ดวลปืนสนั่น! ตร.ดวลปืนขาใหญ่นาเกลือกลางสถานบันเทิงดังเมืองพัทยา หลังเกิดเหตุตำรวจรุ่นพี่เข้าไปห้ามไม่ให้ทะเลาะกับผู้หญิง ก่อนถูกยิงจนบาดเจ็บหามส่งโรงพยาบาล จนตำรวจรุ่นน้องทนไม่ไหวคว้าปืนรุ่นพี่ที่ถูกยิงมาดวลปืนสนั่นร้าน จนขาใหญ่ถูกยิงอาการโคม่า

เจ้าหน้าที่กู้ภัยกำลังช่วยกันปั๊มหัวใจนายสมชาย แซ่ฉั่ว หรือเฮียไช้ วัดโพธิ์ ขาใหญ่ย่านนาเกลือ ถูกยิงเข้าที่ขมับขวา 1 นัด แขนขวา 1 นัด ท้องหลายนัด ขาขวา 1 นัด ก่อนเร่งนำส่งโรงพยาบาลพัทยา เมโมเรียล ก่อนที่จะส่งตัวไปรักษาต่อที่โรงพยาบาลกรุงเทพ พัทยา ซึ่งยังอยู่ในอาการโคม่า ทีมแพทย์ยังให้การดูแลอย่างใกล้ชิด

นอกจากนี้ ยังช่วยเหลือ จ่าสิบตำรวจ ปวเรศ บรรจง ผู้บังคับหมู่งานป้องกัน สภ.เมืองพัทยา ถูกยิงได้รับบาดเจ็บที่แขนข้างขวา 1 นัด จึงนำตัวส่งโรงพยาบาลพัทยา เมโมเรียล ซึ่งยังคงพักฟื้นอยู่ที่โรงพยาบาล หลังเกิดเหตุยิงกันที่สถานบันเทิงแห่งหนึ่งริมถนนพัทยาสาย3 อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี ท่ามกลางนักเที่ยวกว่า200 คน อยู่ในอาการแตกตื่นส่งเสียงกรีดร้องกันจ้าละหวั่น ต่างรีบกรูออกจากร้านมามุงดูเหตุการณ์ ก่อนที่ตำรวจภูธรเมืองพัทยาจะเข้าตรวจสอบในที่เกิดเหตุ

จากการตรวจสอบพบปลอกกระสุนปืนขนาด 9 ม.ม.ตกเกลื่อนพื้นภายในร้าน จำนวน 3 นัด และหน้าร้านอีก 3 นัด และพบปืนขนาด 11 ม.ม. 1 กระบอกตกอยู่ในที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบถามกลุ่มนักเที่ยว เล่าว่า ขณะเกิดเหตุผู้บาดเจ็บได้มีปากเสียงอยู่กับผู้หญิง แล้วเกิดไปกระทบกระทั่งกับโต๊ะของกลุ่มตำรวจที่เข้ามาจัดฉลองวันเกิดกว่า 10 คน จนถึงขั้นลงไม้ลงมือกัน จากนั้นก็มีเสียงปืนกระหน่ำยิงหลายนัด โดยผู้ที่ร่วมวงอยู่กับตำรวจกระโดดขึ้นโต๊ะยิงใส่ตอบโต้ อย่างกับในหนังบู๊ ผู้บาดเจ็บจึงวิ่งหนีเอาตัวรอดออกมาด้านหน้าร้าน ก่อนจะล้มลงนอนกับพื้น โดยมีกลุ่มตำรวจไล่ติดตามออกมา

เบื้องต้นทางตำรวจได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดเร่งติดตามผู้ก่อเหตุ ซึ่งคาดว่าจะมากับกลุ่มตำรวจ เพื่อนำตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

แน็ก ชาลี ตอบแล้ว! สาเหตุไร้ซีนกอด หลังส่ง กามิน บินกลับเกาหลี ?

แน็ก ชาลี ออกมาตอบแล้ว! สาเหตุไร้ซีนกอดร่ำลา หลังส่ง กามิน บินกลับบ้านเกิด ประเทศเกาหลี ?

จับแล้ว! 2 ผู้ต้องหา แทงเพื่อนร่วมชาติ ทิ้งร่างให้รถไฟทับ อำพรางศพ

2 ผู้ต้องหา ปัด! ไม่ใช่มือแทงเพื่อนร่วมชาติดับ ปล่อยให้รถไฟทับร่างขาดเป็น 2 ท่อน อำพรางคดี แต่สารภาพ มีเรื่องขัดแย้งผลประโยชน์ทางธุรกิจ

มั่วจัด! ดาราสาว ลั่น ไม่เคยเขียนคำคมแบบนี้ หลังถูกแชร์ว่อนโซเชียล

ดาราสาวชื่อดัง ลั่น มั่วจัดไปพัก! ไม่เคยเขียนคำคมแบบนี้ลงเฟซบุ๊ก หลังถูกชาวเน็ตแห่แชร์ว่อนโซเชียล

ระทึก! นักท่องเที่ยวภูเก็ต ถูกคลื่นซัดจมน้ำ ว่ายกลับเข้าฝั่งไม่ได้

สุดยอด! ไลฟ์การ์ดภูเก็ต รุดเข้าช่วยนักท่องเที่ยว 3 คน จมน้ำหลังถูกคลื่นซัด ว่ายกลับเข้าฝั่งไม่ได้ ล่าสุด นำส่ง รพ. อาการปลอดภัยแล้ว

ยิว ฉัตรมงคล ฟาดแรง! ปม เจนนี่ โดนฉกเงินครึ่งล้าน ลั่น เจอแต่คนหน้าไหว้หลังหลอก

ยิว ฉัตรมงคล โพสต์ฟาดแรง! ปมภรรยา เจนนี่ รัชนก โดนคนใกล้ตัวฉกเงินจำนวนครึ่งล้าน ลั่น เจอแต่คนหน้าไหว้หลังหลอก แถมยังแทงข้างหลัง
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า