ขาเต้นแอโรบิกโวย ผอ.เขตราชเทวี หลังได้รับหนังสือร้องเรียนเปิดเพลิงเสียงดัง 

วันนี้ (21 ต.ค.) ผู้ใช้เฟซบุ๊ก “อำภันธิตา ดิดตะโก” เปิดเผยหนังสือที่ลงนามโดย นายธีรยุทธ ภูมิศักดิ์ ผู้อำนวยการเขตราชเทวี ลงวันที่ 12 ต.ค. เรื่อง แจ้งขอย้ายสถานที่จัดกิจกรรมเต้นแอโรบิก ระบุว่า ด้วยสำนักงานเขตราชเทวี ได้รับเรื่องร้องเรียนจากประชาชนขอให้แก้ไขปัญหาเสียงดังรบกวนจากการเปิดเครื่องขยายเสียงในการเต้นแอโรบิก บริเวณภายในสวนสันติภาพ สำนักงานเขตราชเทวี ได้ขอความอนุเคราะห์จากสำนักอนามัย ส่งเจ้าหน้าที่และอุปกรณ์วัดความดังของเสียง ทำการตรวจสอบความดังของเสียงที่เกิดขึ้น โดยได้ไปวัดความดังของเสียงในวันที่ 16 ส.ค. ที่ผ่านมา

 

สำนักงานเขตราชเทวี ได้รับรายงานผลการตรวจสอบเสียงดังจากกิจกรรมเต้นแอโรบิกแล้ว พบว่า เสียงดังจากการเต้นแอโรบิก มีค่าระดับการรบกวนเท่ากับ 11.20 เดซิเบล (เอ) ซึ่งเกินกว่าค่ามาตรฐานเสียงรบกวน และมีการปรับปรุงตามคำแนะนำของสำนักอนามัยแล้วแต่ยังไม่ลดความดังของเสียงลง ดังนั้นจึงขอย้ายสถานที่จัดกิจกรรมเต้นแอโรบิกเป็นลานกีฬาสวนริมบึงมักกะสัน ภายในสวนสาธารณะ สวนราชเทวีภิรมย์ ใต้ทางด่วนดินแดง ใต้ทางด่วนดินแดง ใกล้บึงมักกะสัน ซอยหมอเหล็ง แขวงมักกะสัน เขตราชเทวี ตั้งแต่วันที่ 1 พ.ย. เป็นต้นไป โดยได้มอบหมายให้นายราม ลิขิต นักพัฒนาสังคมปฏิบัติการ เป็นผู้ประสานงาน

โดยผู้ใช้เฟสบุ๊ครายนี้ได้ระบุว่า
เพียงแค่คุณหมอท่านหนึ่ง
ไม่รู้ว่าเป็นหมอหรือป่าวไม่ทราบ ถึงทำพฤติกรรมแบบนี้ คุณหมอท่านนี้มีชื่อว่า
นายศศินทร์ ศรีสกุล เป็นหมอที่โรงพยาบาลราชวิถี ได้ทำการร้องเรียนไปยังสำนักงานเขตราชเทวีว่า ในสวนสาธารณะ ที่มีประชาชนจำนวนมากมาออกกำลังกาย มีหลายแบบ แต่ส่วนใหญ่ประชาชนมาออกกำลังกายแบบแอโรบิค ในย่านอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ และมีกิจกรรมนี้มาหลาย10 ปี ทุกๆวันจะมีสมาชิกมาออกกำลังกายแบบแอโรบิคเป็นจำนวนมาก ประมาณ300 – 400 คน และสะดวกในการเดินทาง และต่อรถกลับบ้าน แต่คุณหมอท่านนี้ ซึ่งมาอาศัยในระแวกนี้ เพียงแค่ 1 ปีหรือน้อยกว่านั้น และได้ร้องเรียนไปยังเขตว่า ให้พวกสมาชิกหลายร้อยคนหยุดกิจกรรมนี้ เนื่องจากทำให้เสียงดังหนวกหู รบกวนเวลานอนคุณหมอเพียงคนเดียว ซึ่งเวลา 18.00 น. จนถึง 19.00 น. มันเป็นเวลาที่ประชาชนหลายร้อยคนต้องตื่นและออกกำลังกาย และทางผู้อำนวยการเขตมีหนังสือมาที่สวนสาธารณะแห่งนี้ว่าให้ทำการย้ายกิจกรรมแอโรบิคนี้ไปอยู่ในสวนริมบึงมักกะสัน ซึ่งไม่สะดวกในการเดินทาง และแคบมากไม่สามารถรองรับประชาชนได้มาก และระยะในการเดินทางก็อาจจะไม่ปลอดภัย จากมิจฉาชีพบางคนซึ่งไม่อาจจะรู้ได้ ดังนั้นดิฉันฐานะสามาชิก และผู้นำแอโรบิคคนหนึ่ง ขอความกรุณาทางหน่วยงานของรัฐ ช่วยยับยั้งไปทางผู้อำนวยการเขตหยุดคำสั่ง และจดหมายนี้เพื่อประชาชนหลายร้อยคน เพื่อหมอหนึ่งที่อาศัยอยู่ที่คอนโดชื่อว่าสบายเพลส ซอยรางน้ำ และเป็นคนที่อ้างว่าเงินของเค้าสามารถที่จะซื้อสวนแห่งนี้ได้ทั้งสวน หรือเงินของคุณหมอท่านนี้อาจจะซื้อที่ทำการเขตไปแล้วก็ได้ และนี้คือลายเซ็นของประชาชน หลายๆคนที่เดือนร้อนเพียงเพราะคุณหมอเพียงคนเดียว ส่วนใครที่เห็นด้วยกรุณาช่วยกันแชร์ไปในโลกโซเชี่ยวเพื่อเพื่อนๆประชาชนด้วยกัน ขอขอบพระคุณเพื่อนๆทุกๆคน ช่วยกันนะคะ

