ระทึกกลางเมืองพัทยา”แก๊งมาเฟียจีน” ปิดถนนยกพวกไล่ตีก่อนซิ่งรถยนต์หรูขับไล่ชนกันซ้ำไม่เกรงกลัวกฎหมายเมืองไทย (คลิป)

เมื่อเวลา 01.30 น. วันที่ 17 ม.ค.62 พ.ต.ท.ศรัณยพงศ์ ไหมทองกุลธร สวป.สภ.เมืองพัทยา พ.ต.ท.เนติธร รัตนสุชานันท์ สวป.สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี นำกำลังเจ้าหน้าไล่สกัดจับรถยนต์หรูที่หนุ่มชาวจีนเป็นคนขับ หลังได้รับแจ้งว่าได้ก่อเหตุทะเลาะวิวาท และ ทำร้ายร่างกายชาวจีนด้วยกันจนมีผู้ได้รับบาดเจ็บเหตุเกิดบริเวณถนนหลังโลตัสพัทยาเหนือหน้า 69 โชว์ แล้วซิ่งหลบหนีไปทางถนนพัทยาเหนือ

ต่อมากำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถสกัดจับรถยนต์หรูไว้ได้ 2 คัน เป็นรถยนต์เก๋งเบ็นซ์ SLK200 สีขาว ทะเบียน ชอ-33กทม. และรถยนต์ตู้ VIP.โตโยต้า อัลฟาร์ด สีดำ ทะเบียน 2 กพ-9030 กทม. โดยสามรถสกัดจับได้ที่บริเวณไฟแดงปากทางพัทยาเหนือก่อนออกสุขุมวิท ซึ่งพบ MR.ZHANG HONGXING อายุ 28 ปี สัญชาติจีน เป็นคนขับรถยนต์ตู้ VIP.โตโยต้า อัลฟาร์ด สีดำ ทะเบียน 2 กพ-9030 กทม.สภาพมีแผลถลอกตามแขนเสื้อผ้าเปรอะเปรื้อนไปด้วยฝุ่นทราย และ MR.CAO LEI อายุ 33 ปี สัญชาติจีน เป็นคนขับรถยนต์เก๋งเบ็นซ์ SLK200 สีขาว ทะเบียน ชอ-33กทม.

เจ้าหน้าที่จึงได้ขอเข้าทำการตรวจค้นภายในรถยนต์หรูทั้ง 2 คัน เบื้อนต้นพบอาวุธมีดปลายแหลม 1เล่ม และกระบอกยาง 1 อัน ภายใน รถยนต์ตู้ VIP.โตโยต้า อัลฟาร์ด เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ก่อนทำการควบคุมตัวทั้ง2 มาทำการสอบสวนยัง สภ.เมืองพัทยา ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นชาวจีนจำนวน 2ราย ทราบชื่อ1 รายคือ MR.HUANG WANYOU อายุ 19 ปี ถูกนำส่งรักษาตัวที่ รพ.พัทยาเมโมเรียล

จากการสอบสวนในที่เกิดเหตุซึ่งมีพลเมืองดีได้ถ่ายคลิปขณะเกิดเหตุไว้ได้โดยในภาพสามารถบันทึกกลุ่มชาวจีนที่ไล่ตีกัน อีกฝ่ายอยู่บนถนนใช้อาวุธไม้หลายชนิดและอีกฝ่ายใช้รถยนต์ขับไล่ชนฝ่ายคู่กรณี จนเหตุการณ์ชุลมุน โดยพลเมืองดีและชาวบ้านที่เหตุเหตุการณ์เล่าว่า เห็นกลุ่มชาวจีนทั้งหมดมีปากเสียงกันเหมือนมีการเจรจากันไม่ลงตัว จากนั้นกลุ่มนึงพากันวิ่งหนีและอีกฝ่ายก็ขับรถยนต์ไล่ชนและตีกันกระจายจนมีผู้บาดเจ็บและได้พากันซิ่งรถหลบหนีไป ก่อนที่จะแจ้งเหน้าที่ตำรวจมาช่วยเหลือดังกล่าว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัว MR.ZHANG HONGXING และ MR.CAO LEI ไว้ทำการสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้งถึงสาเหตุการทำร้ายร่างกายกันว่ามาจากเหตุใดเกี่ยวข้องกับธุระกิจผิดกฎหมายของแก๊งใดหรือไม่ ซึ่งการก่อเหตุนั้นอุกอาจไม่เกรงกลัวกฎหมายเมืองไทย

 

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ที่นี่บราซิล! หญิงพาศพคุณลุงนั่งวีลแชร์ เข้าธนาคาร ไปกู้เงินแสน

อลหม่าน! สาวบราซิลพาศพลุงนั่งวีลแชร์ เข็นเข้าธนาคาร หวังเซ็นกู้เงินแสน เจ้าหน้าที่ จับโป๊ะ! ถูกรวบทันควัน อึ้งเสียชีวิตมาแล้วกว่า 3 ชั่วโมง

ปชช.เดือดร้อนหนัก! ป้ายรถเมล์ไม่อัปเดตข้อมูล สุดท้ายต้องเขียนกันเอาเอง

เดือดร้อนมาก! โซเชียลแห่แชร์ ภาพป้ายรถเมล์ที่ไม่อัปเดตสายรถเมล์ จนประชาชนต้องเขียนกันเอง ล่าสุด “สุริยะ” สั่งเร่ง อัปเดตข้อมูล

คิดจะต่อเติมระบียงบ้าน จุดไหนที่ต้องระวังก่อนสร้าง – มาดามฮวงจุ้ย

อ.นภัสวรรณ จิรเจริญเวศน์ เจ้าของเพจ มาดามฮวงจุ้ย ชี้ชัดทุกปัญหาพลิกชะตาด้วยฮวงจุ้ย เผย ฮวงจุ้ยระเบียงบ้าน จุดไหนควรมี จุดไหนไม่ควรสร้าง

จับตา! ‘อินโด’ เร่งอพยพ ปชช.นับหมื่น หลังภูเขาไฟ ‘รูอัง’ ปะทุ หวั่นสึนามิถล่ม

ระทึก! ทีมกู้ภัยอินโดนีเซียเร่งอพยพ ประชาชนนับหมื่นชีวิตออกจากพื้นที่เสี่ยง หลังภูเขาไฟ ‘รูอัง’ ปะทุครั้งใหญ่ หวั่นสึนามิซัด

ฟาดเคราะห์แทนผู้ใหญ่! เด็ก10 ขวบ โดนยิงจากในป่า เผยปมเหตุสุดอนาถ

ล่ามือปืน! ลากลูกซองซุ่มยิงจากในป่าข้างขนำ กระสุนเข้าท้ายทอยเด็ก 10 ขวบ ก่อนหลบหนี คาดปม ปัญหาที่ดิน หลังพ่อแม่ไปเรียกร้องขอที่ดินทำกิน

“หมอช้าง” เตือน! 2 ราศี มีปัญหาสุขภาพ ต้องหมั่นดูแลเป็นพิเศษ

หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา เผย ดวงเมษายน 2567 : 2 ราศี ต้องระวัง! ชีวิตกำลังจะเจออุปสรรคทางสุขภาพร่างกาย
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า