พมจ.เร่งช่วยเด็ก 4คน เหยื่อกามหลังถูกเจ้าของสวนยางข่มขืน เด็กยังผวาเก็บตัวเงียบไม่ยอมพบผู้คน

จากกรณีนางหญิง (นามสมมุติ) อายุ 52 ปี ชาว อ.หลังสวน จ.ชุมพร ร้องเรียนผู้สื่อข่าว ลูกสาวอายุ 14 ปี หลานชายอายุ 9 ปี และหลานสาวอีก 2 คน อายุ 7 ขวบ อายุ 5 ขวบ ถูกนายสุรินทร์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 50 ปี นายจ้างเจ้าของสวนยางพาราข่มขืนมานานต่อเนื่องหลายครั้ง จนเรื่องมาแดงผู้ปกครอง ไปแจ้งความที่ สภ.ปากน้ำหลังสวน และจับกุมนายสุรินทร์ มาดำเนินคดี แต่ได้รับการประกันตัวในชั้นศาลจังหวัดหลังสวน และได้คุกคามข่มขู่จนครอบครัวต้องอยู่กันอย่างหวาดผวา

ความคืบหน้าเมื่อเวลา 10.30 น.วันที่ 25 เมษายน 62 เจ้าหน้าที่พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ (พมจ.)จ.ชุมพร พร้อมเจ้าหน้าที่หน่วยงานเกี่ยวข้องในท้องถิ่น ลงพื้นที่บ้านดังกล่าว ได้พบกับนางหญิง (นามสมมุติ) พร้อมกับหลานๆอีก 3 คน ที่ถูกล่วงละเมิดทางเพศ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง..แม่!!เปิดใจชีวิตรันทด ลูก-หลานชายหญิง 4คน ถูกชายโฉดข่มขืนจนโต พร้อมถูกข่มขู่ฆ่ายกครัว

ส่วนเด็กหญิงสวย (นามสมมุติ) อายุ 14 ปี ซึ่งเป็นลูกสาวของนางหญิง ที่ถูกข่มขื่นด้วย ไม่ยอมออกมาพบกับเจ้าหน้าที่ ปิดประตูห้องและเขียนข้อความในกระดาษติดไว้ที่ประตูห้องว่า
“กูขอร้องอย่าเรียกกูได้ไหม อย่าเคาะอย่าเรียกกู อย่าผลัก ไม่ต้องถามอะไรมาก กูรำคาญ ดูอารมณ์กูด้วย แหกตาดู” ซึ่งเจ้าหน้าที่ก็เคารพสิทธิ์ไม่เรียกออกมาพูดคุยด้วย

โดยเด็กชายวัย 10 ขวบ ที่ถูกล่วงละเมิดทางเพศ เล่าว่า ตนถูก ายสุรินทร์ ชวนให้ไปกินขนมที่ขนำในสวนยางพารา จากนั้นได้บังคับจับตนถอดกางเกงแล้วจับมือไพล่หลังกดคว่ำหน้าใช้อวัยวะเพศสอดใส่ในช่องทวารหนักจนร้องไห้แต่ก็ถูกมืออุดปาก กระทั่งตอนเที่ยงจึงปล่อยกลับบ้านแล้วบังคับไม่ให้ไปบอกใครไม่เช่นนั้นจะฆ่าตากับยาย

หลังจากนั้นก็ยังกระทำต่อเนื่อง 3-4 ครั้ง จน วันที่ 22 มีนาคม 62  ยายและตา สงสัยจึงได้คาดขั้นสอบถามจึงบอกความจริงให้รู้และไปแจ้งความกับตำรวจ ขณะที่เด็กหญิงอายุ 7 ขวบ และ 5 ขวบ ก็บอกในลักษณะเดียวกันว่าถูกนายสุรินทร์พาไปล่วงละเมิดทางเพศในขนำในสวนยางพาราหลายครั้งเช่นกัน

นางสาววัลภา แก้วสวี พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ (พมจ.) จ.ชุมพร กล่าวว่า ทาง พมจ.เดินทางเพื่อมาช่วยเหลือ ซึ่งพบว่าสภาพบ้านค่อนข้างแออันมีฐานะยากจน และมีโอกาสที่จะถูกกระทำซ้ำ และได้พูดคุยกับผู้เสียหายว่า จะนำเด็กทั้งหมดย้ายไปเรียนหนังสือที่โรงเรียนราษฎร์ประชานุเคราะห์ 20 อำเภอท่าแซะ จ.ชุมพร ซึ่งทีแรกผู้ปกครองไม่ยินยอม แต่หลังจากพูดคุยทำความเข้าใจก็ยินยอมด้วยดี

