2สามีภรรยาชาวต่างชาติฆ่าตัวตายพิสดารใช้แก๊สต่อสายเข้าถุงคลุมหัวรมดับในโรงแรมกลางเมืองเชียงใหม่

2 สามีภรรยาชาวต่างชาติ  ใช้แก๊สต่อสายเข้าถุงคลุมหัวรมตัวเองดับในโรงแรมกลางเมืองเชียงใหม่ เจ้าหน้าที่เร่งพิสูจน์

เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานพร้อมด้วยแพทย์นิติเวช โรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่ และ ตำรวจ สภ.เมืองเชียงใหม่ เข้าตรวจสอบภายในห้องพักเลขที่ 3207 โรงแรมชื่อดังแห่งหนึ่ง ย่านประตูท่าแพ ตำบลพระสิงห์ อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ หลังได้รับแจ้งจากพนักงานโรงแรมพบศพทั้งสองเสียชีวิตภายในห้อง เมื่อช่วงเที่ยงที่ผ่านมา

เจ้าหน้าที่ตรวจสอบห้องที่เกิดเหตุ พบว่า ประตูล็อคจากด้านใน ปิดผ้าม่าน และ มีกระดาษวาดเป็นภาพพร้อมข้อความ Do not Enter – Call police ในห้องเปิดแอร์ทิ้งไว้ บนเตียงพบศพ
นายฮามิลตัน เจมส์ ลูอิส อายุ 75 ปี ชาติอเมริกาและภรรยา ยังไม่ทราบ และสัญชาติ ที่ศีรษะมีถุงพลาสติกคลุมอยู่ โดยมีสายยางต่อเข้ากับถังแก๊สข้างเตียง สภาพศพเสียชีวิตมาประมาณ 2 วัน

 

นายปรีชา ใหม่จันทร์แดง ผู้จัดการโรงแรม เล่าว่า ผู้เสียชีวิตทั้ง 2คน เข้าพักที่โรงแรมตั้งแต่วันที่ 13 เมษายนที่ผ่านมา และ วันนี้เป็นวันครบกำหนดเช็คเอาท์ออกจากที่พัก เวลา 11.30 น.พนักงานของโรงแรมได้โทรศัพท์ไปที่ห้องเพื่อแจ้งเตือนเชคเอ้าท์ แต่ไม่มีคนรับสาย จึงให้แม่บ้านเข้าไปตรวจสอบ เมื่อเคาะประตูเรียกก็ไม่มีเสียงตอบรับ จึงตัดสินใจใช้กุญแจสำรองเปิดประตูห้อง ก็พบป้ายกระดาษเขียนติดผ้าม่าน ระบุข้อความว่า “DO NOT ENTER CALL POLICE” และ เมื่อเปิดม่านเข้าไปก็พบว่าทั้ง 2 คน ได้เสียชีวิตอยู่บนเตียงนอนในสภาพแปลกพิสดาร

ขณะที่พนักงานแม่บ้านที่พบศพ ระบุว่า ทั้งสองมีท่าทีร่าเริง ไม่มีสัญญาณความเครียดหรือสิ่งบ่งชี้ฆ่าตัวตาย ก่อนหน้านี้สามวันยังทักทายพนักงานโรงแรมตามปกติ ก่อนที่จะโทรศัพท์แจ้งห้ามรบกวนและทำความสะอาดห้อง กระทั่งพบเสียชีวิต

หลังตรวจสอบที่เกิดเหตุ เบื้องต้นตำรวจคาดว่า จะเป็นการฆ่าตัวตาย ส่วนจะใช้สารพิษหรือแก๊สชนิดใด จะนำร่างทั้งสองส่งชันสูตรอย่างละเอียด พร้อมกับถังแก๊สที่พบที่ต้องนำไปตรวจสอบ พร้อมแจ้งไปยังสถานกงสุลใหญ่สหรัฐอเมริกา ประจำจังหวัดเชียงใหม่ ตามขั้นตอน

 

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า