เปิดลิสต์ 10 หนังสือขายดีใน Big Bad Wolf

เอ่ยชื่อ Big Bad Wolf หนอนหนังสือเป็นได้ฮือฮา เพราะเป็นมหกรรมจำหน่ายหนังสือราคาถูก โดยมีหนังสือภาษาอังกฤษละลานตากว่า 3 ล้านเล่มมาให้เลือกซื้อ

คุณสุรเชษฐ วรวงศ์วสุ ผู้จัดงาน ได้เปิดรายชื่อหนังสือขายดีและถูกถามถึงมากที่สุด 10 เล่ม ในงาน Big Bad Wolf Book Sale Bangkok 2018 ดังนี้

Harry Potter & the Cursed Child

Harry Potter & the Cursed Child เป็นหนังสือที่แสดงถึงความเป็นอังกฤษอย่างแท้จริง จึงควรค่าแก่การอ่านเพื่อความบันเทิงและเรียนรู้ภาษาอังกฤษ เรื่องราวของหนังสือเล่มนี้จะบอกถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นกับครอบครัวของแฮร์รี่ ซึ่งเป็นการลงในรายละเอียดที่หนังสือแฮร์รี่ พ็อตเตอร์ภาคก่อน ๆ นั้นไม่ได้บอกไว้ หนังสือเล่มนี้ได้รับการยกย่องว่ามีความคลาสสิกที่ทันสมัยอย่างแท้จริง จึงไม่แปลกใจเลยว่าทำไม Harry Potter & the Cursed Child จึงถูกจำหน่ายออกไปอย่างรวดเร็ว

Marvel: The Avengers Vault

คนรักการ์ตูนรวมถึงสาวกของ ดิ อเวนเจอรส์ จะรักผลงานที่ระลึกชิ้นนี้ของ Marvel ไม่ว่าจะเป็นกัปตันอเมริกา  ธอร์ผู้ยิ่งใหญ่  ไอรอนแมนผู้คงกระพัน  และ ฮอล์ค สุดเจ๋ง ต่างก็มารวมตัวกันอีกครั้งในหนังสือการ์ตูนเล่มนี้ ซึ่งครอบคลุมตั้งแต่จากหนังสือการ์ตูนเรื่องแรกจำหน่ายใน พ. ศ. 2506 จนมาเป็นภาพยนตร์ที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างสูงในวันนี้  ตามมาด้วยการจัดทำซ้ำในรูปแบบต่าง ๆ  ทั้ง ภาพวาด Iron Man และการ์ดสมาชิก Sentinels of Liberty ของ Captain America  ที่นักสะสมต่างก็อยากมีไว้ในครอบครองอย่างแท้จริง

The Wisdom of Sundays

ทุกคนต่างก็มีช่วงเวลาที่ต้องใช้เชาว์ปัญญาอยู่เสมอ หนังสือเล่มนี้เป็นการรวบรวมคำพูดจาก Oprah Winfrey พิธีกรรายการทอล์กโชว์ชื่อดัง และจากบรรดาผู้นำทางความคิดที่มีชื่อเสียงของโลก ซึ่งจะช่วยสร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้อ่านทุกคน

Sleeping Beauties

หนังสือขายดีอันดับหนึ่งของ New York Times ฉบับนี้ได้รับการตอบรับอย่างล้นหลามไม่แพ้กันจากการวางจำหน่ายที่งานมหกรรมหนังสือนานาชาติ Big Bad Wolf   ธีม dystopian ของหนังสือถือสิ่งดึงดูดความสนใจของนักอ่านที่ชื่นชอบทั้งความตื่นเต้นและผ่อนคลายอยู่ในตัว

Metropolis

ภาพประกอบที่สดใสของมหานครใหญ่ 32 แห่งของโลก ผสมผสานกับเรื่องตลกและข้อมูลสุดเป๊ะ  มอบความสนุกนานได้ตั้งแต่พลิกหน้ากระดาษ และเพลิดเพลินไปกับผลงานศิลปะในขณะวางแผนวันหยุดพักผ่อนถัดไปของคุณ

