บุกทลาย ผับหลังเขา เจอเยาวชน-ยานรกเกลื่อน ฉี่ม่วงนับร้อย

เจ้าหน้าที่หลายฝ่ายบุกทลายร้าน ผับหลังเขา พบเด็กอายุต่ำกว่า 20 ปี 128 คน ยาเสพติดหลากหลายชนิดทิ้งเกลื่อนพื้น เจอฉี่ม่วง 131 คน

เมื่อเวลา 01.00 น.วันที่ 1 พฤศจิกายน 2561 ชุดปฏิบัติการพิเศษกรมการปกครอง นำโดยนายรณรงค์ ทิพย์ศิริ ผู้อำนวยการส่วนกำกับ สืบสวนและปราบปราม สํานักการสอบสวนและนิติการ กรมการปกครอง ร่วมกับกรมพินิจและคุ้มครองเด็กและเยาวชนที่มีนายอภิชาต จารุศิริ รองอธิบดีกรมพินิจและคุ้มครองเด็กและเยาวชน และฝ่ายปกครองจังหวัดสระบุรี ได้บุกจู่โจมเข้าทำการปิดล้อม ตรวจค้น จับกุม ผับหลังเขา (Back Moutain) บริเวณริมถนนสุวรรณศร สายหินกอง – นครนายก ตำบลห้วยทราย อำเภอหนองแค จังหวัดสระบุรี

จากการตรวจสอบพบว่านักเที่ยวจำนวนกว่า 400 คนกำลังดื่มกินและเต้นกันอย่างสนุกสนาน เนื่องจากทางร้านจัดปาร์ตี้คืนฮาโลวีน

เมื่อเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองได้แสดงตัว นักเที่ยวที่เสพยาต่างตกใจ โยนยาเสพติดทิ้งลงเกลื่อนพื้น ชุดปฏิบัติการพิเศษกรมการปกครองได้ทำการคัดแยกนักเที่ยวที่เป็นเด็กอายุต่ำกว่า 20 ปี ออกมา และทำการตรวจปัสสาวะนักเที่ยวทุกคน พบว่ามีนักเที่ยวที่เป็นเด็กอายุต่ำกว่า 20 ปี เข้าไปใช้บริการจำนวนมากถึง 128 คน แยกเป็นเด็กอายุต่ำกว่า 18 ปี จำนวน 43 คน เป็นเด็กอายุเกิน18 ปี แต่ยังไม่ถึง 20 ปี จำนวน 85 คน มีนักเที่ยวที่ปัสสาวะเป็นสีม่วง จำนวน 131 คน พบยาเสพติดและอุปกรณ์การเสพหลายชนิด ทั้งยาไอซ์ ยาอี ยาเคตามีน ยาไฟว์ เกลื่อนพื้นร้าน และในห้องน้ำภายในร้าน เจ้าหน้าที่ตรวจพบยาอี และยาเค บรรจุซองพร้อมใช้ จำนวน 83 หน่วยการใช้(83 ห่อ) ยาอีและยาไฟว์ อีกจำนวนหนึ่ง พร้อมอุปกรณ์การเสพ

ขณะตรวจค้น มีนายกฤษณะ วงศ์ด้วงอายุ 30 ปี แสดงตัวเป็นผู้จัดการดูแลร้าน เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง พบว่าร้านหลังเขา มีนางขวัญจิต แซ่หงุ่ย มารดาของนายกฤษณะ เป็นผู้มีชื่อในใบอนุญาตจำหน่ายสุรา และในใบทะเบียนพาณิชย์ เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองได้แจ้งข้อหากับนายกฤษณะ และแจ้งความดำเนินคดีกับนางขวัญจิต จำนวน 6 ข้อหา ร่วมกันดังนี้
1.ตั้งสถานบริการโดยไม่ได้รับอนุญาต
2.จำหน่ายสุราเกินเวลาที่กฎหมายกำหนด
3.ขายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ให้แก่ผู้มีอายุต่ำกว่า 20 ปี
4.จำหน่ายสุราให้กับเด็กอายุต่ำกว่า 18 ปี
5.ยุยงส่งเสริมให้เด็กประพฤติตนไม่สมควร
6.ขายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ด้วยวิธีการที่ผิดกฎหมาย(จัดโปรโมชั่น)

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ผิดแค่ไหน! พ่อค้าร้านขาหมูประกาศหยุดขาย หลังถูกร้องเรียนเสียงดัง

พ่อค้าร้านข้าวประกาศ หยุดขายขาหมู หลังเพื่อนบ้านร้องเรียน สับหมูรบกวนเสียงดัง ล่าสุดเทศบาลนัด 2 ฝ่ายไกล่เกลี่ยพรุ่งนี้

สพฐ. แจงปม ผอ.โรงเรียนหวงเก้าอี้ ที่ร้อยเอ็ด ชี้! ผิดวินัยไม่ร้ายแรง

สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน เผยผลสรุป ผอ.โรงเรียนหวงเก้าอี้ พบผิดวินัยไม่ร้ายแรง เตรียมลงดาบทางวินัย แต่ให้โอกาสปรับปรุงตัว

ณเดชน์ ใจวูบ! หลังเห็นกระแสข่าว เลื่อนงานแต่ง พร้อมขอโทษ ญาญ่า

ณเดชน์ คูกิมิยะ ถึงกับใจวูบ! หลังเห็นกระแสข่าว เลื่อนงานแต่ง บานปลายสร้างความเข้าใจผิด พร้อมขอโทษ ญาญ่า อุรัสยา

แชร์สนั่น! “ซีอิ๊วขาวแบบเม็ด” นวัฒกรรมใหม่เด็กสมบูรณ์ พกง่าย ละลายเร็ว

ชาวเน็ตอึ้ง! เด็กสมบูรณ์เปิดตัว “ซีอิ๊วขาวแบบเม็ด” นวัฒกรรมใหม่ ของซีอิ๊วขาว มาพร้อมกับสโลแกน พกสะดวก ละลายไวใน 5 วินาที

ป๊ายปาย โอริโอ้ โพสต์ยินดี สมรสเท่าเทียมผ่าน เผยเป็นวันที่รอคอยมานาน

ป๊ายปาย โอริโอ้ โพสต์ข้อความร่วมยินดี เมื่อสมรสเท่าเทียมผ่านครม. พร้อมเผยเป็นวันที่รอคอยมานานมาก โลกเปิดกว้าง ไม่จำกัดเพศ
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า