แฟนคลับขุดรูป “เวียร์-เบลล่า” ยืนยันความหวาน

แฟนคลับขุดรูป เวียร์-เบลล่า ตั้งแต่ปี 2555 จนปัจจุบัน การันตีว่าหวานมาตั้งแต่ไหนแต่ไร

คู่รักซุปตาร์ เวียร์-เบลล่า ถึงแม้ทั้งคู่จะไม่ค่อยโพสต์รูปคู่ให้แฟนคลับได้ฟินมากเท่าไหร่นัก แต่ก็ทยอยโพสต์รูปเดี่ยวแท็กกันไปมา หยอดกันตามคอมเมนท์ตลอดๆ ล่าสุดแฟนคลับขุดรูปตั้งแต่สมัยปีพ.ศ.2555 ไล่มาจนปัจจุบัน แถมยังมีภาพที่ไปออกทริปที่ยวกันอีก เป็นสิบรูป รวบรวมกันมาให้ชาวโลกได้เห็นว่าคู่นี้เขาหวานกันมานานแล้วจ้า…

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

ทุกอย่างช่างดูเหมือนฝัน ตั้งแต่เราได้พบกัน เธอเติมให้ฉันเต็มโดยไม่ต้องเอ่ย แม้เวลาจะพ้นไป นานสักเท่าไร ไม่เคยมีวันไหนที่ฉันจะเบื่อเลย #ต่อให้โลกจะหมุนซักเท่าไร เธอยังคงสดใสอ่อนหวานเหมือนเคย ต่อให้ใครจะสวยเท่าไร รู้ไหมว่าฉันเฉยๆ ก็เพราะว่าเธอน่ารักทุกๆวัน จนไม่อาจเปลี่ยนใจฉันที่มีให้เธอได้เลย ฉันก็คงต้องบอกฉันรักเธอ เหมือนเคย ??? @weir19 @bellacampen #เพลงเหมือนเคย GN ฝันดีนะคะทุกคน ? #weirbellafamily #mypratnerincrimeweirbella #เวียร์เบลล่า #เบลล่าเวียร์ #เบลล่าราณี #bellaweir #bellacampen #weirbella #เวียร์ศุกลวัฒน์ #weirsukollawat #weirsukollawatclub_officail #sukollawatclub_official #weir19 #ขอบคุณที่ฉันมีเธอในชีวิต #โมเม้นดีดีของวบมีทุกวัน #ขอบคุณเจ้าของภาพค่ะ ✊??❤️

โพสต์ที่แชร์โดย #เวียร์เบลล่า ∞ (@weirbellafamily) เมื่อ

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

ถึงภาพจะเก่ามานานหลายปี แต่ก็ยืนยันได้ว่าความสัมพันธ์คู่นี้มีมานานแล้ว ตอนนี้ก็ยังเหมือนเดิมไม่เปลี่ยนแปลง ??? . . . #Repost @weirbellafamily • • • • • มีคนจะหนีเที่ยว นึกถึง ทริปเชียงใหม่ พ.ศ. 2555 ❤️ สนุกสนานกันไป รักกกนะคะ ? #weirbellafamily #รัก #mypratnerincrimeweirbella #เวียร์เบลล่า #เบลล่าเวียร์ #เบลล่าราณี #bellaweir #bellacampen #weirbella #เวียร์ศุกลวัฒน์ #weirsukollawat #weirsukollawatclub_officail #sukollawatclub_official #weir19 #ขอบคุณที่ฉันมีเธอในชีวิต #โมเม้นดีดีของวบมีทุกวัน ✊??❤️

โพสต์ที่แชร์โดย ฟรีสไตล์เหมือนเจ้าของไอจี ?? (@nuchteenza) เมื่อ

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า