โซเชียลแชร์ “เซเว่นฯ” ตั้งบูธขายมือถือ ถาม “เอาทุกอย่างเลยรึ..”

โซเชียลแชร์ ร้านเซเว่นฯ ขายโทรศัพท์มือ พร้อมถาม “เอาทุกอย่างเลยรึ..เชเว่น”

เมื่อวันที่ 19 ก.ย.ที่ผ่านมา เพจที่นี่ “แปดริ้ว” ได้มีการแชร์ข้อความว่า #ตกใจเจอศูนย์โทรศัพท์ในเซเว่น เซเว่นแยกโรงเรียนเทศบาล2 สำหรับใครจะซื้อโทรศัพท์ง่ายๆ เดินเข้า เซ่เว่น ได้เลย /ทีมงาน ที่นี่แปดริ้ว

โดยเพจดังกล่าวได้นำภาพภายในร้านสะดวกซื้อ “เซเว่น-อีเลฟเว่น” ที่มีจุดวางขายโทรศัพท์มือถือมาโพสต์ ซึ่งตั้งอยู่แยกโรงเรียนเทศบาล 2 อ.แปดริ้ว จ.ฉะเชิงเทรา

จากนั้นก็มีชาวโซเชียลเข้ามาให้ความเห็นมากมาย เช่น “มี มานานแล้ว” “ที่ชลบุรีบ้านสวนซอย11ก็มีค่ะ” และ  “..เอาทุกอย่างเลยรึ..เชเว่น” เป็นต้น

ก่อนหน้านี้ ร้านเซเว่นฯ ร่วมมือกับธนาคารออมสิน และบริษัท เคาน์เตอร์เซอร์วิส  เพื่อให้บริการรับฝากถอนเงินตลอด 24 ชั่วโมง โดยเริ่มให้บริการในวันที่ 31 ต.ค.นี้ โดยเฟสแรกเยาวชนที่มีอายุระหว่าง 7-20 ปี ซึ่งฝากเงิน ณ จุด บริการเคาน์เตอร์เซอร์วิสในเซเว่นฯ สูงสุดไม่เกิน 30,000 บาท โดยไม่คิดค่าบริการ

ส่วนเฟสที่ 2 เซเว่นฯ จะให้บริการ “รับฝาก-ถอนเงิน” ผ่านแอปพลิเคชันโมบายแบงก์กิ้ง “MyMo” ณ จุดให้บริการเคาน์เตอร์เซอร์วิส รับฝากเงินสูงสุด 30,000 บาทต่อรายการ และถอนเงินได้ตั้งแต่ 1-5,000 บาทต่อรายการ ในช่วง 08.00- 22.00 น. คิดค่าบริการ 15 บาทต่อรายการ

ขอบคุณเพจที่นี่แปดริ้ว

อ่านประกอบ เซเว่นฯ “รับฝาก-ถอนเงิน” ได้ไม่คุ้มเสีย?

เซเว่นฯ “รับฝาก-ถอนเงิน” ได้ไม่คุ้มเสีย?

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า