จับแล้วคนร้ายฆ่าโหดบีบคอแม่เฒ่าดับคาเตียงชิงทอง 2 บาทรับสารภาพรู้จักครอบครัวของผู้ตายดี

จากกรณีคนร้ายบีบคอนางทองมา ส่ำสมบูรณ์ชัย อายุ 74 ปี เสียชีวิตชิงสร้อยคอทองคำหนัก 2 บาท โดยคนร้ายใช้ห่มผ้าคลุมร่างผู้เสียชีวิตอยู่บนเตียงนอน เพื่ออำพรางคดี ซึ่งเกิดเหตุวันที่ 20 ม.ค.62 ภายในบ้านชั้นเดียวในไร่อ้อย บ้านหนองพง ตำบลทุ่งคอก อำเภอสองพี่น้อง จังหวัดสุพรรณบุรี

ล่าสุดเมื่อช่วงเย็น วันที่ 21 มี.ค.62 ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เลาขวัญ จ.กาญจนบุรี ร่วมกับตำรวจชุดสืบสวน ภ.จว.สุพรรณบุรี จับกุมตัวนายจักรกฤษณ์ การภักดี หรืออาร์ท อายุ 27 ปี อยู่บ้านเลขที่ 357 หมู่ 6 ตำบลด่านช้าง อำเภอด่านช้าง จังหวัดสุพรรณบุรี ได้แล้ว หลังจากก่อเหตุและได้หลบหนีกบดานไปอยู่ในพื้นที่อำเภอเลา

ต่อมาวันที่ 22 มี.ค. 62 พ.ต.อ.สราวุธ ศรีชัย รอง ผบก.ภ.จ.สุพรรณบุรี , พ.ต.อ.ธนกฤต จันทร์ชีระ ผกก.สภ.ทุ่งคอก พร้อมชุดสืบสวน นำกำลังไปรับตัวนายจักรกฤษณ์ที่ สภ.เลาขวัญ จ.กาญจนบุรี มาสอบสวนเพื่อเติม หลังจากนั้นนำตัวไปชี้จุดที่ร้านทองในตลาดอำเภออู่ทอง ซึ่งเป็นร้านที่นำสร้อยคอทองคำไปขาย 1บาทได้เงิน 18,000 บาท และแหวนทองคำ 2 สลึง ได้เงิน 4,400 บาท หลังจากนนั้นานำตัวไปชี้จุดที่ทิ้งกระเป๋าบริเวณคลองชลประทานบ้านโป่ง-ทับกระดาน หมู่ 1 ต.ทุ่งคอก จุดสุดท้ายที่สามแยกผู้ใหญ่เต็มซึ่งนายจักรกฤษณ์ ได้ขี่รถ จยย.มาจอดทิ้งไว้ที่ใต้ต้นมะม่วงห่างจากบ้านผู้ตายเพียง 200 เมตร แล้วถอดรองเท้าเดินฝ่าไร่อ้อยแล้วไปเข้าหลังบ้านไปก่อเหตุ

นายจักรกฤษณ์ ให้การว่า ตนเคยทำงานอยู่ที่โรงงานเม็ดพลาสติก ใกล้ที่เกิดเหตุ แต่ตอนนี้ตกงานได้รู้จักกับคนในครอบครัวของผู้ตาย รวมทั้งผู้ตาย และที่ผ่านมาก็เคยยืมเงินผู้ตายครั้งละ 300-500 บาท และเคยไปนอนบ้านของผู้ตาย 1 ครั้ง จึงรู้ว่าผู้ตายมีเงินติดตัวมาก ซึ่ง ตนร้อนเงินไม่มีเงินให้ลูกเมียใช้จ่ายจึงได้ก่อเหตุ หลังจากนั้นกลับไปที่บ้านเมียที่บ้านหนองแหน หมู่ 2 ต.บ่อสุพรรณ อ.สองพี่น้อง กระทั่งฟังข่าวทราบว่า ตำรวจเร่งติดตามตัวคนร้าย จึงตัดสินใจหนีไปบ้านแม่ที่อำเภอด่านช้าง จ.สุพรรณบุรี และหนีไปกบดานที่อำเภอเลาขวัญ จ.กาญจนบุรี กระทั่งเงินหมดจึงไปก่อเหตุชิงทรัพย์ ทำให้ผู้เสียหายได้รับบาดเจ็บกระทั่งถูกออกหมายจับดังกล่าว

