“คิม ไทยแลนด์” รับชีวิตเปลี่ยนหลังสื่อสนใจ แอบหยอดรณรงค์ให้ไปใช้สิทธิ์เลือกตั้ง

คิม ไทยแลนด์ รับชีวิตเปลี่ยน เผยสื่อฯ ไทยและเทศขอสัมภาษณ์หลังเปิดตัว”เถ้าแก่ร้อยล้านในโลกโซเชียลฯ”

เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่12 ก.พ. ที่ลานเอนกประสงค์ ชั้น 2 อาคารบี ศูนย์ราชการฯ แจ้งวัฒนะ ผู้สื่อข่าวเจอ คิม ไทยแลนด์ หรือ ริช ปากน้ำ นายอุเทน เหลืองแสงทอง อายุ 41 ปี เถ้าแก่ 100 ล้าน เจ้าของบริษัท ริช นีออนไลท์ จำกัด ธุรกิจด้านสื่อป้ายโฆษณา ผู้ซึ่งมีใบหน้าบุคลิกท่าทางนาย คิม จอง อึน ผู้นำของเกาหลีเหนือ

เจ้าตัวเปิดเผยว่า หลังจากที่มีสื่อออนไลน์มาสัมภาษณ์และนำเรื่องราวชีวิตที่ประสบความสำเร็จ แม้จะเรียนน้อย จบแค่ ม.3 ด้วยวัยเพียงแค่ 40 ปี แต่มีทรัพย์สินร่วมร้อยล้านบาทไปเผยแพร่ ก็มีสื่อมวลชนทั้งของไทยและต่างประเทศหลายสำนักติดต่อเข้ามาขอสัมภาษณ์ ก็ได้ตอบรับและนัดหมายให้เวลากันไปตามสะดวกของทุกฝ่าย

นอกจากนั้นก็ยังมีสื่อด้านบันเทิงเชิญไปขอสัมภาษณ์เป็นแขกรับเชิญ ล่าสุดเมื่อเช้าที่ผ่านมารายการ “เล่นใหญ่ จัดใหญ่” ของคุณ บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี ได้เชิญไปสัมภาษณ์ อัดรายการที่สตูดิโอของสถานีช่องไบร์ท ทีวี ถนนแจ้งวัฒนะ ซึ่งจะออกอากาศคืนวันพรุ่งนี้ (13 ก.พ.) เวลา 21.00 น. ใครสนใจก็ติดตามชมกันได้ตามวันเวลาดังกล่าว

บุ๋ม ปนัดดา บอกยอมรับว่าเห็นแล้วเหมือน คิม จอง อึล ผู้นำเกาหลีเหนือจริงๆ เจอข้างนอกก่อนอัดรายการเห็นแล้วยังตกใจเกือบยกมือสวัสดีเลย นายอุเทน บอกในรายการว่าตนคิดว่าตัวเองมีความเหมือนคิม ตัวจริงประมาณ 90% หากมีโอกาสก็อยากไปเจอตัวจริงอยู่เหมือนกัน
บุ๋ม ปนัดดา ถามถึงความนิยมในองค์หลวงพ่อคูณ และพญาครุฑของพระอาจารย์วรา ที่คล้องคอติดตัวตลอด ซึ่งตัวบุ๋ม ปนัดดา พิธีกรก็มีความนิยมศรัทธาหลวงพ่อวราห์เช่นกันก่อนจะหยิบโทรศัพท์มือถือที่หลวงพ่อวราห์จารชื่อให้เธอ โดยบอกว่าจะได้มีงานเข้ามาเยอะๆ

หลังบันทึกเทปรายการเสร็จนายอุเทน ยังได้ควักเงินสมทบทุนรวมกับเงินที่ทางรายการมอบกับแขกรับเชิญที่มาออกรายการทุกคน เพิ่มอีกจำนวนหนึ่งฝากให้ บุ๋ม ปนัดดา นำไปใช้ในกิจกรรมทำบุญต่าง ๆ ด้วย

นายอุเทน หรือ คิม ไทยแลนด์ กล่าวต่อ เพิ่งอัดรายการเสร็จจึงแวะมาอุดหนุนร้านเบเกอรี่ของแฟนเพื่อนที่มาออกบู๊ทที่ศูนย์ราชการฯ นี่พอดี ขณะเลือกซื้ออยู่ก็มีแม่ค้าร้านอื่น รวมทั้งประชาชนที่มาทำธุระที่นี่เห็นตนก็พากันมาของถ่ายรูปด้วย บางรายบอกชื่นชมว่าเป็นคนที่ขยันทำมาหากินเก่ง จนประสบความสำเร็จได้รวดเร็ว แม่ค้าขนมหลายรายนอกจากเอาขนมที่ขายมาฝากให้เอากลับไปทาน แล้วต่างก็ขอให้นายอุเทน ช่วยไปยืนถือขนมเพื่อถ่ายรูปไปอวดด้วย ซึ่งนายอุเทนก็ไม่ขัดข้องตามใจทุกคน ดีใจที่เห็นทุกคนมีความสุข ใบหน้ามีรอยยิ้ม ทำให้ตัวเองมีความรู้สึกเหมือนกับเป็นคนดัง พร้อมกับฝากบอกขอบคุณทุกคนที่ให้เกียรติมาขอถ่ายรูปกับเขาด้วย

ก่อนเดินทางกลับเดินผ่านสำนักงาน กกต.มีสื่อมวลชนการเมือง ซึ่งเคยสัมภาษณ์เมื่อวันที่ 8 ก.พ.เห็นนายคิม ไทยแลนด์ เดินผ่านจึงขอถ่ายรูปและร้องขอให้เขาช่วยพูดเชิญชวนคนไทยไปเลือกตั้ง ซึ่งนายอุเทน ก็ไม่ปฏิเสธเดินเข้าไปยังบริเวณ กกต.พร้อมกับกล่าวว่า
“ในวันที่ 24 มี.ค.ที่จะถึงนี้ เป็นโอกาสดีที่ กกต.ได้จัดให้มีการเลือกตั้ง สส. หลังจากไม่มีการเลือกตั้งมานาน 4-5 ปีแล้วฝากถึงพี่น้องประชาชนคนไทยทั่วประเทศ สำหรับคนที่มีสิทธิลงคะแนนเสียงเลือกตั้งได้ ขอให้ออกมาลงคะแนน จะเลือกใครก็ไม่ว่ากัน ขอให้ประชาชนออกมาใช้สิทธิเยอะๆ อย่าให้น้อยหน้าผู้นำคิมอย่างตน”

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า