รวบแล้วกระบะคลั่งชนดะ อ้างมีชายตัวใหญ่แย่งขับรถ

ตำรวจรวบโชเฟอร์กระบะคลั่งไล่ชนเก๋ง จยย. กลางเมืองเจ็บ 8 ตาย 1 ราย ด้านผู้ก่อเหตุอ้างมีชายตัวใหญ่ มีพละกำลังมาก มาแย่งพวงมาลัย

วานนี้ (20 ม.ค. 2562) ความคืบหน้าเหตุระทึกรถกระบะยี่ห้อมิตซูบิชิ ไทรทัน สีดำ ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน ขับด้วยความเร็วสูงไล่พุ่งชนรถจักรยานยนต์ รถเก๋ง และรถกระบะ ทั้งที่ขับอยู่บนถนน และจอดตามริมถนนหลายจุดในตัวเมืองบุรีรัมย์ ทำให้รถได้รับความเสียหายทั้งหมด 10 คัน และมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 8 ราย เสียชีวิต 1 ราย คือน.ส.สุพัตรา เลื่อนรัมย์ เหตุเกิดเมื่อเวลาประมาณ 01.30 น. (19 ม.ค.62) ที่ผ่านมา ก่อนจะขับหลบหนีไปท่ามกลางความมืด

ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบ สภ.เมืองบุรีรัมย์ ได้ออกสืบสวนสอบสวนจนทราบว่าคนขับรถกระบะที่ก่อเหตุ คือนายนิรุทธิ์ เส็งนา อายุ 46 ปี ชาวอ.ลำปลายมาศ จ.บุรีรัมย์ จึงได้ควบคุมตัวมาสอบสวนและดำเนินคดีตามกฎหมาย พร้อมตรวจยึดรถยนต์กระบะยี่ห้อมิตซูบิชิ ไทรทัน สีดำ หมายเลขทะเบียน กค- 3992 บุรีรัมย์ ที่ขับไล่ชนในวันเกิดเหตุไว้เป็นของกลางด้วย

จากการสอบนายนิรุทธิ์ให้การค่อนข้างสับสน โดยยอมรับว่าเป็นรถของตัวเองที่ชนจริงและพร้อมยอมรับผิดชอบกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น แต่กลับอ้างว่าตัวเองไม่ได้เป็นคนขับ แต่มีชายรูปร่างสันทัดและมีพละกำลังมาก เป็นคนมาแย่งรถขับจนมีการต่อสู้กันในรถแต่ก็รู้สึกเสียใจและขอโทษผู้เสียหายด้วย

จากนั้นชุดจับกุมได้นำตัวส่งให้ พ.ต.ท.อนิรุทธิ์ ผดุงดี สารวัตรสอบสวน สภ.เมืองบุรีรัมย์ เจ้าของคดีเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย ซึ่งเบื้องต้นก็ได้แจ้งข้อหา “ขับรถโดยประมาท เป็นเหตุให้เสียทรัพย์สิน และเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บสาหัส” แต่หากมีพยานหลักฐานเพิ่มเติมว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นการเจตนา ก็จะมีการแจ้งข้อหาเพิ่มเติมตามพยานหลักฐาน ทั้งนี้ยังได้มีการคัดค้านการประกันตัวในชั้นสอบสวนเนื่องจากเป็นคดีอุกฉกรรจ์ และสังคมให้ความสนใจ ส่วนกรณีที่ญาติอ้างว่านายนิรุทธิ์ มีอาการป่วยทางจิตเวชนั้นขณะนี้ยังไม่มีเอกสารหลักฐานมาแสดงเพื่อยืนยันแต่อย่างใด

