ตำรวจเร่งล่า “ไอ้เบนซ์” ขาใหญ่ประจำซอยฆ่ายายติ๋มเจ้าของร้านชำเสียชีวิต

ภาพจากกล้องวงจรปิดของร้านค้าแห่งหนึ่งในชุมชนเทพารักษ์ 1 และ 2 ริมถนน เทพารักษ์ ต.ในเมือง อ.เมือง จ.ขอนแก่น บันทึกวินาทีกลุ่มวัยรุ่นในชุมชนขับรถจักรยานยนต์มาจอดที่หน้าร้านค้า ก่อนจะมีวัยรุ่นชาย 1 ในนั้นเดินเข้าไปด่าทอ ยาย คนหนึ่งที่กำลังนำถุงขยะมาทิ้ง ซึ่งในเหตุการณ์มีการชี้หน้าด่าทอ ก่อนชายวัยรุ่นดังกล่าวจะลงมือตบเข้าที่ใบหน้าของยายที่อยู่ในเหตุการณ์อย่างแรงจนใบหน้าสะบัด แต่วัยรุ่นคนดังกล่าวก็ยังไม่ยอมหยุดชี้หน้าด่าทอยาย

และจากในภาพช่วงหนึ่งที่วัยรุ่นชายดังกล่าวเดินไปหยิบบางสิ่งบางอย่างขึ้นมาเป็นอาวุธ ลักษณะคล้ายกับขวดแก้ว จะพุ่งเข้าหายายเพื่อทำร้ายอีกครั้ง แต่เพื่อนๆในกลุ่มได้เข้ามาห้ามเอาไว้ ก่อนที่ทุกคนจะเดินเข้าไปในซอย แต่วัยรุ่นที่ลงมือทำร้ายยายไม่ได้ออกมา มีเพียงวัยรุ่น 2 คนที่อยู่ในกลุ่มเดียวกันเดินออกมาเข็นรถจักรยานยนต์กลับเข้าไปอีกครั้ง กระทั่งพบว่า คุณยาย ที่อยู่ในคลิปเสียชีวิตจากเหตุการณ์ดังกล่าว กระทั่งต่อมามีพลเมืองดีโทรศัพท์แจ้งตำรวจให้เข้ามาตรวจสอบ และนำร่างของคุณยายขึ้นรถกู้ชีพไป

เจ้าหน้าที่ตำรวจลงพื้นที่ตรวจสอบในจุดเกิดเหตุ พบว่า คุณยาย ที่เสียชีวิตจากเหตุการณ์ดังกล่าว ทราบชื่อคือนางวนิดา แพนุ่น หรือยายติ๋ม เป็นเจ้าของร้านขายของชำ อยู่ริมถนนเทพารักษ์ โดยไปดูจุดที่ชาวบ้านพบร่างของยายติ๋ม ซึ่งอยู่ห่างจากร้านขายของชำประมาณ 20 เมตร ภายในซอยที่จะเข้าไปในชุมชนเทพารักษ์

จากการสอบถามชาวบ้านที่อยู่ใกล้กับจุดเกิดเหตุทราบว่า ยายติ๋มค้าขาย และอาศัยอยู่เพียงลำพังในชุมชนแห่งนี้มานานกว่า 30 ปีแล้ว เพราะลูกชายคนโตทำงานอยู่ต่างพื้นที่ และอีกคนกำลังศึกษาอยู่ระดับมหาวิทยาลัย ยายติ๋มจะเปิดร้านขายของชำตั้งแต่เวลา 05.00 น.ถึงเวลา 20.00 น.ของทุกวัน จนวันเกิดเหตุช่วงเช้ามืดได้ยินเสียง ยายติ๋ม ทะเลาะกับวัยรุ่นชื่อ เบนซ์ ซึ่งเป็นชาวชุมชนทุกคนรู้จักกิตติศัพท์ดีว่า เป็นอันธพาล ขาโจ๋ประจำหมู่บ้าน

จนประมาน 30 นาทีก็มีเสียงคล้ายคนถูกทำร้ายภายในซอย เมื่อเสียงเงียบจึงออกจากบ้านมาดูพบร่าง ยายติ๋ม นอนเสียชีวิตอยู่ข้างทาง ในสภาพใบหน้าบวมปูด ศีรษะแตกเลือดอาบทั้งตัว จึงขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่กู้ชีพและแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้ทราบ และสังเกตว่า สร้อยคอทองคำ พร้อมสร้อยข้อมือที่ยายติ๋มใส่เป็นประจำได้หายไป แต่ก็ไม่ทราบว่าในวันเกิดเหตุยายติ๋มได้สวมใส่เอาไว้หรือไม่

