทรรศการภาพถ่ายครั้งแรก!

นักร้องสาว “ไอรีน Red Velvet” จัดนิทรรศการภาพถ่ายของตัวเองเป็นครั้งแรก พร้อมมีเซอร์ไพร์สของขวัญสุดพิเศษให้แฟน ๆ ได้ตาลุกวาว

ปารีณา น้ำตาซึม! คู่กัดในสภา เสรีพิศุทธ์ – เจี๊ยบ อมรัตน์ ร่วมอาลัยคุณพ่อทวี

ปารีณา ไกรคุปต์ น้ำตาซึมไม่คาดคิดว่าคู่กัดในรัฐสภา อย่าง เสรีพิศุทธ์ – เจี๊ยบ อมรัตน์ จะมางานศพ ร่วมอาลัย คุณพ่อทวี ไกรคุปต์

โคตรโหด! พ่อโมโห ลูกไม่ยอมบวชหน้าไฟ เตะอัดหน้าลูกจนสลบ

พ่อหัวร้อน โมโหลูกไม่ยอมบวชหน้าไฟ งานศพยาย เพราะใกล้เป็นเทอม เตะอัดหน้าลูกจนสลบคาเท้า ก่อนต่อยญาติเจ็บอีก 2 ราย

OMG! เน็ตไอดอล จัดซีทรูแซ่บ โชว์เรือนร่างเร่าร้อน แหวกเว้าบั้นท้ายเด็ดไม่ไหว

โอ้โห! เน็ตไอดอลชื่อดัง จัดซีทรูสุดแซ่บ โชว์เรือนร่างเร่าร้อนกลางชายหาด แหวกเว้าบั้นท้ายเด็ด จนทำใจระทวย
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า