งามหน้า!!สั่งสอบแล้วตำรวจจราจรเรียกเงิน 100 บาท แลกค่าที่จอดรถ..บอกเป็นประเพณี (คลิป)

จากกรณีปรากฏคลิปวีดีโอเผยแพร่ในสื่อโซลเชียลมีเดีย เป็นภาพที่ตำรวจจราจร กำลัง
เรียกเก็บเงินค่าจอดรถกลับโซเฟอร์รถประจำทาง  100 บาท โดยบอกว่า เป็นประเพณี โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อช่วงเช้าวันที่ 17 เม.ย.ที่ผ่านมา ที่เกิดเหตุบริเวณหน้าขนส่งหมอชิต
โดยบุคคลที่ถูกบันทึกภาพเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจกองบังคับการตำรวจจราจรจริง

โดยคุณต้อม ทัวร์ [ #เล่าว่า ] อะไร ยังงัย ใครเป็นคนบอกว่าต้องจ่ายค่า #ประเพณี ผ่าน ครม.ไหนมา มันจะมากเกินไปแล้ว ทำอะไร อายบ้างครับ พวกผมทำงานเเลกเงินกว่าจะได้แต่ละบาท อดหลับ อดนอน กว่าจะได้มา เงินร้อย หนึ่งเยอะไม๊ ก็ขึ้นอยู่กับสิ่งที่เราพอใจให้ครับ ผมเห็นหมาเดินตามถนน ไปซื้อ ข้าวให้หมากินสุขใจกว่านี้ครับ เหลืออด เหลือทนครับ พวกคุณกำลังทำอะไรกันอยู่ ทำไมถึงทำกับประชาชนอย่างนี้ ..ที่ตรงนี้พวกคุณเป็นคนจัดให้จอด เรียกให้จอด เพื่อบริการประชาชน ลงหน้าหมอชิต พอลงเสร็จมาเก็บเงิน ผมเห็นมาตั้งแต่เด็กจนโต. เพื่ออะไร ใครได้ประโยชน์ วันนึงกี่คัน ที่ต้องเสีย ช่วยอายหน่อยนะครับ ไม่ได้อยากประจาร หรืออยาก อะไรทั้งนั้น แต่ผมไม่ไหวกับสิ่งที่พวกคุณทำจริงๆ ใครก็ได้ช่วยลงมาดูแล พี่น้องผมด้วย …

หลังจากนั้น พล.ต.ต.นิธิกร จินตานนท์ ผู้บังคับการตำรวจจราจา ออกมาโพสต์ FB เนื้อหาระบุว่า “ตำรวจจราจร เรียกรับผลประโยชน์ ผม ไม่ปล่อยไว้แน่” พฤติกรรมที่ปรากฎ ผม เองยังรับไม่ได้ เพราะเป็นพฤติกรรมส่อไปทางทุจริตซึ่งจะต้อง #ดำเนินการตามระเบียบให้ถึงที่สุดผละเป็นประการใดจะรายงายให้ทราบ #ผม จะไม่ปกป้องคนไม่รักศักดิ์ศรีตำรวจจราจร

ล่าสุด พ.ต.อ.กฤษณะ พัฒนเจริญ รองโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ระบุว่า ได้รับรายงานแล้ว เบื้องต้น พล.ต.ต.นิธิธร จินตกานนท์ ผบก.บก.จร. ได้สั่งการให้หน่วยต้นสังกัดรายงานชี้แจง พร้อมจะมีคำสั่งตรวจสอบข้อเท็จจริงนายตำรวจรายดังกล่าวที่มีพฤติกรรมส่อไปในทางทุจริตในหน้าที่ และจะมีคำสั่งให้มาปฏิบัติหน้าที่ยัง ศปก.บก.จร.

 

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

“อาจารย์กิติคุณ” ชี้ 5 ราศี ตัดจบความทุกข์ มุ่งสู่ความสำเร็จ

ดวงเมษายน 2567 : 5 ราศี ตัดจบความทุกข์ มุ่งหน้าสู่ความสำเร็จ พร้อมแจกเลขมงคล และวิธีเสริมดวงสุดปัง! โดย อาจารย์กิติคุณ พลวัน

อดีตผัวหึงโหด! ลวงเมียมาเคลียร์ ก่อนแทงดับคาพงหญ้า ล่าสุดขอมอบตัว

เซ่นพิษรัก! ผัวเก่าแทงสาววัย 31 ปี 5 แผลเสียชีวิต คาดปมหึงหวง หลังชายอื่นมาพัวพัน ล่าสุด! ติดต่อขอมอบตัว ตำรวจเร่งรับตัวเพื่อหาแรงจูงใจ

สุดโหด! พบศพชายนิรนาม ถูกฆ่าอำพราง บนรางรถไฟ ดับสยอง

สยอง! ชาวบ้านพบ ศพชายนิรนาม ถูกรถไฟทับร่าง ขาด 2 ท่อน ตำรวจพบพิรุธถูกแทง 9 แผล ยังไม่ปักใจเชื่อว่าโดนรถไฟชน

“คีย์ SHINee” เตรียมจัดทัวร์คอนเสิร์ตเดี่ยวในเอเชียครั้งแรก!

เปิดเดือนเมษายนได้ไม่นานก็ปังกันเลยสำหรับหนุ่ม “คีย์ SHINee” ที่กำลังจะมีคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกตั้งแต่ได้เดบิวต์ทำเอาแฟนๆ กรี๊ดกันไม่ไหว

“รีเทนเนอร์แฟชั่น” ความสวยบนความเสี่ยง!!

รีเทนเนอร์ เป็นเครื่องมือที่คนจัดฟัดเสร็จแล้วต้องใส่ แถมในปัจจุบันก็มีสีสันให้เลือกเยอะมาก ทำให้คนที่ไม่จัดฟันเห็นแล้วอยากจะลองใส่บ้าง…

ทอล เกียรติศักดิ์ ขอชี้แจง ลั่น ไม่ได้มีมือที่ 3 แต่เป็นฝ่ายขอเลิกเอง!

ทอล เกียรติศักดิ์ ขอชี้แจงครั้งสุดท้าย! ลั่น ไม่ได้มีมือที่ 3 แต่เป็นฝ่ายขอเลิกแฟนเก่าเอง พร้อมน้อมรับในความผิดพลาด
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า