พ.ต.อ.สราวุธ ศรีชัย รอง ผบก.ภ.จ.สุพรรณบุรี เปิดเผยว่าผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่าเป็นคนลงมือก่อเหตุจริง แต่ไม่ยอมไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ เนื่องจากกลัวถูกญาติผู้ตายรุมประชาทัณฑ์ แต่ยอมไปชี้จุดต่างๆเพื่อถ่ายภาพเก็บไว้เป็นหลักฐานประกอบสำนวนคดี ก่อนนำตัวผู้ต้องหาส่ง สภ.เลาขวัญ จ.กาญจนบุรี เพื่อดำเนินตามกฎหมายต่อไป ในข้อหาชิงทรัพย์เป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ที่นี่บราซิล! หญิงพาศพคุณลุงนั่งวีลแชร์ เข้าธนาคาร ไปกู้เงินแสน

อลหม่าน! สาวบราซิลพาศพลุงนั่งวีลแชร์ เข็นเข้าธนาคาร หวังเซ็นกู้เงินแสน เจ้าหน้าที่ จับโป๊ะ! ถูกรวบทันควัน อึ้งเสียชีวิตมาแล้วกว่า 3 ชั่วโมง

ปชช.เดือดร้อนหนัก! ป้ายรถเมล์ไม่อัปเดตข้อมูล สุดท้ายต้องเขียนกันเอาเอง

เดือดร้อนมาก! โซเชียลแห่แชร์ ภาพป้ายรถเมล์ที่ไม่อัปเดตสายรถเมล์ จนประชาชนต้องเขียนกันเอง ล่าสุด “สุริยะ” สั่งเร่ง อัปเดตข้อมูล

คิดจะต่อเติมระบียงบ้าน จุดไหนที่ต้องระวังก่อนสร้าง – มาดามฮวงจุ้ย

อ.นภัสวรรณ จิรเจริญเวศน์ เจ้าของเพจ มาดามฮวงจุ้ย ชี้ชัดทุกปัญหาพลิกชะตาด้วยฮวงจุ้ย เผย ฮวงจุ้ยระเบียงบ้าน จุดไหนควรมี จุดไหนไม่ควรสร้าง

จับตา! ‘อินโด’ เร่งอพยพ ปชช.นับหมื่น หลังภูเขาไฟ ‘รูอัง’ ปะทุ หวั่นสึนามิถล่ม

ระทึก! ทีมกู้ภัยอินโดนีเซียเร่งอพยพ ประชาชนนับหมื่นชีวิตออกจากพื้นที่เสี่ยง หลังภูเขาไฟ ‘รูอัง’ ปะทุครั้งใหญ่ หวั่นสึนามิซัด

ฟาดเคราะห์แทนผู้ใหญ่! เด็ก10 ขวบ โดนยิงจากในป่า เผยปมเหตุสุดอนาถ

ล่ามือปืน! ลากลูกซองซุ่มยิงจากในป่าข้างขนำ กระสุนเข้าท้ายทอยเด็ก 10 ขวบ ก่อนหลบหนี คาดปม ปัญหาที่ดิน หลังพ่อแม่ไปเรียกร้องขอที่ดินทำกิน

“หมอช้าง” เตือน! 2 ราศี มีปัญหาสุขภาพ ต้องหมั่นดูแลเป็นพิเศษ

หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา เผย ดวงเมษายน 2567 : 2 ราศี ต้องระวัง! ชีวิตกำลังจะเจออุปสรรคทางสุขภาพร่างกาย
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า