“อีลอน มัสก์” ปากกล้า บอกสื่อ “เชียงราย” ขึ้นชื่อค้ากามเด็ก

“อีลอน มัสก์” ลามปามหนักระบุ “เชียงราย” ขึ้นชื่อค้ากามเด็ก หลังเปิดสงครามโซเชียลกับ “เวอร์นอน อันสเวิร์ธ” นักดำน้ำชาวอังกฤษอีกระลอก ว่าข่มขืนเด็ก

นายอีลอน มัสก์ มหาเศรษฐีประธานบริหารของบริษัทเทสลา ผู้ผลิตรถยนต์ไฟฟ้ายักษ์ใหญ่ของโลก กล่าวโจมตีนายเวอร์นอน อันสเวิร์ธ นักดำน้ำและผู้เชี่ยวชาญในการสำรวจถ้ำชาวอังกฤษ ซึ่งก่อนหน้านี้เคยถูกนายมัสก์กล่าวหาโดยไม่มีหลักฐานว่า เป็นผู้นิยมมีความสัมพันธ์ทางเพศกับเด็ก

ล่าสุดมัสก์อีเมลถึงเว็บไซต์ข่าวชื่อดัง “บัซฟีด” (Buzzfeed) เรียกนายอันสเวิร์ธ ซึ่งเป็นผู้หนึ่งที่มีบทบาทสำคัญในการช่วยชีวิตทีมหมูป่าอะคาเดมี 13 คนออกจากถ้ำหลวง ขุนน้ำนางนอน อ.แม่สาย จ.เชียงราย ว่า เป็น “ผู้ข่มขืนกระทำชำเราเด็ก” และเคยแต่งงานกับเจ้าสาววัย 12 ขวบ โดยไม่มีหลักฐานเช่นเคย ซึ่งนายอันสเวิร์ธปฏิเสธข้อกล่าวหาผ่านทนายความว่า “ไม่เป็นความจริงอย่างสิ้นเชิง”

ก่อนหน้านี้ นายมัสก์ เคยออกมากล่าวขอโทษที่เคยเรียกนายอันสเวิร์ธว่า เฒ่าหัวงู ครั้งหนึ่งแล้ว หลังจากที่ทั้ง 2 ฝ่ายขัดแย้งกันรุนแรงครั้งแรก เมื่อนักสำรวจถ้ำชาวอังกฤษ ให้สัมภาษณ์ซีเอ็นเอ็นว่า อุปกรณ์ดังกล่าว เป็นเพียงงาน “พีอาร์” สินค้าของนายมัสก์เท่านั้น

อีเมลล่าสุดของนายมัสก์ โจมตีนายอันสเวิร์ธอย่างรุนแรง อ้างว่า นายอันสเวิร์ธย้ายมาอยู่ประเทศไทยเพื่อแต่งงานกับเจ้าสาวเด็ก ซึ่งขณะนั้นมีอายุเพียง 12 ขวบเท่านั้น นอกจากนี้ นายมัสก์ยังเขียนข้อความกล่าวหานายอันสเวิร์ธด้วยว่า “เชียงรายขึ้นชื่อเรื่องการค้ากามเด็กอยู่แล้ว” และยังกล่าวเพิ่มเติมว่า เขาหวังว่า นายอันสเวิร์ธ จะยื่นฟ้องเขา ซึ่งเมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา นายมัสก์ลบทวิตเตอร์ที่กล่าวหานายอันสเวิร์ธ และได้ทวิตข้อความอีกครั้งว่า “น่าแปลกที่นายอันสเวิร์ธไม่ยื่นฟ้องร้องเขา”

ข้อมูล : https://www.buzzfeednews.com/article/ryanmac/elon-musk-thai-cave-rescuer-accusations-buzzfeed-email

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

แน็ก ชาลี ตอบแล้ว! สาเหตุไร้ซีนกอด หลังส่ง กามิน บินกลับเกาหลี ?

แน็ก ชาลี ออกมาตอบแล้ว! สาเหตุไร้ซีนกอดร่ำลา หลังส่ง กามิน บินกลับบ้านเกิด ประเทศเกาหลี ?

จับแล้ว! 2 ผู้ต้องหา แทงเพื่อนร่วมชาติ ทิ้งร่างให้รถไฟทับ อำพรางศพ

2 ผู้ต้องหา ปัด! ไม่ใช่มือแทงเพื่อนร่วมชาติดับ ปล่อยให้รถไฟทับร่างขาดเป็น 2 ท่อน อำพรางคดี แต่สารภาพ มีเรื่องขัดแย้งผลประโยชน์ทางธุรกิจ

มั่วจัด! ดาราสาว ลั่น ไม่เคยเขียนคำคมแบบนี้ หลังถูกแชร์ว่อนโซเชียล

ดาราสาวชื่อดัง ลั่น มั่วจัดไปพัก! ไม่เคยเขียนคำคมแบบนี้ลงเฟซบุ๊ก หลังถูกชาวเน็ตแห่แชร์ว่อนโซเชียล

ระทึก! นักท่องเที่ยวภูเก็ต ถูกคลื่นซัดจมน้ำ ว่ายกลับเข้าฝั่งไม่ได้

สุดยอด! ไลฟ์การ์ดภูเก็ต รุดเข้าช่วยนักท่องเที่ยว 3 คน จมน้ำหลังถูกคลื่นซัด ว่ายกลับเข้าฝั่งไม่ได้ ล่าสุด นำส่ง รพ. อาการปลอดภัยแล้ว

ยิว ฉัตรมงคล ฟาดแรง! ปม เจนนี่ โดนฉกเงินครึ่งล้าน ลั่น เจอแต่คนหน้าไหว้หลังหลอก

ยิว ฉัตรมงคล โพสต์ฟาดแรง! ปมภรรยา เจนนี่ รัชนก โดนคนใกล้ตัวฉกเงินจำนวนครึ่งล้าน ลั่น เจอแต่คนหน้าไหว้หลังหลอก แถมยังแทงข้างหลัง
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า