โผล่แฉเพิ่ม! เณร15เหยื่อรายใหม่สมีอมนกเขา-สไลด์หนอน

โผล่แฉเพิ่ม! เณร15เหยื่อรายใหม่สมีอมนกเขา-สไลด์หนอน บวชได้เพียง 10 วัน โดนก่อเหตุอนาจารไป 4 ครั้ง จนต้องหนีกลับไปพักฟื้นจิตใจที่บ้าน ขณะที่พ่อเณรสุดแค้น สมีเลวสร้างตราบาปให้ลูก

เณรรูปหนึ่งอายุ 15 ปี ที่ถูกนายวุฒิ บุญชุมแสง อดีตเจ้าอาวาสสำนักสงฆ์ศูนย์ปฎิบัติธรรม ในตำบลโพนสูง อำเภอด่านซ้าย กระทำอนาจารสำเร็จความใคร่เช่นเดียวกับเณรอีก 4 รูปที่พ่อแม่ ผู้ปกครองของเณรได้เข้าแจ้งความกับตำรวจภูธรโคกงาม โดยเณรรูปนี้ถูกกระทำหนักกว่าเณรรูปอื่นๆ เนื่องจากเกิดอาการฟุ้งซ่านหลอนไปเอง จนต้องย้ายวัดหนีไปอยู่วัดบ้านเกิด หลังจากที่พ่อแม่ทราบเรื่องใจแทบสลาย อยากเอาเรื่องถึงที่สุด แต่ไม่กล้าแจ้งความ เพราะกลัวอิทธิพล และลูกศิษย์วัดที่มีจำนวนมาก และที่สำคัญฐานะทางบ้านค่อนข้างยากจน จึงต้องออกมาร้องเรียนผ่านสื่อมวลชน ขณะเดียวกัน ทางทีมข่าวไบรท์นิวส์พยายามติดต่อนายวุฒิ แต่ไม่สามารถติดต่อได้

ส่วนพ่อของเณร เปิดเผยทั้งน้ำตาว่า เพิ่งทราบความจริงจากภรรยาเมื่อเช้านี้เอง โดยภรรยาไปขายลอตเตอรี่ที่ต่างจังหวัดโทรมาบอกถึงกับอึ้ง ตกใจ ทำอะไรไม่ถูก สงสารลูกขึ้นมาทันที ซึ่งตนเองก็ไม่เคยคิดที่จะต้องการให้ลูกเกิดเหตุการณ์เช่นนี้ แต่เนื่องจากลูกติดเกมส์จึงตัดสินใจพาลูกไปบวชที่ศูนย์ปฏิบัติธรรมแห่งนี้ 15 วัน เพื่อลูกจะดีขึ้น แต่กลับกลายเป็นว่าไปเพิ่มตราบาปให้กับลูก ซึ่งขณะนี้รู้สึกเสียใจมากกับสิ่งที่เกิดขึ้น และยังคับแค้นใจ รับไม่ได้ และสงสารลูกที่ถูกอดีตเจ้าอาวาสก่อเหตุเช่นนี้

ขณะที่ นายวุฒิ อดีตเจ้าอาวาสผู้ถูกกล่าวหาได้ออกมาเผยเป็นครั้งแรกว่า หลังจากเป็นข่าวแล้ว ตนได้เห็นว่าอาจจะทำให้ศาสนาเสื่อมได้ จึงต้องลาสิกขาออกมาก่อนเพื่อสู้คดี ส่วนในเรื่องที่มีปัญหากับสามเณรนั้นตนจะไม่ขอพูดถึง ตนจะไปให้การกับตำรวจใน 1-2 วันนี้ เนื่องจากจะได้พูดคุยกับผู้เสียหายโดยตรงต่อหน้าตำรวจ และไม่อยากจะพูดผ่านสื่อ เพราอาจจะเกิดความเข้าใจผิดได้

ทั้งนี้ ทางพันตำรวจเอก เสรี เย็นสวัสดิ์ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรโคกงาม พร้อมพนักงานสอบสวน ได้ลงตรวจสอบพื้นที่เกิดเหตุ หลังจากมีผู้ปกครองเข้ามาแจ้งความว่าลูกหลานที่มาบวชเณรที่สำนักสงฆ์แห่งนี้ ถูกเรียกไปพบที่กุฏิในเวลากลางคืน และได้ถูกเจ้าอาวาสลวนลามจับอวัยวะเพศ และขออมนกเขา แต่ขณะเกิดเหตุได้มีเพื่อนสามเณรที่มาบวชด้วยกัน เคาะประตูช่วยออกมาได้ก่อน และต่อมาสามเณรที่มาด้วยกันทั้ง 4 รูป ได้ถูกพระพี่เลี้ยงทำร้ายร่างกายอีก จึงได้เข้ามาตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุ เพื่อจะใช้ประกอบดำเนินคดีกับอดีตเจ้าอาวาส ที่ได้สึกออกไปแล้ว พร้อมจะตั้งข้อหา แต่การสอบสวนสามเณรที่มีอายุ 16 ปี ต้องรอสอบสวนพร้อมกับสหวิชาชีพก่อน จึงจะแจ้งข้อหากับนายวุฒิ ได้

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า