ขนส่งสั่งถอนใบขับขี่ “ป้าหัวร้อน” ขับรถชนรปภ.สาหัส

ขนส่งลำปาง สั่งถอนใบขับขี่ ป้าหัวร้อน ขับรถกระบะชนเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยขาหัก เหตุไม่พอใจที่ถูกล็อคล้อ ชี้มีอาการป่วย ขาดคุณสมบัติ ไม่พร้อมขับรถ

กรณี น.ส.ภัทรา อายุ 69 ปี ชาว จ.เชียงใหม่ ขับรถกระบะโตโยต้า วีโก้ สีบอร์นเงิน ทะเบียน กร4459 เชียงใหม่ ขับรถชนเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยจนขาหัก เหตุเพราะไม่พอใจที่ถูกเจ้าหน้าที่ล็อคล้อ เหตุเกิดที่ท่าอากาศยานเชียงใหม่เมื่อวันที่ 20 ส.ค. ที่ผ่านมา

ป้าหัวร้อน

ล่าสุด นายโสภณ พิทักษ์สาลี ขนส่งจังหวัดลำปาง เปิดเผยว่า สำนักงานขนส่งเชียงใหม่มีหนังสือแจ้งมายังสำนักงานขนส่งจังหวัดลำปาง ให้เพิกถอนใบอนุญาตขับรถยนต์ส่วนบุคลตลอดชีพ ฉบับที่ 00005/11 ของ น.ส.ภัทรา ซึ่งจากการตรวจสอบข้อเท็จจริงแล้วทราบว่า บุคคลดังกล่าวมีโรคประจำตัวที่มีปัญหาเกี่ยวกับความจำ

ป้าหัวร้อน

รวมทั้งมีปัญหาเกี่ยวกับพฤติกรรมทางอารมณ์ และมีอาการป่วยเป็นโรคสมองเสื่อม ถือว่าขาดคุณสมบัติในการที่จะได้รับอนุญาตขับรถตามมาตรา 46(5) พ.ร.บ.รถยนต์ พ.ศ. 2522 เนื่องจากมีสุขภาพที่ไม่พร้อมในการที่จะขับรถได้อย่างปลอดภัย

ทั้งนี้ทางสำนักงานขนส่งจังหวัดลำปาง จึงได้อาศัยอำนาจตามความในมาตรา 53 แห่ง พ.ร.บ.รถยนต์ พ.ศ.2522 และ คำสั่งนายทะเบียนทั่วราชอาณาจักรที่ 1/2548 ลงวันที่ 4 พฤษภาคม 2548 นายทะเบียนจังหวัดลำปาง สั่งเพิกถอนใบอนุญาตขับรถยนต์ส่วนบุคคลตลอดชีพ ฉบับที่ 00005/11 ของ น.ส.ภัทรา สั่ง ณ วันที่ 21 สิงหาคม 2561

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

เหล่า K-pop บุกชาร์ตเพลง Circle Chart ประจำรายเดือน-รายสัปดาห์

คนฮอตของเดือนเมษายนสุดร้อนแรงนี้! จะมาเปิดเผยอันดับชาร์ตรายเดือนและรายสัปดาห์ล่าสุด! ของชาร์ต Circle Chart สุดโหดเกาหลีใต้

“วอนฮี ILLIT” พรีเซ็นเตอร์เครื่องดื่มสุดฮิต ที่พร้อมมาทำให้ซัมเมอร์จี๊ดจ๊าด!

เอาแล้วไงสดใสจนได้งานเข้ามารัว ๆ สำหรับสาวสวย “วอนฮี ILLIT” ที่ได้เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์เครื่องดื่มสุดฮิต “Pocari Sweat”

กัมพูชา เคลมอีก! ลาบูบู้ LABUBU แท้จริงมาจากตำนานของพี่เขา

ชาวเน็ตกัมพูชา ไม่ตกกระแส! แห่ตามเคลม “ลาบูบู้ LABUBU” มาจากรูปแกะสลักปีศาจ “หน้ากาล” วัฒนธรรมของกัมพูชา ไม่เชื่อ! เจอได้ตามทางเข้าวัด

สคบ.เตือนภัย ‘พัดลมคล้องคอ’ อันตราย ใช้ไปนาน ๆ เสี่ยงโรคมะเร็ง

หยุดใช้ดีที่สุด! สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.) เตือน ‘พัดลมคล้องคอ’ มีตะกั่วเข้มข้นเป็นอันตรายต่อผิวหนังเสี่ยงเป็นมะเร็งสูง

ครั้งนี้ไม่ยอม! เจนนี่ รัชนก ถูกคนใกล้ตัวในคราบโจร ขโมยเงินครึ่งล้าน

ไม่ยอม! เจนนี่ รัชนก ถูกคนใกล้ตัวในคราบโจร ขโมยเงินในบ้านจำนวนครึ่งล้าน ลั่น ถ้ายังไม่คืนรู้เรื่องแน่

ป่วยนับสิบ! คนสุพรรณ ติดเชื้อไวรัสโรต้า หลังร่วมปาร์ตี้โฟมสงกรานต์

ปาร์ตี้โฟมสงกรานต์ เป็นเหตุ! ทำคนสุพรรณ ติดเชื้อไวรัสโรต้า หามตัวส่ง รพ. กว่า 50 ชีวิต พบมีอาการ มีไข้ ปวดท้อง อาเจียน และท้องเสีย
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า