นายกฯ สวมรองเท้าวัยรุ่น converse เดินออกกำลังกายที่สวนลุมฯ คาดเป็นรองเท้าที่ “ลูกสาว” เลือกให้

นายกรัฐมนตรี

เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา 5 ตุลาคม 2561 พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) ลงพื้นที่ตรวจราชการที่สวนลุมพินี โดยทันทีที่เดินทางถึง นายกรัฐมนตรีได้เข้าเยี่ยมกองอำนวยการร่วม พร้อมระบุให้ทุกคนร่วมกันออกกำลังกาย เพื่อเป็นการป้องกันโรค จากนั้น ได้เดินรอบสวนลุมพินี สลับกลับทักทายและถ่ายรูปกับประชาชนที่มาออกกำลังกายอย่างเป็นกันเอง

รำไทเก๊ก

นอกจากนี้ นายกฯ ได้สั่งการ ให้พล.ต.อ.อัศวิน ขวัญเมือง ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ไปดำเนินการปรับปรุง ภูมิทัศน์ ภายในสวนลุมพินีใหม่ เช่น การจัดที่นั่งและร่ม ให้เป็นสีเดียวกัน เหมือนกับสวนสาธารณะที่ต่างประเทศ และจัดซุ้มไม้ดอกไม้ประดับให้เป็นสัดส่วน เพื่อให้เกิดความสวยงาม พร้อมดูแลในเรื่องของที่จอดรถ ขึ้นเพื่อให้เป็นระเบียบและอำนวยความสะดวกมากยิ่งขึ้น รวมถึงดูแลคนไร้บ้าน ที่ใช้พื้นที่สวนสาธารณะเป็นที่พัก ซึ่งในเรื่องนี้ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครได้รับไปดำเนินการ

พล.อ.ประยุทธ์ สอบถามถึงปัญหา วัดไทร ที่ถูกร้องเรียนจากผู้อยู่อาศัยคอนโดถึงการตีระฆัง ซึ่งพล.ต.อ.อัศวิน ได้รายงานข้อเท็จจริงว่า เรื่องนี้ได้มีการพูดคุยและได้ข้อยุติแล้ว โดยนายกรัฐมนตรีกล่าวว่า อย่าขยายความขัดแย้งจากเรื่องเล็กให้เป็นเรื่องใหญ่ เมื่อมีการพูดคุยกันแล้วก็ขอให้เรื่องยุติไป พร้อมยืนยันกับประชาชนอีกว่าการมาวันนี้ ไม่ได้เกี่ยวกับการเมือง แค่มาเยี่ยมเยียนประชาชนชาว กทม.หลังจากไปเยี่ยมประชาชนต่างจังหวัดมาแล้ว

อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากการสังเกต นายกฯ สวมรองเท้าวัยรุ่น converse เดินออกกำลังกาย ที่สวนลุมพินี คาดอาจเป็นรองเท้าที่ลูกสาวของนายกฯ เลือกให้ด้วย

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ผิดแค่ไหน! พ่อค้าร้านขาหมูประกาศหยุดขาย หลังถูกร้องเรียนเสียงดัง

พ่อค้าร้านข้าวประกาศ หยุดขายขาหมู หลังเพื่อนบ้านร้องเรียน สับหมูรบกวนเสียงดัง ล่าสุดเทศบาลนัด 2 ฝ่ายไกล่เกลี่ยพรุ่งนี้

สพฐ. แจงปม ผอ.โรงเรียนหวงเก้าอี้ ที่ร้อยเอ็ด ชี้! ผิดวินัยไม่ร้ายแรง

สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน เผยผลสรุป ผอ.โรงเรียนหวงเก้าอี้ พบผิดวินัยไม่ร้ายแรง เตรียมลงดาบทางวินัย แต่ให้โอกาสปรับปรุงตัว

ณเดชน์ ใจวูบ! หลังเห็นกระแสข่าว เลื่อนงานแต่ง พร้อมขอโทษ ญาญ่า

ณเดชน์ คูกิมิยะ ถึงกับใจวูบ! หลังเห็นกระแสข่าว เลื่อนงานแต่ง บานปลายสร้างความเข้าใจผิด พร้อมขอโทษ ญาญ่า อุรัสยา

แชร์สนั่น! “ซีอิ๊วขาวแบบเม็ด” นวัฒกรรมใหม่เด็กสมบูรณ์ พกง่าย ละลายเร็ว

ชาวเน็ตอึ้ง! เด็กสมบูรณ์เปิดตัว “ซีอิ๊วขาวแบบเม็ด” นวัฒกรรมใหม่ ของซีอิ๊วขาว มาพร้อมกับสโลแกน พกสะดวก ละลายไวใน 5 วินาที

ป๊ายปาย โอริโอ้ โพสต์ยินดี สมรสเท่าเทียมผ่าน เผยเป็นวันที่รอคอยมานาน

ป๊ายปาย โอริโอ้ โพสต์ข้อความร่วมยินดี เมื่อสมรสเท่าเทียมผ่านครม. พร้อมเผยเป็นวันที่รอคอยมานานมาก โลกเปิดกว้าง ไม่จำกัดเพศ
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า