บาร์ตุ๊กตายาง “ออร่า ดอลส์” เสริมสร้างจินตนาการแด่คุณ

บาร์ตุ๊กตายาง สถานบริการ สำหรับหนุ่มขี้เหงา ที่ นครโตรอนโต้ ประเทศแคนาดา ชื่อ “ออร่า ดอลส์” ซึ่งประกาศตัวเป็นสถานบริการ ตุ๊กตายาง แห่งแรกในอเมริกาเหนือ สนนราคา 80 ดอลลาร์ / 30 นาที มีตุ๊กตายางสาวสวย ไว้ให้บริการถึง 6 ตัว

เว็บไซต์ออราดอลส์ ของสถานบริการนี้ รายงานว่า นี่คือรูปแบบการนำเสนอหนทางใหม่ ในการตอบสนองรสนิยม และ ความต้องการทางเพศ โดยไม่มีข้อจำกัดเหมือนกับคู่ขาจริง เจ้าของร้านให้ข้อมูลเพิ่มเติมว่า เขาได้ไอเดียนี้ตอนที่เดินทางไปเที่ยวญี่ปุ่น และได้สำรวจแหล่งขาย ตุ๊กตายาง

ตุ๊กตายาง

สถานบันเทิงตุ๊กตาซิลิโคนสาวสวยนี้ กำลังจะเปิดให้บริการที่ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง ในโตรอนโต้ ในวันที่ 8 ก.ย.นี้ โดย ออรา ดอลส์ ไม่ได้เปิดเผยที่ตั้งที่ชัดเจน และ ผู้สนใจใช้บริการต้องจองคิวล่วงหน้า โดยโฆษณาบนเว็บไซต์ โชว์ภาพตุ๊กตายางสาวสวย  6 ตัว พร้อมข้อความว่า “สาว ๆ ที่จะตอบสนองรสนิยมความงามสำหรับทุกคน”

บาร์ตุ๊กตายาง แห่งแรก ที่โตรอนโต้

Sex Doll Aura Dolls
ทีี่ตั้งของ Aura Dolls

ตัวแทน บริษัทออราดอลส์ เปิดเผยว่า “เรามีตุ๊กตาสาว ต่างเชื้อชาติ ต่างสีตา และมีสีผมที่หลากหลาย” และในอนาคต Aura Dolls จะเพิ่มแบบตุ๊กตาให้หลากหลายมากยิ่งขึ้น และจะมีตุ๊กตายางชายหนุ่มไว้คอยให้บริการแก่ลูกค้าสาวด้วย

ส่วนค่าใช้จ่ายในการใช้บริการ ตุ๊กตาสาวสวย 1 ตัว ต่อ เวลาครึ่งชั่วโมง สนนราคา 80 ดอลลาร์ ถ้าลูกค้าเลือกแบบแซนวิช ตุ๊กตายาง 2 ตัว เพิ่มราคาเป็น 160 ดอลลาร์ หรือแพคเกจ 1 ชั่วโมง ตุ๊กตาซิลิโคนสาว 1 ตัว สนนราคา 120 ดอลลาร์

Sex Dollls Silicone Sex Dolls

ทางร้านได้เผยว่า มีการทำความสะอาด โดยผ่านการฆ่าเชื้อหลายกระบวนการ รวมทั้งใช้รังสียูวีในการฆ่าเชื้อโรคร่วมด้วย แต่เจ้าหน้าที่ได้แนะนำว่า ลูกค้าควรสวมถุงยางอนามัยทุกครั้งที่ใช้บริการ

ข้อมูลจาก North America’s first sex-doll brothel opening in Toronto

Cr.ภาพจาก silicone-sexy-doll   , yabaleftonline.ng

นี่คือ “ตุ๊กตายาง” ราคา 7 หมื่น การันตีเหมือนผู้หญิงทุกรูขุมขน – Bright TV 20

สวรรค์ล่ม! หนุ่มสั่งตุ๊กตายางจากเน็ตพอได้รับของถึงกับหมดอารมณ์ – Bright TV 20

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า