หนุ่มระแวง! เมียปันใจ ผสมยาให้กิน ก่อนผูกคอตายตาม

เมื่อเวลา 20.30  น วันที่ 12 ธ.ค พ.ต.ต อดิศร พันธุมาส   สว .สอบสวน สภ.เสนาจ.พระนครศรีอยุธยา  ได้รับแจ้งมีผู้เสียชีวิต 2 ราย อยู่ภายในหอพักแห่งหนึ่ง ม.11 ต.บางนมโค อ.เสนา จ.พระนครศรีอยุธยา ไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.อ วาสุเทพ คงกล่อม  ผกก. สภ.เสนา  เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน เจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐานพระนครศรีอยุธยา แพทย์เวรโรงพยาบาลเสนาและมูลนิธิพุทไธสวรรย์

พบว่าหอพักที่เกิดเหตุ เป็นหอพักขนาดใหญ่จำนวน 5 ชั้น ห้องที่เกิดเหตุเป็นห้องพักเลขที่  325 ชั้นที่ 3 ภายในห้องพบผู้เสียชีวิต 2 ราย บนที่นอนพบศพน.ส.น้ำค้าง กลมกล่อม อายุ31 ปี ชาว อ.บางไทร จ.พระนครศรีอยุธยา สภาพศพนอนหงายขึ้นอืด ส่งกลิ่นเหม็นเน่าฟุ้งกระจาย เสียชีวิตมาแล้วประมาณ 2-3 วัน มีหนอนไต่ตามตัว สวมเสื้อสีแดง กางเกงขายาวสีเทา ห่มผ้าห่มอยู่อย่างเรียบร้อย  ที่ประตูด้านหลังห้องพบศพนายอนันต์สิทธิ์ บุญอยู่ อายุ 48ปี ใช้สายอากาศโทรทัศน์ผูกคอกับขอบประตู ที่เท้าพบโต๊ะขนาดเล็กที่ใช้เหยีบขึ้นไปผูกคอ สภาพศพขึ้นอืดเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 2-3 วัน สวมเสื้อสีแดง กางเกงยีนส์ขาสามส่วน ตรวจสอบภายในห้องไม่พบร่องรอยการต่อสู้หรือถูกทำร้าย

ภายในห้องยัง  พบขวดเบียร์ จำนวน 3 ขวดดื่มหมดแล้ว ขวดน้ำเปล่าจำนวน ขวด น้ำอัดลม เปิดแล้วมีน้ำอัดลมเหลืออยู่ครึ่งขวด แก้วน้ำ แก้วกาแฟ เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน พร้อมทั้งจดหมายเขียนด้วยลายมือ บนกระดาษ ขนาดA4 เนื้อหาข้อความระบุว่า

“ ผมเอาเมียผมไปด้วย ผมขอโทษ  ผมรักเมียผมมาก  แต่เมียผมทำกับผมได้ผมยอมตายเมียผมมีชู้  ไม่พบร่องรอยการต่อสู้.  ผมทำดีที่สุดแล้ว  ตายดีกว่าอยู่ “

น.ส.ศรีไพร  นันทเวช  เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของหอพักกล่าวว่า  ผู้พักอาศัยภายในหอพักได้กลิ่นเหม็นออกมาจากภายในตึกแต่ไม่ทราบว่าห้องไหน ตั้งแต่ช่วงเย็น จึงได้ช่วยกันออกตามหากลิ่นว่ามาจากห้องไหน จนมาพบกลิ่นออกมาจากห้องเกิดเหตุ ประตูล็อคภายในจึงได้ทำการงัดบานเกล็ดหน้าต่างดูพบว่ามีผู้เสียชีวิตแล้วจึงได้โทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ มาตรวจสอบ

ต่อมา นาย ศุภชัย บุญอยู่ อายุ 21 ปี ชาว ลูกชายของนายอนันต์สิทธิ์ ผู้เสียชีวิต  เปิดเผยว่า พ่อของตนเองได้เลิกกับแม่ของตนเองหลายปีแล้วมาคบหากับน.ส.น้ำค้าง ได้ประมาณ 2 ปี แยกตัวมาเช่าหอพักแห่งนี้อยู่ได้ประมาณ 2 เดือน ทราบว่าพ่อกับแฟนใหม่มีเรื่องทะเลาะกันบ่อยๆ จนมีเพื่อนโทรศัพท์ไปบอกว่าว่าพ่อเสียชีวิตจึงได้รีบเดินทางมาดู

ในเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า สามีซึ่งมีอาชีพเป็นพนักงานขับรถบรรทุก ส่วนภรรยาเป็นพนักงานร้านเสริมเสวย  สามีระแวงว่าภรรยาซึ่งมีรูปร่างหน้าตาดีจะไปคบหากับชายอื่น จึงเกิดความหึงหวงและมีปากเสียงกันเป็นประจำ ล่าสุดเมื่อกลางดึกวันที่ 8 ธ.ค.เกิดมีปากเสียงกันอีก ฝ่ายภรรยาล็อคประตูห้องไม่ให้เข้า จนเจ้าหน้าที่ตำรวจต้องมาเจรจาจนยอมเปิดประตูให้หลังจากนั้นคนในหอพักไม่มีใครพบเห็นผู้ตายอีกเลย จากการตรวจสอบสภาพศพน.ส.น้ำค้างมีสภาพศพที่ขึ้นอืดมากกว่าน่าจะเสียชีวิตก่อนนายอนันต์สิทธิ์ ประมาณ 1 วัน  คาดว่านายอนันต์สิทธิ์ น่าจะผสมยาให้น.ส.น้ำค้างกินจนเสียชีวิตก่อน จากนั้นได้ห่มผ้าห่มให้ภรรยา แล้วมาตัดสินใจผูกคอตายภายหลัง

เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ส่งศพไปชันสูตร เพิ่มเติมเพื่อหาสาเหตุของการเสียชีวิตอย่างละเอียดอีกครั้ง พร้อมทั้งจะทำการสอบสวนบุคคลใกล้ชิดกับผู้เสียชีวิตทั้ง 2 รายด้วย

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

นอล์ รี่ ควงฝ่ายชายแจงปม บุกตบคู่กรณี ยืนยันไม่ได้เป็นมือที่สาม

นอล์ รี่ มิสแกรนด์ ตรัง ควงฝ่ายชาย ไลฟ์ชี้แจงขอความเป็นธรรม หลังเกิดเหตุการณ์บุกตบคู่กรณีกลางงานสงกรานต์ ยืนยันไม่ใช่มือที่ 3

ชาวบ้านผงะ! เดินหาผัก แต่เจอซากทารก ถูกฝังกลบดิน ส่งกลิ่นเหม็นไปทั่ว

ชาวบ้านช็อก! เจอซากทารก อายุครรภ์ 5 เดือน ถูกฝั่งในหลุม ส่งกลิ่นเหม็นคลุ้งทั่ว ตร.เร่งหาตามตัวพ่อแม่ คาดเด็กเสียชีวิตไม่น้อยกว่า 48 ชั่วโมง

น้องไนซ์ เคลื่อนไหวแล้ว หลังสำนักพุทธจ่อสอบ ลั่น พร้อมคุยทุกข้อเท็จจริง

อาจารย์น้องไนซ์ นิรมิตเทวาจุติ เคลื่อนไหวแล้ว หลังสำนักพุทธ จ่อตรวจสอบ ลั่น วันนั้นจะไม่อยู่บ้าน แต่ขึ้นมา กทม. ให้ติดต่อมาได้เลยพร้อมคุย

ออกหมายจับ! ‘แก๊งยากูซ่า’ ฆ่าหั่นศพ ทางการญี่ปุ่น เผย มีประวัติอาญชากร

แก๊งยากุซ่า ถูกออกหมายจับแล้ว! หลังปิดโกดัง “ฆ่าหั่นศพ” เพื่อนร่วมชาติ นำไปทิ้งน้ำ ก่อนหลบหนี คาดไม่พอใจกันเรื่องส่วนตัว

ส่องความเคลื่อนไหว เบลล่า ราณี หลังมีข่าวลือ เดตหวาน หนุ่มไฮโซ CP

เบลล่า ราณี ออกมาเคลื่อนไหว ในสตอรี่อินสตาแกรมส่วนตัว หลังมีข่าวลือแพร่สะพัด ออกมาเดตหวานกับหนุ่มโฮโซทายาทซีพี
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า