นางสาววัลภา กล่าวต่อว่า ตอนนี้เป็นห่วงเด็กหญิงอายุ 14 ปี ที่ปิดประตูห้องไม่ยอมออกมาพบปะผู้คน แม้แต่เจ้าหน้าที่ เนื่องจาก เด็กถูกระทำซ้ำหลายครั้ง มีผลกระทบด้านสังคมและจิตใจค่อนข้างรุนแรง ซึ่งจะให้นักจิตวิทยามาพบเป็นการส่วนตัว และจะให้ไปเรียนหนังสือที่โรงเรียนราษฎร์ประชานุเคราะห์ 20 เช่นกัน

ด้าน พล.ต.ต.สหรัฐ ศักดิ์ศิลปชัย ผบก.ภ.จว.ชุมพร กล่าวว่า วันนี้ได้สั่งให้พนักงานสอบสวน สภ.ปากน้ำหลังสวนนำสำนวนคดีมาให้ดู และสั่งให้ฝ่ายกลุ่มงานสอบสวนกองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดชุมพร เป็นผู้ตรวจสำนวนให้มีความละเอียดรัดกุมมากขึ้นในการดำเนินคดีกับผู้ต้องหา ซี่งคดีที่เกิดขึ้นกับเด็กหญิงอายุ 14 ปี นานแล้วปีตั้งแต่ พ.ศ.2550-2557 จึงต้องใช้เวลาในการรวบรวมพยานหลักฐาน และผู้ต้องหายังมาก่อเหตุกระทำซ้ำกับเด็กชาย และเด็กหญิงอีก 3 คนมีอายุตั้งแต่ 5-9 ปี ซึ่งเป็นญาติในครอบครัวเดียวกัน แต่ยืนยันว่าจะให้ความเป็นธรรมกับผู้เสียหายอย่างถึงที่สุด

ส่วนกรณีที่มีการข่มขู่ผู้เสียหายตนได้สั่งการให้ พ.ต.อ.ธราเทพ ตูพานิช ผกก.สภ.ปากน้ำหลังสวน เข้าไปดูแลอย่างเต็มที่แล้ว

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ด่วน! เครนยักษ์ ถล่มทับคนงาน เบื้องต้นมีรายงานการเสียชีวิต 6 ราย

ด่วน! เครนยักษ์ ถล่มทับคนงาน ไซด์งานก่อสร้าง ในโรงงานแห่งหนึ่ง ในจ.ระยอง เบื้องต้นมีรายงานการเสียชีวิต 6 ราย

ทัวร์ลงยับ! หนุ่มสงสัย หลังได้ใบสั่ง ‘ไม่จอดรถให้คนข้าม’ ลั่น ข้อหานี้มีด้วยเหรอ?

หนุ่มสงสัย! โพสต์โวยได้ใบสั่ง ‘ไม่จอดรถให้คนข้ามถนน’ แต่คดีพลิก เมื่อชาวเน็ตพาทัวร์ย้อนกลับ ไปสอบใบขับขี่มาจากไหน

เจ้าของร้านหมูกระทะ แจงดราม่า ใช้ไม้เรียวตีพนักงาน เป็นไปตามข้อตกลง

แขวะกลับแรง! เจ้าของร้านหมูกระทะ ย่านพัทยา แจงดราม่า ใช้ไม้เรียวตีพนักงาน พร้อมโพสต์เฟซฟาดชาวเน็ต อย่าตัดสินอะไรที่ยังไม่รู้จากปาก

เตรียมซึ้งกับเจ้าพ่อเพลงอกหัก “YOUNG CAPTAIN” ในคอนเสิร์ต 11 พ.ค. นี้!

เตรียมซึ้งกับเจ้าพ่อเพลงอกหักจากจีน “YOUNG CAPTAIN” พร้อมบินมาดามใจเหล่าสาวกคนใจอ่อน ที่ประเทศไทยกันแล้ว 11 พ.ค. นี้

5 ราศี การงาน – การเงิน – โชคลาภ เป็นดั่งใจหวัง

อาจารย์กิติคุณ พลวัน เผย ดวงเมษายน 2567 : 5 ราศี หลุดจากบ่วงความทุกข์ ก้าวสู้ความสุข พร้อมแจกเลขมงคล และวิธีเสริมดวงสุดปัง!
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า