Unshakeable

สำหรับผู้ที่ต้องการความมั่นคงและมั่นใจในชีวิต เรามีหนังสือฮาวทูมากมาย Tony Robbins ผู้เขียน Money: The Master Game กลับมาอีกครั้งกับผลงาน Unshakeable พร้อมคำแนะนำแบบละเอียด เพื่อเปลี่ยนการบริหารกางเงินของคุณ  ไม่ว่าคุณจะเริ่มต้นจากจุดไหนก็ตาม

What to Bake & How to Bake It

เป็นที่รู้จักกันดีว่าพวกเรารักขนมหวาน และความนิยมของหนังสือเล่มนี้ ได้พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าคือความจริง หนังสือการอบขนมเล่มนี้ให้คำแนะนำเชิงลึกทีละขั้นตอน พร้อมภาพถ่าย ทำให้การอบขนมเป็นเรื่องง่ายแม้จะใช้ภาษาอังกฤษได้ไม่คล่อง เนื้อหาในเล่มมีวิธีทำขนมเมนูสุดฮิตอย่าง salted caramel shortbread, skinny blueberry muffins, sticky pear และ pecan toffee cake อย่างนี้แล้วสาวกขนมหวานจะพลาดได้อย่างไร!!

The Lost Symbol

นักอ่านไทยชื่นชอบหนังสือ The Da Vinci Code  เพราะเรื่องราวที่น่าติดตามและการดำเนินเรื่องรวดเร็ว ไม่เยิ่นเย้อ จากการสำรวจ จะเห็นได้ว่า หนังสือ The Lost Symbol ถูกจับจองโดยแฟนหนังสือของ แดน บราวน์ ภายในเวลาอันรวดเร็ว หนังสือเล่มนี้ได้รวบรวมคุณภาพและอรรถรสของ Dan Brown classic, hidden chambers, tunnels, codes และ secrets ทั้งหมดเข้าด้วยกัน  เพื่อเชิญชวนให้ผู้อ่านมาร่วมคลี่คลายปัญหาอันน่าตื่นเต้นนี้ไปด้วยกัน

Me Before You

ภาพยนตร์ Me Before You เป็นภาพยนตร์ยอดฮิตในเมืองไทย และตอนนี้หนังสือที่ถ่ายทอดเรื่องราวของความรักสมัยใหม่ได้ครองใจของเหล่านักอ่านชาวไทยและเป็นหนังสือที่ขายดีที่สุดไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เรื่องราวในหนังสือแสดงให้เห็นว่าชีวิตที่แสนธรรมดาของ Louisa Clark เปลี่ยนไปแค่ไหนเมื่อเธอพบ  Will  ชายพิการที่ใช้ชีวิตผูกติดอยู่กับรถเข็นและคิดว่าชีวิตของเขาไม่เหลืออะไรอีกแล้ว

Lego Official Annual 2018

รับรองว่าแฟนตัวยงของ Lego จะหลงรัก Lego Official Annual 2018 อย่างแน่นอน หนังสือเล่มนี้ถือเป็นการเริ่มต้นอันสมบูรณ์แบบสำหรับเด็กเล็กที่เพิ่งเริ่มหัดอ่านภาษาอังกฤษ ตัวการ์ตูนในหน้าหนังสือ กิจกรรม และเรื่องราวต่าง ๆ จะช่วยให้เด็ก ๆ รู้สึกตื่นเต้นกับการอ่านอย่างวางไม่ลงเลยทีเดียว

ส่วนใครที่ยังไม่ได้แวะไป Big Bad Wolf ยังมีเวลาถึงวันที่ 20 สิงหาคม 2561 เปิดจำหน่าย 24 ชั่วโมง ฮอลล์ 9 (ฟอรั่ม) อิมแพค เมืองทองธานี โดยไม่เสียค่าบัตรผ่านประตู

Facebook: www.facebook.com/bbwbooksthailand

Instagram: @bigbadwolfbooks_th

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า