รู้ตัวมือฆ่า น้องเอ๋ย ทิ้งศพลำห้วย แม่ลั่นไม่ให้ขอขมา

แม่ยืนยันไม่ยกโทษไม่ให้ขอขมา กรณีคนร้ายฆ่า น้องเอ๋ย ทิ้งศพลำห้วย ด้านญาติเผย ไอ้ตั้ม หนุ่มคนสนิทมีส่วนรู้เห็นการตาย

25 เม.ย. 2562 เมื่อเวลา 14.00 น. นางชนัญญา มงคลทรัพย์ อายุ 41 ปี มารดาพร้อมญาติพี่น้องร่วมกันตั้งศพ นางสาวปัชญา ปวงสุข หรือ เอ๋ย อายุ 22 ปี อยู่บ้านเลขที่ 90 ม.8 บ้านกุดกว้าง ต.กุดน้ำใส อ.น้ำพอง จ.ขอนแก่น ที่พบศพเสียชีวิตในห้วยพระคือ พื้นที่บ้านพระคือ ม.16 ต.พระลับ อ.เมือง จ.ขอนแก่นที่ผ่านมา บรรยากาศในงานศพญาติต่างก็อยู่ในความเศร้าโศกเสียใจต่อการจากไปอย่างกะทันหัน

นางชนัญญา เปิดเผยว่า ลูกสาวเป็นคนร่าเริงแต่งงานมีครอบครัวก็ดูแลครอบครัวเป็นอย่างดี เป็นคนรักสวยรักงาม และอัธยาศัยดี ตนเองได้ติดต่อพูดคุยกับลูกสาวเมื่อวันที่ 19 เม.ย. ลูกสาวบอกว่าจะเข้าไปทำงานในกรุงเทพฯกับแม่ จากนั้นก็ขาดการติดต่อกระทั่งวันที่ 22 เม.ย. ญาติพี่น้องต่างก็สอบถามซึ่งกันและกัน เพราะน้องเอ๋ยหายไปไม่มีการโพสต์เฟซบุ๊กเหมือนเช่นที่เคยเป็นมา จึงตัดสินใจลางานเดินทางกลับมาบ้าน และช่วงที่อยู่ระหว่างการเดินทางก็รับแจ้งจากญาติพี่น้องว่า น้องเอ๋ยตายเป็นศพลอยน้ำที่ห้วยพระคือ จึงรีบเข้าพบเจ้าหน้าที่ตำรวจที่สภ.เมืองขอนแก่น จึงทราบว่าเป็นเรื่องจริง

เมื่อไปตรวจสอบที่นิติเวชรพ.ศรีนครินทร์ ก็พบว่าเป็นน้องเอ๋ยลูกสาวตัวเองจริงๆ และภายหลังที่แพทย์ชันสูตรศพเรียบร้อยแล้วนั้น ในเบื้องต้นแพทย์แจ้งว่า น้องเอ๋ยถูกยิงที่กลางศีรษะเป็นเหตุให้เสียชีวิต ทำให้รู้สึกว่าคนที่ลงมือทำกับน้องเอ๋ยนั้นโหดร้ายมาก และจะไม่ให้อภัยเด็ดขาด แม่ตั้งใจจะเก็บศพน้องเอ๋ยไว้จนกว่าตำรวจจับมือปืนและคนที่ร่วมกันฆ่าน้องเอ๋ยได้จึงจะเผาศพ แต่สภาพศพน้องไม่น่าจะเก็บไว้ได้ ญาติพี่น้องจึงหารือกันว่า รอคุณยายคนที่เลี้ยงดูน้องเอ๋ยมา เดินทางมาถึงวัดก่อนจึงจะปรึกษากันว่าจะเผาศพน้องเอ๋ยวันไหน

ขณะที่นางสาวลลิลทิพย์ แก้วพริ้ง อายุ 20 ปี ญาติผู้น้องเปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า ขณะไปเที่ยวงานสงกรานต์ในเมืองขอนแก่น เมื่อวันที่ 15 เม.ย.ที่ผ่านมา เห็นนายตั้มใช้ปืนจ่อหัวพี่สาว การตายของพี่สาวจึงคิดว่านายตั้มน่าจะมีส่วนรู้เห็น จึงอยากให้ตำรวจจับคนร้ายได้โดยเร็ว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า