โชเฟอร์แท็กซี่ตีนผี! อัดท้ายพ่อเฒ่า74ปี ลากศพไปไกล30 ม.

โชเฟอร์แท็กซี่อุบลฯ  เหยียบร้อย อัดท้ายจักรยานยนต์พ่อเฒ่าวัย 74 ปี ก่อนลากไกล 30 เมตรเสียชีวิตคาที่  เจ้าตัวเผยจักรยานยนต์เปลี่ยนเลนตัดหน้ากะทันหันเบรกไม่อยู่

โชเฟอร์แท็กซี่  ชนจยย.ลากร่างเฒ่า74  ไกล 30 ม.

เมื่อเวลา 09.30 น. วันที่ 25 เม.ย.61 ร.ต.อ.หญิง.สุขระดา  กองแก้ว รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมืองอุบลราชธานี รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ191 มีอุบัติเหตุรถแท็กซี่เฉี่ยวชนรถจักรยานยนต์ บริเวณ ถนน ชยางกูร กม.ที่ 12 ฝั่งเข้าเมือง ( ตรงข้ามบริษัทปูนอินทรีย์ บ้านขี้เหล็ก )ตำบลขี้เหล็ก อำเภอเมืองอุบลราชธานี มีผู้เสียชีวิตที่เกิดเหตุ รุดตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อม พ.ต.ท.ฉลอง อุคะ สารวัตรสอบสวน สภ.เมืองอุบลราชธานี แพทย์นิติเวชโรงพยาบาลสรรพสิทธิประสงค์ เจ้าหน้าที่มูลนิธิศิษย์พระจี้กงอุบลราชธานี

โชเฟอร์แท็กซี่  ชนจยย.ลากร่างเฒ่า74  ไกล 30 ม.

ที่เกิดเหตุอยู่บนถนนชยางกูรขาเข้า บริเวณกิโลเมตรที่ 12 ห่างจากจุดกลับรถประมาณ10 เมตร พบร่างนายถวิล  ธรรมสัตย์  อายุ 74 ปี อยู่บ้านเลขที่ 50 ม.7 ตำบลขี้เหล็ก อำเภอเมืองอุบลราชธานี นอนคว่ำหน้าเสียชีวิตอยู่หน้ารถแท็กซี่ สีน้ำเงิน-เหลือง ยี่ห้อนิสสัน หมายเลขทะเบียน ทข 57 อุบลราชธานี สภาพด้านหน้ามีร่องรอยการเฉี่ยวชน บริเวณกระจกด้านหน้ารถแท็กซี่แตก   มีเส้นผมคาดว่าจะเป็นของนายถวิลติดอยู่ โดยมีนายกมล  ศักดิ์ศรี แสดงตัวเป็นผู้ขับขี่รถแท็กซี่คันดังกล่าว  ใกล้กันพบรถจักยานยนต์ ฮอนด้า ซุปเปอร์คัพ สีน้ำตาลอ่อน หมายเลขทะเบียน 1 กก 2092 อุบลราชธานี  สภาพช่วงท้ายถูกเฉี่ยวชนได้รับความเสียหาย

โชเฟอร์แท็กซี่  ชนจยย.ลากร่างเฒ่า74  ไกล 30 ม.

สอบถามนายกมล ให้การว่าตนเองได้รับผู้โดยสารมาจากอำเภอม่วงสามสิบ เพื่อจะไปส่งที่สำนักงานประกันสังคมโดยขับรถมาในช่องทางขวาด้วยความเร็วประมาณ 100 กิโลเมตรต่อชั่วโมง  ทั้งนี้ตนมองเห็นรถจักยานยนต์ของนายถวิลอยู่ทางด้านซ้ายก่อนหน้าแล้ว   แต่ก็ไม่คิดว่านายถวิลจะเปลี่ยนเลนเข้ามาตัดหน้าทำให้ไม่สามารถเบรกได้ทัน  ทำให้ชนท้ายรถจักรยานยนต์ของนายถวิลก่อนจะมาหยุดอยู่กลางถนนเสียชีวิตคาที่

โชเฟอร์แท็กซี่  ชนจยย.ลากร่างเฒ่า74  ไกล 30 ม.

จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุอย่างละเอียดพบรอยเบรกของรถแท็กซี่ยาวประมาณ 15 เมตร ก่อนถึงจุดที่ชนรถจักรยานยนต์ ในช่องทางด้านขวาถัดมาพบรอยลากรถจักรยานยนต์เป็นทางยาวประมาณ 15เมตร ถึงที่รถแท็กซี่จอดและศพนายถวิลนอนอยู่ ส่วนสาเหตุที่แท้จริงขิงการเฉี่ยวชนในครั้งนี้จะเกิดจากการตัดหน้าหรือการประมาทของฝ่ายใดเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ทำการสอบสวนเพื่อดำเนินการให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่ายต่อไป

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า