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ปารีณา น้ำตาซึม! คู่กัดในสภา เสรีพิศุทธ์ – เจี๊ยบ อมรัตน์ ร่วมอาลัยคุณพ่อทวี

ปารีณา ไกรคุปต์ น้ำตาซึมไม่คาดคิดว่าคู่กัดในรัฐสภา อย่าง เสรีพิศุทธ์ – เจี๊ยบ อมรัตน์ จะมางานศพ ร่วมอาลัย คุณพ่อทวี ไกรคุปต์

โคตรโหด! พ่อโมโห ลูกไม่ยอมบวชหน้าไฟ เตะอัดหน้าลูกจนสลบ

พ่อหัวร้อน โมโหลูกไม่ยอมบวชหน้าไฟ งานศพยาย เพราะใกล้เป็นเทอม เตะอัดหน้าลูกจนสลบคาเท้า ก่อนต่อยญาติเจ็บอีก 2 ราย

OMG! เน็ตไอดอล จัดซีทรูแซ่บ โชว์เรือนร่างเร่าร้อน แหวกเว้าบั้นท้ายเด็ดไม่ไหว

โอ้โห! เน็ตไอดอลชื่อดัง จัดซีทรูสุดแซ่บ โชว์เรือนร่างเร่าร้อนกลางชายหาด แหวกเว้าบั้นท้ายเด็ด จนทำใจระทวย

ผัวเก่าสุดโหด! บุกแทงแม่ลูกอ่อนสาหัส เพื่อนชายช่วยห้ามถูกแทงดับ

ผัวเก่าโหด! ไม่พอใจเมียบอกเลิก บุกใช้มีดแทงแม่ลูกอ่อน 2 แผล สาหัส เพื่อนชายอยู่ใกล้ ๆ ช่วยห้าม โดนลูกหลงถูกแทงดับ

อุ๊ย! แอฟ ทักษอร อวดลุคสวย แต่ FC กลับสงสัย แหวนวงนี้ของใครนะ ?

แอฟ ทักษอร โพสต์อวดลุคสวยหวานสุดจึ้ง แต่งานนี้ด้านแฟนคลับจับจีบจ้องไปแหวนบนมือของเจ้าตัว พร้อมแห่เมนต์จนไอจีแตกแตน

นักร้อง “พอล คิม” ประกาศแต่งงานกับแฟนสาวนอกวงการที่คบกันมา 9 ปี

นักร้องบัลลาด “พอล คิม” ประกาศแต่งงานกะทันหัน ทำเอาแฟน ๆ เซอร์ไพร์สกันทั้งโซเชียล ทำเอาแฟนเพลงแห่อวยพรแสดงความยินดี!
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า