แมนยู พบ นิวคาสเซิ่ล คืนนี้5ทุ่มครึ่ง 3กูรูชื่อดังฟัน ผีแดง มาวิน

แมนยู พบ นิวคาสเซิ่ล ฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันเสาร์ที่ 6 ตุลาคม 2561 คืนนี้เวลา 23.30 น.

ฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พบ “สาลิกาดง” นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ที่สนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เวลา 23.30 น. วันนี้ 6 ตุลาคม 2561


สภาพความพร้อมของทั้งสองทีม
แมนฯ ยูไนเต็ด
แมนยู ของกุนซือ โชเซ่ มูรินโญ่ จะไม่มี มาร์กอส โรโฮ, เจสซี่ ลินการ์ด และ อันเดร์ เอร์เรร่า ส่วนในรายของ ฟิล โจนส์, อันเดรียส เปเรยร่า และ ดีเอโก้ ดาโลต์ อาจยังมีโอกาสลงสนาม

ที่สำคัญต้องจับตาเก้าอี้ของ มูรินโญ่ เนื่องจากทำผลงานไม่เข้าเป้า งานนี้ต้องมาดูว่าหวยจะออกที่เฮียมูหรือไม่ เพราะข่าวลือกุนซือรายใหม่มีไม่เว้นแต่ละวัน


นิวคาสเซิ่ล
นิวคาสเซิ่ล ของกุนซือ ราฟาเอล เบนิเตซ ต้องรอเช็คความฟิตของ พอล ดัมเม็ตต์ และ เฟเดริโก้ เฟร์นานเดซ ส่วนในรายของ ซาโลมอน รอนดอน และ ฟลอเรียง เลอเฌิน หมดสิทธิ์ลงสนาม

งานนี้ต้องจับตาอนาคตของ เบนิเตซ เนื่องจากโดนกระแสต่อต้านจากแฟนบอลทูนอาร์มี่ เพราะคุมทีมย่ำแย่ ไม่ชนะใครเลย 12 นัดท้ายทุกรายการ


แมนยู (4-3-3) : ดาบิด เด เกอา – อันโตนิโอ วานเลนเซีย, คริส สมอลลิ่ง, วิกเตอร์ ลินเดอเลิฟ, ลุค ชอว์ – มารูยาน เฟลไลนี่, เนมันย่า มาติช, ปอล ป็อกบา – มาร์คัส แรชฟอร์ด, โรเมลู ลูกากู, อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล

นิวคาสเซิ่ล (4-4-1-1) : มาร์ติน ดูบราฟก้า – เดอันเดร เยดลิน, จามาล ลาสเซลล์ส, เคียแรน คลาร์ค, พอล ดัมเม็ตต์ – แม็ตต์ ริตชี่, โมฮาเหม็ด ดิอาเม่, จอนโจ้ เชลวี่ย์, เคเนดี้ – อาโยเซ่ เปเรซ – โฆเซลู

วิเคราะห์บอล ทรรศนะ : ตาเอก

ผีแดง ฟอร์มบู่มาหลายเกม นัดนี้ถ้าแพ้อีก มูรินโญ่ น่าจะบินเพราะงั้นรูปเกมนะอึดอัดน่าดู แถมบวกความกดดัน อูยยย บอกเลยงานยาก ฟันธง ผีเฉือน นิวคาวเซิล 1-0

วิเคราะห์บอล ทรรศนะ : เอเดน

ผีแดง ชั่วโมงนี้ว่าแย่แล้ว แต่ทางทีมเยือนนิวคาสเซิ่ลดูแล้วแย่กว่า นัดนี้อาจจะเป็นนัดชี้ชะตามูรินโญ่ ถ้าพลาดอีกมีหวังโดนเด้งแน่ ๆ แพ้นัดไหนก็ได้ แต่แมนยูไม่ยอมแพ้นัดนี้แน่นอน ผลที่คาด แมนยูคัมแบ็ค 2 – 0 นิวคาสเซิ่ล

วิเคราะห์บอล ทรรศนะ : เมสซี่โจ้

ปีศาจแดง หลังพิงฝา เกมนี้ต้องชนะสถานเดียวเพื่อต่อชีวิต มูรินโญ่ แม้เกมในบ้านของปีศาจแดงในฤดูกาลนี้จะไม่ดีเท่าไหร่ แต่การเจอคู่ต่อสู้อย่าง นิวคาสเซิ่ล ที่ฤดูกาลนี้ยังไม่ชนะใคร ทำให้เกมนี้น่าจะเป็นเกมที่ไม่ยากนักของเจ้าบ้าน ฟันธง แมนยูฯ เก็บชัย 2-0

อ่านข่าว ลิเวอร์พูล พบ แมนฯ ซิตี้ ลีกผู้ดีเดือด

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

“ILLIT” กลายเป็น K-Pop วงแรกที่เข้าสู่ชาร์ต Billboard ด้วยเพลงเดบิวต์

น้องใหม่แห่งปี ILLIT ได้สร้างสถิติมากกว่าหนึ่งรายการบนชาร์ต ‘Hot 100’ ของ Billboard เป็นทีเรียบแล้ว ทำเอาเซอร์ไพร์สขั้นสุด!!

เช็กดวงรายวัน ประจำวันศุกร์ ที่ 19 เมษายน 2567

ดูดวงรายวัน ดวงวันนี้ 19 เมษายน 2567 ดวงประจำวันเกิด ฤกษ์ดี สีมงคล โดย อาจารย์ อรุณวิชญ์ วงศ์จตุพัฒน์ ผ่านแฟนเพจ มหามงคล.คอม

ที่นี่บราซิล! หญิงพาศพคุณลุงนั่งวีลแชร์ เข้าธนาคาร ไปกู้เงินแสน

อลหม่าน! สาวบราซิลพาศพลุงนั่งวีลแชร์ เข็นเข้าธนาคาร หวังเซ็นกู้เงินแสน เจ้าหน้าที่ จับโป๊ะ! ถูกรวบทันควัน อึ้งเสียชีวิตมาแล้วกว่า 3 ชั่วโมง

ปชช.เดือดร้อนหนัก! ป้ายรถเมล์ไม่อัปเดตข้อมูล สุดท้ายต้องเขียนกันเอาเอง

เดือดร้อนมาก! โซเชียลแห่แชร์ ภาพป้ายรถเมล์ที่ไม่อัปเดตสายรถเมล์ จนประชาชนต้องเขียนกันเอง ล่าสุด “สุริยะ” สั่งเร่ง อัปเดตข้อมูล

คิดจะต่อเติมระบียงบ้าน จุดไหนที่ต้องระวังก่อนสร้าง – มาดามฮวงจุ้ย

อ.นภัสวรรณ จิรเจริญเวศน์ เจ้าของเพจ มาดามฮวงจุ้ย ชี้ชัดทุกปัญหาพลิกชะตาด้วยฮวงจุ้ย เผย ฮวงจุ้ยระเบียงบ้าน จุดไหนควรมี จุดไหนไม่ควรสร้าง

จับตา! ‘อินโด’ เร่งอพยพ ปชช.นับหมื่น หลังภูเขาไฟ ‘รูอัง’ ปะทุ หวั่นสึนามิถล่ม

ระทึก! ทีมกู้ภัยอินโดนีเซียเร่งอพยพ ประชาชนนับหมื่นชีวิตออกจากพื้นที่เสี่ยง หลังภูเขาไฟ ‘รูอัง’ ปะทุครั้งใหญ่ หวั่นสึนามิซัด
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า