ด้าน พ.ต.อ.ต่อศักดิ์ ศรีเสริม ผู้กำกับการ สภ.เมืองบุรีรัมย์ ระบุว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนอกจากจะกำชับสั่งการให้เจ้าหน้าที่เร่งติดตามตัวคนขับรถมาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็ว ยังได้มีการติดต่อประสานงานภาคหลายภาคส่วน ทั้งสำนักงานยุติธรรมจังหวัด เพื่อช่วยเหลือเรื่องคดีอาญา สำนักงานประกันสังคม เรื่องสิทธิประโยชน์ต่างๆที่ควรจะได้รับ รวมถึงประสานบริษัทกลางคุ้มครองผู้ประสบภัยจากรถ และหน่วยงานอื่นที่สามารถช่วยเหลือในด้านต่างๆ ได้ พร้อมทั้งยังได้ประสานงานกับญาติผู้ก่อเหตุ เพื่อเจรจาชดใช้ค่าเสียหายเบื้องต้นให้กับญาติผู้เสียชีวิต และผู้บาดเจ็บในเหตุการณ์ดังกล่าวด้วย

ขณะที่ได้มีการเผยคลิปจากกล้องหน้ารถของพลเมืองดี ที่สามารถบันทึกภาพเหตุการณ์ระทึกขณะเกิดเหตุรถกระบะคันดังกล่าวขับพุ่งชนท้ายรถเก๋งที่จอดติดไฟแดงบริเวณแยกเสนสิริอนุสรณ์ ต.อิสาณ ก่อนจะถอยเหยียบรถจักรยานยนต์ที่จอดติดไฟแดงอีกหลายคัน ซึ่งเป็นจุดเกิดเหตุจุดสุดท้ายก่อนที่จะขับหลบหนีไปท่ามกลางความมืด

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ปารีณา น้ำตาซึม! คู่กัดในสภา เสรีพิศุทธ์ – เจี๊ยบ อมรัตน์ ร่วมอาลัยคุณพ่อทวี

ปารีณา ไกรคุปต์ น้ำตาซึมไม่คาดคิดว่าคู่กัดในรัฐสภา อย่าง เสรีพิศุทธ์ – เจี๊ยบ อมรัตน์ จะมางานศพ ร่วมอาลัย คุณพ่อทวี ไกรคุปต์

โคตรโหด! พ่อโมโห ลูกไม่ยอมบวชหน้าไฟ เตะอัดหน้าลูกจนสลบ

พ่อหัวร้อน โมโหลูกไม่ยอมบวชหน้าไฟ งานศพยาย เพราะใกล้เป็นเทอม เตะอัดหน้าลูกจนสลบคาเท้า ก่อนต่อยญาติเจ็บอีก 2 ราย

OMG! เน็ตไอดอล จัดซีทรูแซ่บ โชว์เรือนร่างเร่าร้อน แหวกเว้าบั้นท้ายเด็ดไม่ไหว

โอ้โห! เน็ตไอดอลชื่อดัง จัดซีทรูสุดแซ่บ โชว์เรือนร่างเร่าร้อนกลางชายหาด แหวกเว้าบั้นท้ายเด็ด จนทำใจระทวย

ผัวเก่าสุดโหด! บุกแทงแม่ลูกอ่อนสาหัส เพื่อนชายช่วยห้ามถูกแทงดับ

ผัวเก่าโหด! ไม่พอใจเมียบอกเลิก บุกใช้มีดแทงแม่ลูกอ่อน 2 แผล สาหัส เพื่อนชายอยู่ใกล้ ๆ ช่วยห้าม โดนลูกหลงถูกแทงดับ

อุ๊ย! แอฟ ทักษอร อวดลุคสวย แต่ FC กลับสงสัย แหวนวงนี้ของใครนะ ?

แอฟ ทักษอร โพสต์อวดลุคสวยหวานสุดจึ้ง แต่งานนี้ด้านแฟนคลับจับจ้องไปแหวนบนมือของเจ้าตัว พร้อมแห่เมนต์จนไอจีแตกแตน

นักร้อง “พอล คิม” ประกาศแต่งงานกับแฟนสาวนอกวงการที่คบกันมา 9 ปี

นักร้องบัลลาด “พอล คิม” ประกาศแต่งงานกะทันหัน ทำเอาแฟน ๆ เซอร์ไพร์สกันทั้งโซเชียล ทำเอาแฟนเพลงแห่อวยพรแสดงความยินดี!
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า