เคลียร์ชัด! “น้องเอมมิลี่” ไม่ใช่ “น้องชนิดา”

กรณีการเสียชีวิตของน้องอเล็กซ์ ลูกชาววัย 5 ขวบ ที่ตกระเบียงตึกชั้น 4 และมีพี่อีก 3 คน ได้รับบาดเจ็บมีอาการสาหัส 1 คนคือ น้องชนิดา ที่ยังอยู่ภายใต้การดูแลของแพทย์อย่างใกล้ชิด และสร้างความงุนงงให้กับสื่อ หลังการติด ตามในเฟสบุ๊ค ภาพของใส่บาตร ของ จอย หรือ น.ส.รัตติกาล ประกายแก้ว แม่ของน้องๆ ที่มีข้อความระบุว่า

“ตักบาตรทุกวันค่ะ จากยอดเงินร่วมทำบุญ แล้วลูกที่เสียจริง ๆ มี 2 คนค่ะ เรา และน้อง ๆ จำได้ค่ะ ขออนุญาตใช้เงินทำบุญให้น้องอีกคนด้วยนะคะ ด.ญ. เอมมิลี่ ประกายแก้ว เป็นพี่สาวของน้องอเล็กซ์ค่ะ พ่อเดียวกันค่ะ”

ทั้งนี้ จากการตรวจสอบเพื่อนของนายมาร์เชล พ่อชาวสวิส จนเกิดความกระจ่าง ว่า เมื่อ 10 ปีก่อน น.ส.รัตติกาล เคยแท้งลูกไป 1 คน แต่ไม่รู้ว่ามีชื่อ คาดว่า น้องเอมมิลี่ ที่อดีตภรรยาโพสต์ถึงน่าจะเป็นคนนี้ ไม่ใช่น้องชนิดา ที่ยังรักษาตัวอยู่ในห้องไอซียู และยังมีชีวิตอยู่ ตามที่ยายบอกกับผู้สื่อข่าว

สำหรับกรณีเงินบริจาค หลังอดีตสามีนายมาร์เชล ตั้งข้อสงสัยที่เก็บเงินไว้ถึง 2 ล้านบาท ทั้งๆที่น่าจะใช้รักษาเด็กๆ นั้น โดย จอย โพสต์ว่า “ขอชี้แจงนะคะว่า ยอดเงินบริจาคในธนาคาร ยอดรวม 947,300 บาท ซึ่งบัญชีนี้เป็นบัญชี เงินเดือน และรายได้อื่นๆ ของแม่ด้วย แม่ได้ทำการขอยืม กู้ รวมทั้งขอเงินล่วงหน้า จากหลายงานของแม่ ทำให้ยอดในบัญชีมีประมาณ 2 ล้านบาท แม่กินใช้ทุกวัน กับ คุณยาย กับ น้องดีดี้ กับ น้องต้นกล้า ใช้ในการจัดพิธีเผา ขอยืนยันว่า แม่จ่ายอยู่คนเดียว ( ขณะนี้มียอดเพิ่ม 5,200 บาทค่ะ )”

และยังมีโพสต์ล่าสุด ด้วยว่า “ไม่กล้าใช้เงินแล้ว เพราะว่าน่าจะเหลือประมาณ เก้าแสนบาท เก็บไว้ให้ลูก 3 คน ได้คนละสามแสนเอง กลัวไม่พอ เอาของไปจำนำมา ได้ 9,700 บาท สู้ ๆ สิ ชีวิตไม่สิ้นก็ต้องดิ้นต่อไป”

ขณะที่ นายมาร์เชล เผยกับทีมข่าวว่า ได้เข้าเยี่ยมลูกในโรงพยาบาล และเตรียมจะขอย้ายลูกไปรักษาห้องพิเศษ ประกาศว่าจะจ่ายค่ารักษาเอง โดยเอาเงินจากญาติที่สวิส แต่ทั้งหมดนี้้ต้องขึ้นอยู่กับความยินยอมจาก น.ส.รัตติกาล แม่ของเด็กก่อน

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ผิดแค่ไหน! พ่อค้าร้านขาหมูประกาศหยุดขาย หลังถูกร้องเรียนเสียงดัง

พ่อค้าร้านข้าวประกาศ หยุดขายขาหมู หลังเพื่อนบ้านร้องเรียน สับหมูรบกวนเสียงดัง ล่าสุดเทศบาลนัด 2 ฝ่ายไกล่เกลี่ยพรุ่งนี้

สพฐ. แจงปม ผอ.โรงเรียนหวงเก้าอี้ ที่ร้อยเอ็ด ชี้! ผิดวินัยไม่ร้ายแรง

สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน เผยผลสรุป ผอ.โรงเรียนหวงเก้าอี้ พบผิดวินัยไม่ร้ายแรง เตรียมลงดาบทางวินัย แต่ให้โอกาสปรับปรุงตัว

ณเดชน์ ใจวูบ! หลังเห็นกระแสข่าว เลื่อนงานแต่ง พร้อมขอโทษ ญาญ่า

ณเดชน์ คูกิมิยะ ถึงกับใจวูบ! หลังเห็นกระแสข่าว เลื่อนงานแต่ง บานปลายสร้างความเข้าใจผิด พร้อมขอโทษ ญาญ่า อุรัสยา

แชร์สนั่น! “ซีอิ๊วขาวแบบเม็ด” นวัฒกรรมใหม่เด็กสมบูรณ์ พกง่าย ละลายเร็ว

ชาวเน็ตอึ้ง! เด็กสมบูรณ์เปิดตัว “ซีอิ๊วขาวแบบเม็ด” นวัฒกรรมใหม่ ของซีอิ๊วขาว มาพร้อมกับสโลแกน พกสะดวก ละลายไวใน 5 วินาที

ป๊ายปาย โอริโอ้ โพสต์ยินดี สมรสเท่าเทียมผ่าน เผยเป็นวันที่รอคอยมานาน

ป๊ายปาย โอริโอ้ โพสต์ข้อความร่วมยินดี เมื่อสมรสเท่าเทียมผ่านครม. พร้อมเผยเป็นวันที่รอคอยมานานมาก โลกเปิดกว้าง ไม่จำกัดเพศ
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า