“วัน อยู่บำรุง” คะแนนนำเขต 26 กรุงเทพ จ่อคว้าเก้าอี้ ส.ส.สมัยแรก

ผลเลือกตั้งเขต 26  กทม. “วัน อยู่บำรุง” จากเพื่อไทย ได้ 29,438 คะแนน นำอันดับ 2 กว่า 3,800 คะแนน จ่อนั่งเก้าอี้ ส.ส.สมัยแรก

เมื่อวันที่ 25 มี.ค. เวลา 11.25 น. ผลการนับคะแนนอย่างไม่เป็นทางการ เขต 26 (เขตบางบอน , เขตหนองแขม(เฉพาะแขวงหนองแขม)) ปรากฎว่า นายวัน อยู่บำรุง พรรคเพื่อไทย ได้คะแนนนำเป็นอันดับ 1 ที่ 29,438 ,อันดับ 2 คือ นายกันต์พงษ์ ประยูรศักดิ์ พรรคอนาคตใหม่ ได้ 25,594 คะแนน ,อันดับ 3 พ.ต.อ.สามารถ ม่วงศิริ พรรคประชาธิปัตย์ 18,288 คะแนน และอันดับ 4 นายวัชระ กรรณิการ์ พรรคพลังประชารัฐ ได้ 17,231 คะแนน

ทั้งนี้ หากผลคะแนนอย่างเป็นทางการที่คณะกรรมการเลือกตั้ง (กกต.) จะประกาศในช่วงบ่ายนี้ นายวันได้คะแนนสูงสุด เท่ากับว่านายวันจะได้เป็น ส.ส.สมัยแรก โดยก่อนหน้านี้ นายวัน เคยดำรงตำแหน่งผู้ช่วยเลขานุการ รมว.สาธารสุข และอดีตที่ปรึกษารมช.คมนาคม ในสมัยรัฐบาลยิ่งลักษณ์ ชินวัตร  ในช่วงปี 2555-พ.ค.2557

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า