พ.ต.อ.จำลอง สุวลักษณ์ ผกก.สภ.เมืองขอนแก่น เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า จากการสืบสวนสอบสวนพยานที่เห็นเหตุเหตุการณ์ ทราบว่า ผู้ที่ถูกทำร้ายร่างกายจนเสียชีวิต เป็นผู้สูงอายุ ขายของชำเพียงลำพัง ภายในชุมชนที่เกิดเหตุ ส่วนมูลเหตุของการเกิดเหตุในครั้งนี้ เนื่องจากผู้ก่อเหตุ ทราบชื่อว่า นายเบนซ์ อายุ 17 ปี ไปต่อว่าผู้ตาย ขณะผู้ตายนำขยะไปทิ้งที่ถังขยะริมถนน จนมีการถกเถียงกัน ผู้ตายต้องการเคลียร์กับคนในครอบครัวของนายเบนซ์ จึงเดินเข้าไปที่บ้านนายเบนซ์

ขณะที่ผู้ตายกำลังอธิบายทำความเข้าใจกับแม่และยายของนายเบนซ์อยู่นั้น นายเบนซ์ได้เข้าทำร้ายผู้ตายอย่างรุนแรง แม่และยายห้ามก็ถูกนายเบนซ์ทำร้ายอีก นายเบนซ์ทำร้ายยายติ๋มอย่างไม่ยั้งมือ จนแน่นิ่งแล้วอุ้มร่างยายติ๋มมาทิ้งที่ปากซอย จากนั้นก็หายตัวออกจากชุมชนไป กระทั่งมีชาวบ้านมาพบร่างยายติ๋มและแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้ทราบ ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจทราบตัวคนก่อเหตุแล้วกำลังรวบรวมพยาน หลักฐานขอศาลจัหวัดขอนแก่นออกหมายจับ นอกจากนี้ยังพบว่า นายเบนซ์ยังมีหมายจับในคดีทำร้ายร่างกายผู้อื่น แต่ยังไม่ถูกจับและอยู่ระหว่างการหลบหนีก็มาก่อเหตุอีกครั้ง

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

กัมพูชา เคลมอีก! ลาบูบู้ LABUBU แท้จริงมาจากตำนานของพี่เขา

ชาวเน็ตกัมพูชา ไม่ตกกระแส! แห่ตามเคลม “ลาบูบู้ LABUBU” มาจากรูปแกะสลักปีศาจ “หน้ากาล” วัฒนธรรมของกัมพูชา ไม่เชื่อ! เจอได้ตามทางเข้าวัด

สคบ.เตือนภัย ‘พัดลมคล้องคอ’ อันตราย ใช้ไปนาน ๆ เสี่ยงโรคมะเร็ง

หยุดใช้ดีที่สุด! สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.) เตือน ‘พัดลมคล้องคอ’ มีตะกั่วเข้มข้นเป็นอันตรายต่อผิวหนังเสี่ยงเป็นมะเร็งสูง

ครั้งนี้ไม่ยอม! เจนนี่ รัชนก ถูกคนใกล้ตัวในคราบโจร ขโมยเงินครึ่งล้าน

ไม่ยอม! เจนนี่ รัชนก ถูกคนใกล้ตัวในคราบโจร ขโมยเงินในบ้านจำนวนครึ่งล้าน ลั่น ถ้ายังไม่คืนรู้เรื่องแน่

ป่วยนับสิบ! คนสุพรรณ ติดเชื้อไวรัสโรต้า หลังร่วมปาร์ตี้โฟมสงกรานต์

ปาร์ตี้โฟมสงกรานต์ เป็นเหตุ! ทำคนสุพรรณ ติดเชื้อไวรัสโรต้า หามตัวส่ง รพ. กว่า 50 ชีวิต พบมีอาการ มีไข้ ปวดท้อง อาเจียน และท้องเสีย

เซอร์ไพร์ส! Thailand Music Countdown บุกวงการ T-POP พบกันเร็วๆ นี้

เซอร์ไพร์สกันสุด ๆ เมื่อตอนนี้ทาง True CJ Creations ได้กำลังเตรียมรายการ Thailand Music Countdown มาให้ศิลปิน T-POP โชว์ของกันตอนนี้แล้ว!

หนุ่มโปแลนด์ คลุ้มคลั่ง ปีนสาเสาสัญาณ ดิ่งลงความสูง 62 เมตร ดับคาที่

เหตุระทึก! หนุ่มโปแลนด์ คลุ้มคลั่ง ปีนสาเสาสัญาณ ใช้เวลาเกลี้ยกล่อมกว่า 2 ชั่วโมง อาศัยจังหวะเจ้าหน้าที่เผลอ ดิ่งลงความสูง 62 เมตร ดับคาที่
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า