ชั่วช้าสามานย์! “ตา-น้าชาย”ข่มขืนหลานสาววัย15-16 โดยมียายเป็นใจ

ชั่วช้าสามานย์! “ตา-น้าชาย”ข่มขืนหลานสาววัย15-16 มานานกว่า 5 ปี โดยมียายเป็นใจ จนศาลออกหมายจับ หลังจากแฟนหนุ่มของหนึ่งใน 2 คน ทราบเรื่อง จึงได้พาผู้เสียหายทั้ง 2 คน เข้าแจ้งความ โดยเพจดังนำภาพผู้ต้องหามาโพสต์หวังให้ชาวเน็ตแจ้งเบาะแส ล่าสุด ตำรวจกำลังเร่งล่าตัวผู้ต้องหาทั้ง 2 คนที่ยังหลบหนีอยู่

เพจกะโหลกแดง นำภาพของตา วัย 83 ปี และน้าชาย วัย 26 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลจังหวัดชัยภูมิ ในข้อหาข่มขืนกระทำชำเรา หญิงสาว วัย 15 และ 16 ปี ซึ่งเป็นหลานสาวแท้ และอาศัยอยู่ในบ้านเดียวกันมานานกว่า 5 ปี ซึ่งในบ้านหลังนี้อยู่ในตำบลนาฝาย อำเภอเมือง จังหวัดชัยภูมิ ภายในบ้านนี้มีหญิงสาวอยู่ 3 คน อายุ 16 ,15 และ 12ปี โดยมียายของผู้เสียหายรู้เห็นเป็นใจให้ความสนับสนุนผู้เป็นตา และน้าชาย ในการกระทำความผิด ส่วนเด็กหญิงวัย 12 ปี หากโตมากกว่านี้ ก็คงไม่รอด

ภายหลังจากที่หนึ่งในหญิงสาวที่ถูกข่มขืน มีชายหนุ่มมาจีบ ซึ่งชายหนุ่มก็ได้สังเกตถึงพฤติกรรมของแฟนสาว จนกระทั่งแฟนสาวเล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นให้ฟัง จึงได้พาผู้เสียหายเข้าแจ้งความกับตำรวจภูธรเมืองชัยภูมิ และได้ประสานให้บ้านพักเด็กจังหวัดชัยภูมิเข้ามารับผู้เสียหายทั้ง 2 คน และเด็กหญิงวัย 12 ปี ไปดูแล เพื่อป้องกันไม่ให้เกิดเหตุซ้ำรอยขึ้นมาอีก

ซึ่งทางทีมข่าวไบรท์นิวส์ได้สอบถามไปยัง พันตำรวจโท ชัยวัฒน์ ใจสบาย รองผู้กำกับการสอบสวน สถานีตำรวจภูธรเมืองชัยภูมิ เปิดเผยว่า หลังจากทางเจ้าหน้าที่บ้านพักเด็กจังหวัดชัยภูมิ ได้รับผู้เสียหายทั้ง 2 คนไปดูแล พร้อมทั้งพาไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลว่าถูกข่มขืนจริงหรือไม่ จนแพทย์ได้ยืนยันว่า ผู้เสียหายทั้ง 2 คน ถูกข่มขืนจริง ทางเจ้าหน้าที่บ้านพักเด็กฯ จึงได้เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน เมื่อวันที่ 2 สิงหาคม ที่ผ่านมา ซึ่งทางตำรวจได้เชิญตัวผู้เสียหายทั้ง 2 คน มาสอบสหวิชาชีพ และได้รวบรวมหลักฐาน และศาลจังหวัดชัยภูมิได้อนุมัติหมายจับ ตา และน้าชาย ที่ก่อเหตุข่มขืนหลานสาวของตนเอง ซึ่งในขณะนี้ ผู้ต้องหาทั้ง 2 คน ยังคงหลบหนีอยู่ และจากการข่าวเชิงลึกทราบว่า ขณะนี้ ผู้ต้องหาทั้ง 2 คนหลบหนีไปยังจังหวัดระยอง ซึ่งทางตำรวจอยู่ระหว่างเร่งติดตามตัวมาดำเนินคดี

สำหรับการสอบสหวิชาชีพผู้เสียหายทั้ง 2 คน ไม่ได้ให้ข้อมูลถึงคนในครอบครัวมีส่วนรู้เห็นในการปล่อยให้ผู้ต้องหาทั้ง 2 คนร่วมกระทำผิดแต่อย่างใด และนี่จึงเป็นเหตุผลที่เพจกะโหลกแดงนำภาพ และข้อความดังกล่าวมาโพสต์ เพื่อให้ชาวเน็ตช่วยกันแจ้งเบาะแสของผู้ต้องหาทั้ง 2 คน ในการให้ตำรวจติดตามตัวมาดำเนินคดีต่อไป

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ปารีณา น้ำตาซึม! คู่กัดในสภา เสรีพิศุทธ์ – เจี๊ยบ อมรัตน์ ร่วมอาลัยคุณพ่อทวี

ปารีณา ไกรคุปต์ น้ำตาซึมไม่คาดคิดว่าคู่กัดในรัฐสภา อย่าง เสรีพิศุทธ์ – เจี๊ยบ อมรัตน์ จะมางานศพ ร่วมอาลัย คุณพ่อทวี ไกรคุปต์

โคตรโหด! พ่อโมโห ลูกไม่ยอมบวชหน้าไฟ เตะอัดหน้าลูกจนสลบ

พ่อหัวร้อน โมโหลูกไม่ยอมบวชหน้าไฟ งานศพยาย เพราะใกล้เป็นเทอม เตะอัดหน้าลูกจนสลบคาเท้า ก่อนต่อยญาติเจ็บอีก 2 ราย

OMG! เน็ตไอดอล จัดซีทรูแซ่บ โชว์เรือนร่างเร่าร้อน แหวกเว้าบั้นท้ายเด็ดไม่ไหว

โอ้โห! เน็ตไอดอลชื่อดัง จัดซีทรูสุดแซ่บ โชว์เรือนร่างเร่าร้อนกลางชายหาด แหวกเว้าบั้นท้ายเด็ด จนทำใจระทวย

ผัวเก่าสุดโหด! บุกแทงแม่ลูกอ่อนสาหัส เพื่อนชายช่วยห้ามถูกแทงดับ

ผัวเก่าโหด! ไม่พอใจเมียบอกเลิก บุกใช้มีดแทงแม่ลูกอ่อน 2 แผล สาหัส เพื่อนชายอยู่ใกล้ ๆ ช่วยห้าม โดนลูกหลงถูกแทงดับ

อุ๊ย! แอฟ ทักษอร อวดลุคสวย แต่ FC กลับสงสัย แหวนวงนี้ของใครนะ ?

แอฟ ทักษอร โพสต์อวดลุคสวยหวานสุดจึ้ง แต่งานนี้ด้านแฟนคลับจับจ้องไปแหวนบนมือของเจ้าตัว พร้อมแห่เมนต์จนไอจีแตกแตน

นักร้อง “พอล คิม” ประกาศแต่งงานกับแฟนสาวนอกวงการที่คบกันมา 9 ปี

นักร้องบัลลาด “พอล คิม” ประกาศแต่งงานกะทันหัน ทำเอาแฟน ๆ เซอร์ไพร์สกันทั้งโซเชียล ทำเอาแฟนเพลงแห่อวยพรแสดงความยินดี!
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า