ดิ่งตึกดับ! พ่อผิดหวังศาลยกฟ้องจำเลยแทงลูกชายตาย ปี59 ก่อนตัดสินใจกระโดดชั้น8 อาคารศาล ร่างเละดับสยอง

เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยภายในได้ยินเสียงคล้ายของหนักตกกระทบพื้นอย่างแรง จึงได้เดินทางมาตรวจสอบ จุดที่ตกพบร่างของ นายศุภชัย คัฬหสุนทร เสียชีวิต บริเวณฟุตบาทด้านล่างอาคารศาลอาญา

จากการตรวจสอบพบว่าผู้ตายเป็นพ่อของนายธนิต คัฬหสุนทร ซึ่งได้เดินทางมาฟังคำพิพากษาคดี ฆ่าผู้อื่นฯ หลังจากพนักงานอัยการคดีอาญา 4 เป็นโจทก์ฟ้องนายณัฐพงษ์ เงินคีรี เป็นจำเลยในความผิดฐาน ฆ่าผู้อื่นฯ โดยใช้มีดปลายแหลมแทงนายธนิต จนถึงแก่ความตายที่บริเวณซอยประชาสงเคราะห์1 ดินแดง กรุงเทพฯ เมื่อคืนวันที่ 15 เมษายน 2559 ก่อนหลบหนีไป ซึ่งในคดีนี้จำเลยให้การปฏิเสธ ต่อสู้ดี ว่าไม่ใช่ผู้กระทำผิด โดยศาลพิเคราะห์คำเบิกความ และพยานหลักฐานทั้งสองฝ่ายที่นำสืบหักล้างกันแล้ว เห็น พยานหลักฐานโจทก์ ยังไม่มีน้ำหนักเพียงพอ จึงพิพากษายกฟ้อง

ทันทีที่ศาลพิพากษายกฟ้องนายณัฐพงษ์ จำเลย ได้สร้างความผิดหวังอย่างรุนแรงแก่นายศุภชัย ทำให้ร้องไห้เสียใจ ก่อนที่จะปีนข้ามช่องหน้าต่างบริเวณทางเดินหน้าห้องพิจารณา กระโดดลงมาจากชั้น8 ตกลงไปบนพื้นด้านล่างของอาคาร ตรงบริเวณลานจอดรถของเจ้าหน้าที่ถึงแก่ความตายทันที หลังเกิดเหตุ พลตำรวจโทชาญเทพ เสสะเวช ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล พร้อมด้วยผู้บังคับบัญชาระดับสูง ได้เดินทางมาตรวจสอบยังที่เกิดเหตุทันที ขณะนี้เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างตรวจสอบ

โดยพลตำรวจโท ชาญเทพ กล่าวว่า คดีที่เกิดขึ้นทั้งหมดตนจะนำสำนวนทั้งหมดมาดู ทราบแต่ว่าเกิดเหตุที่ สน.ดินเเดง ซึ่งเหตุเกิดขณะนั้นตนยังไม่รับตำแหน่งผู้บัญชาการตำรวจนครบาล จะขอไปดูรายละเอียดก่อน ส่วนในคำพิพากษาที่ศาลมีวันนี้เชื่อว่าศาลท่านตัดสินด้วยความเป็นธรรมตามพยานหลักฐาน จากนี้ตนก็จะเรียกสำนวนมาดูว่า สาเหตุที่เกิดขึ้นเป็นอย่างไร ทำไมศาลถึงยกฟ้อง เพื่อให้ได้ความรอบคอบ ซึ่งเมื่อสักครู่ก็ได้คุยกับภรรยาผู้เสียชีวิตก็ทราบว่า ผู้เสียชีวิตเครียด และหวังไว้มากว่าศาลจะพิพากษาลงโทษ แต่เราก็ไม่ทราบรายละเอียดเนื้อหาต้องขอกลับไปรื้อฟื้นสำนวนคดีมาดูใหม่ก่อน คดีนี้ยังเป็นคำพิพากษาของศาลชั้นต้น ซึ่งตามขั้นตอนยังสามารถยื่นอุทธรณ์ และฎีกาได้ต่ออยู่ ตอนนี้ก็ขอดูแลจิตใจภรรยาผู้เสียชีวิตก่อน ที่มาในวันนี้มาดูที่เกิดเหตุยังไม่ได้เข้าพบอธิบดีผู้พิพากษาศาลอาญา

ขณะที่ญาติของผู้ตาย ได้เข้ามาร้องเรียนกับสื่อมวลชน ว่าคดีนี้ไม่ได้รับความเป็นธรรม ตั้งแต่ชั้นพนักงานสอบสวน เมื่อ 2 ปีก่อน หลานชายถูกแทงตาย มีวงจรปิดจับภาพได้แต่เมื่อไปขอภาพ กลับพบว่า กล้องเสีย โดยหญิงคนดังกล่าวได้ร้องไห้ฟูมฟาย เจ้าหน้าที่จึงต้องไปสงบสติอารมณ์ภายในศาลอาญา อย่างไรก็ตาม ที่เกิดเหตุขณะนี้ เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานอยู่ระหว่างการชันสูตรพลิกศพ ก่อนที่จะมอบหมายให้เจ้าหน้าที่มูลนิธินำส่งสถาบันนิติเวชเพื่อชันสูตรต่อไป

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ชาวบ้านผงะ! เดินหาผัก แต่เจอซากทารก ถูกฝังกลบดิน ส่งกลิ่นเหม็นไปทั่ว

ชาวบ้านช็อก! เจอซากทารก อายุครรภ์ 5 เดือน ถูกฝั่งในหลุม ส่งกลิ่นเหม็นคลุ้งทั่ว ตร.เร่งหาตามตัวพ่อแม่ คาดเด็กเสียชีวิตไม่น้อยกว่า 48 ชั่วโมง

น้องไนซ์ เคลื่อนไหวแล้ว หลังสำนักพุทธจ่อสอบ ลั่น พร้อมคุยทุกข้อเท็จจริง

อาจารย์น้องไนซ์ นิรมิตเทวาจุติ เคลื่อนไหวแล้ว หลังสำนักพุทธ จ่อตรวจสอบ ลั่น วันนั้นจะไม่อยู่บ้าน แต่ขึ้นมา กทม. ให้ติดต่อมาได้เลยพร้อมคุย

ออกหมายจับ! ‘แก๊งยากูซ่า’ ฆ่าหั่นศพ ทางการญี่ปุ่น เผย มีประวัติอาญชากร

แก๊งยากุซ่า ถูกออกหมายจับแล้ว! หลังปิดโกดัง “ฆ่าหั่นศพ” เพื่อนร่วมชาติ นำไปทิ้งน้ำ ก่อนหลบหนี คาดไม่พอใจกันเรื่องส่วนตัว

ส่องความเคลื่อนไหว เบลล่า ราณี หลังมีข่าวลือ เดตหวาน หนุ่มไฮโซ CP

เบลล่า ราณี ออกมาเคลื่อนไหว ในสตอรี่อินสตาแกรมส่วนตัว หลังมีข่าวลือแพร่สะพัด ออกมาเดตหวานกับหนุ่มโฮโซทายาทซีพี

ป๊ายปาย เตรียมพร้อมงานวันเกิด! อุบมีเซอร์ไพรส์จากวง นุ๊ก ธนดล

ป๊ายปาย โอริโอ้ เตรียมพร้อมจัดงานวันเกิด! อุบมีเซอร์ไพรส์จากวงคู่เฟื่อนรัก นุ๊ก ธนดล งานนี้บอกเลยแฟนๆ อดใจรอกันไม่ไหว
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า