ร้องจับบริษัทกำมะลอ! แอบอ้างชื่อสินค้าและละเมิดลิขสิทธิ์ ทำบริษัทเสียหายนับร้อยล้านบาท

ร้องจับบริษัทกำมะลอ! แอบอ้างชื่อสินค้าและละเมิดลิขสิทธิ์ โดยมีกลุ่มนายทุนชาวต่างชาติจ้างวานให้คนไทยเข้าเป็นเจ้าของธุรกิจบังหน้า ทำบริษัทเสียหายนับร้อยล้านบาท

นายกันตเมธส์ จโนภาส ที่ปรึกษาฝ่ายกฎหมายของบริษัท เวรี่ เอ็มดับบลิวแอล (ประเทศไทย) จำกัด เจ้าของสินค้ายี่ห้อ Annabella ได้เข้ายื่นหนังสือร้องเรียนต่อพลตำรวจเอกสุชาติ ธีระสวัสดิ์ จเรตำรวจแห่งชาติ หลังจากที่บริษัทฯได้แจ้งความร้องทุกข์กับหลายหน่วยงาน กรณีที่มีการแอบอ้างเป็นผู้จัดจำหน่าย ผู้ผลิต และโรงงานที่ไม่มีการผลิตจริงตามที่ได้จดแจ้งไว้ จนทำให้บริษัทต้องเสียหายไปนับร้อยล้านบาท โดยทางบริษัทคาดว่า อาจเป็นสินค้าที่ผลิตจากประเทศจีนแล้วลักลอบเข้ามาในประเทศไทย

นอกจากนี้ ทางบริษัทเคยเข้าไปร่วมให้ข้อมูลและประสานให้เจ้าหน้าที่ตำรวจกองปราบปราม เข้าไปจับกุมกลุ่มคนที่นำสินค้าที่แอบอ้างไปจัดจำหน่ายในหลายพื้นที่ โดยมีครั้งหนึ่งที่มีโทรศัพท์ลึกลับโทรเข้ามาหาเจ้าหน้าที่ชุดจับกุม พร้อมกับแจ้งว่า “ให้ปล่อยสินค้ายี่ห้อ Annabella ทั้งหมด ส่วนยี่ห้ออื่นจะทำอะไรก็ตามใจ” ซึ่งทราบภายหลังว่า คนที่โทรมาอ้างว่า เป็นการสั่งการมาจากนายตำรวจระดับพลตำรวจตรีและ พลตำรวจโทนายหนึ่ง ทางบริษัทจึงถือว่าเป็นเรื่องที่ร้ายแรง เพราะมีการกล่าวอ้างถึงเจ้าหน้าที่ระดับสูง จึงต้องมาร้องเรียนกับพลตำรวจเอก สุชาติ ธีระสวัสดิ์ จเรตำรวจแห่งชาติ เพื่อให้เข้ามาตรวจสอบเรื่องนี้ว่า มีนายตำรวจระดับบิ๊กอยู่เบื้องหลังจริงหรือไม่ อีกทั้งยังได้แจ้งเบาะแสต่อ ศปอส.ตร. เพื่อให้สืบสวนสอบสวนเพื่อดำเนินคดีกับบริษัทและผู้ที่เกี่ยวข้องที่มีความผิดในเรื่องนอมินีอีกด้วย

 

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

นอล์ รี่ ควงฝ่ายชายแจงปม บุกตบคู่กรณี ยืนยันไม่ได้เป็นมือที่สาม

นอล์ รี่ มิสแกรนด์ ตรัง ควงฝ่ายชาย ไลฟ์ชี้แจงขอความเป็นธรรม หลังเกิดเหตุการณ์บุกตบคู่กรณีกลางงานสงกรานต์ ยืนยันไม่ใช่มือที่ 3

ชาวบ้านผงะ! เดินหาผัก แต่เจอซากทารก ถูกฝังกลบดิน ส่งกลิ่นเหม็นไปทั่ว

ชาวบ้านช็อก! เจอซากทารก อายุครรภ์ 5 เดือน ถูกฝั่งในหลุม ส่งกลิ่นเหม็นคลุ้งทั่ว ตร.เร่งหาตามตัวพ่อแม่ คาดเด็กเสียชีวิตไม่น้อยกว่า 48 ชั่วโมง

น้องไนซ์ เคลื่อนไหวแล้ว หลังสำนักพุทธจ่อสอบ ลั่น พร้อมคุยทุกข้อเท็จจริง

อาจารย์น้องไนซ์ นิรมิตเทวาจุติ เคลื่อนไหวแล้ว หลังสำนักพุทธ จ่อตรวจสอบ ลั่น วันนั้นจะไม่อยู่บ้าน แต่ขึ้นมา กทม. ให้ติดต่อมาได้เลยพร้อมคุย

ออกหมายจับ! ‘แก๊งยากูซ่า’ ฆ่าหั่นศพ ทางการญี่ปุ่น เผย มีประวัติอาญชากร

แก๊งยากุซ่า ถูกออกหมายจับแล้ว! หลังปิดโกดัง “ฆ่าหั่นศพ” เพื่อนร่วมชาติ นำไปทิ้งน้ำ ก่อนหลบหนี คาดไม่พอใจกันเรื่องส่วนตัว

ส่องความเคลื่อนไหว เบลล่า ราณี หลังมีข่าวลือ เดตหวาน หนุ่มไฮโซ CP

เบลล่า ราณี ออกมาเคลื่อนไหว ในสตอรี่อินสตาแกรมส่วนตัว หลังมีข่าวลือแพร่สะพัด ออกมาเดตหวานกับหนุ่มโฮโซทายาทซีพี
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า