เร่งล่าโจรควงปืนบุกเดี่ยวชิงทองร่วมล้านบาท

ล่าโจรบุกเดี่ยวชิงทอง 53 บาท มูลค่ากว่า 1 ล้านบาท หนีออกชายแดนทางด้าน จ.กาญจนบุรี

ความคืบหน้ากรณีคนร้ายอายุประมาณ 40 ปี สวมเสื้อสีเทา กางเกงขายาวสีดำ และมีผ้าปิดปาก ใช้สิ่งเทียมอาวุธปืนบุกเข้าไปร้านทองเยาวราชกรุงเทพ สาขาชลบุรี บนชั้น 2 ของห้างสรรพสินค้าบิ๊กซี โฮมโปร สาขาชลบุรี ริมถนนสุขุมวิท ตั้งอยู่เลขที่ 15/17 หมู่ 3 ต.ห้วยกะปิ อ.เมือง จ.ชลบุรี หลังจากนั้นได้ใช้ปืนเทียมทุบไปที่ศีรษะของพนักงานขาย แล้วกระโดดข้ามไปบริเวณตู้โชว์ทอง ใช้ด้ามปืนทุบตู้กระจก และกวาดทองรูปพรรณไปได้ทั้งหมด 53 บาท มูลค่ากว่า 1 ล้านบาท หลังจากนั้นได้วิ่งหนีขึ้นรถจักรยานยนต์ฮอนด้า สกู๊ปปี้ไอ สีชมพู-ขาว ไม่ทราบหมายเลขทะเบียนขี่หลบหนีไป เมื่อวันที่ 10 ธันวาคม ที่ผ่านมา เมื่อวันที่ 16 ธันวาคม ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ขณะนี้ทาง สภ.เสม็ด ได้ขอออกหมายจับจากศาลจังหวัดชลบุรี หลังจากตรวจสอบกล้องวงจรปิดพบว่า คนร้ายที่ลงมือในครั้งนี้คือ นายประเสริฐ รอดคง อายุ 41 ปี อยู่บ้านเลขที่ 408/72 หมู่ 10 ต.บ้านสวน อ.เมือง จ.ชลบุรี โดยการตรวจสอบกล้องวงจรปิดพบว่า นายประเสริฐ ได้บุกเข้าไปชิงทองบริเวณชั้น 2 ของห้างสรรพสินค้าดังกล่าว หลังจากนั้นได้วิ่งมาลงบันไดเลื่อน ฝั่งขาขึ้นลงมาชั้นล่าง และไปขี่รถจักรยานยนต์ที่จอดทิ้งไว้ด้านล่าง และวิ่งออกหลังห้างสรรพสินค้า วิ่งไปตามถนนสายคีรีนครมุ่งหน้าไปทางเทศบาลตำบลห้วยกะปิ เนื่องจากไม่มีกล้องวงจรปิด หลังจากนั้นได้ขี่รถจักรยานยนต์ย้อนมาขึ้นถนนสายเลี่ยงเมืองชลบุรี และขึ้นถนนสุขุมวิทไปกลับรถที่หน้าวัดจรูญราษฎร์เพื่อกลับรถ ก่อนที่จะขี่เข้าตัวเมืองชลบุรีเข้าไปตลาดโต้รุ่งหน้าอำเภอเมืองชลบุรี ต่อมาได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดอีกพบว่าคนร้ายได้หนีไปบริเวณด่านพุน้ำร้อน ที่ จ.กาญจนบุรี คาดว่าจะหลบหนีออกชายแดนไปแล้ว เพราะมีภรรยาเป็นคนต่างด้าว และศาลได้อนุมัติหมายจับนายประเสริฐ ซึ่งตำรวจจะติดตามตัวมาดำเนินคดีต่อไป

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า