แรงหึง! หนุ่มควบกระบะไล่ชนเก๋งทั่วเมืองเหตุหวงอดีตแฟนมีคนคบหาใหม่

ผู้สื่อข่าวรายงานจากจังหวัดลำปาง วันที่ 7 ธันวาคม 2561 เวลาประมาณ 08.30 น. คลิปภาพขณะเกิดเหตุ รถกระบะอีซูซุสีเทา หมายเลขทะเบีบย บน 4504 ลำปาง กำลังไล่ชนรถเก๋ง ฮอนด้าแจส สีขาว หมายเลขทะเบียน กธ 9539 ลำปาง อย่างบ้าคลั่ง ต่อหน้าชาวบ้านและ คนงาน ที่อยู่บริเวณที่เกิดเหตุ และพยายามที่จะเข้าไปช่วยเหลือผู้ชายที่อยู่ในรถเก๋งออกมาจากตัวรถ แต่คนขับ รถกระบะไม่ยอมยังขับรถเดินหน้าและถอยหลังไล่ชนรถกระบะอย่างต่อเนื่อง

โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นบนถนนภายในชุมชนระหว่างบ้าน สบเมาะ – ห้วยรากไม้ จุดเกิดเหตุ อยู่บริเวณด้านหน้าโรงงานมงคลก่อสร้าง บ้านเมาะสถานี หมู่ที่ 4 ต.แม่เมาะ อ.แม่เมาะ ลำปาง ซึ่งต่อมา ร.ต.อ.ไฟโรจน์ ธิแจ้ รอง สารวัตรสอบสวน สภ.แม่เมาะ เดินทางมาตรวจที่เกิดเหตุ ซึ่งพบว่าชาวบ้าน ในบริเวณที่เกิดเหตุ ได้ช่วยกันควบคุมตัวผู้ขับรถกระบะที่ก่อเหตุไว้ได้ทราบชื่อต่อมา นายวุฒิชัย ปินวงค์ อายุ 23 ปี อยู่บ้านเลขที่ 108 หมู่ที่ 5 ต.สบป้าด อ.แม่เมาะ ลำปาง และขณะเดียวกัน เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้เร่งนำตัว นายอุบล ตระกูลใต้ อายุ 24 ปี อยู่บ้านเลขที่ 110 หมู่ที่2 ต.วังเงิน อ.แม่ทะ ลำปาง ซึ่งเป็นคนขับรถเก๋งฮอนด้าแจส สีขาว ส่งโรงพยาบาแม่เมาะอย่างเร่งด่วน เนื่องจาก มีอาการบาดเจ็บมีบาดแผลฟกช้ำและแผลถลอกตามร่างกายหลายแห่ง

ขณะเดียวกัน เจ้าหน้าที่ยังพบว่า ในบริเวณใกล้กันมี ผู้ได้รับบาดเจ็บจากอุบัติเหตุรถกระบะ โตโยต้า สีเทา  ถูกรถเก๋งแจสพุ่งชน ขณะวิ่งส่วนทางมาขณะเกิดเหตุ โดย นายประสิทธิ์ แสนปล้อง อายุ 58 ปี พนักงาน การไฟฟ้าแม่เมาะ ได้รับบาดเจ็บมีแผลถลอกตามร่างกายและถูกเศษกระจกบาดที่ใบหน้า ชาวบ้านช่วยกันนำส่งโรงพยาบาลแม่เมาะไปก่อนหน้านี้แล้ว

ซึ่งจากการสอบสวน นายวุฒิชัย ทราบว่าก่อนหน้านี้ตนเองเข้าไปเยี่ยมลูกที่บ้านแฟนเก่า ซึ่ง เป็นจังหวะเดียวกัน กับที่นายอุบล ขับรถเก๋งมาส่งอดีตแฟนตนเองที่บ้านและกำลังขับรถกลับออกไปตนจึงขับรถกระบะไล่ติดตามและพยายามบีบแตรให้จอดเพื่อจะขอว่าอย่ามายุ่งกับแฟนตนอีกแต่รถเก๋ง คันดังกล่าวไม่ยอมจอด ตนโมโหจึง ขับไล่ชนมาตามทาง ซึ่งระหว่างที่ตนขับชนข้างรถแจส ทำให้ รถแจสพุ่งข้ามเลนไปชนรถกระบะที่วิ่งสวนทางมา จนเป็นเหตุให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บดังกล่าว ซึ่งต่อมาตนเองขับไล่รถแจสมาทันที่บริเวณด้านหน้าบริษัท มงคลก่อสร้างจึงขับไล่ชนรถคันดังกล่าว อย่างบ้าคลั่งด้วยความโมโห และเมื่อลงจากรถตนก็พยายามจะเข้าไปชกต่อยคนขับรถแจสต่อ แต่ก็ถูกชาวบ้านห้ามไว้และควบคุมตัวและแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจดังกล่าว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า