พี่ชายฉุนสาวทอมเลิกน้องสาว คว้ามีดปาดคอดับ-แทงแฟนใหม่สาหัส

พี่ชายแค้นเลือดขึ้นหน้าคว้ามีดแทง สาวทอมตาคาที่และแฟนสาวคนใหม่เจ็บสาหัส ฉุนเป็นต้นเหตุให้น้องสาวกินยาฆ่าตัวตาย

28 เม.ย. 2562 เมื่อเวลา 00.20 น.ที่ผ่านมา พ.ต.อ.กิตติชัย สังขถาวร ผกก.สภ.หาดใหญ่ รับแจ้งได้เกิดเหตุแทงกันตายและได้รับบาดเจ็บที่บ้านเลขที่16ซอยคุรุสภา1 หมู่1 บ้านหน้าควน ต.ควนลัง อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา จึงประสานพนักงานสอบสวนและลงพื้นที่ไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุซึ่งเป็นบ้าน2 ชั้น พบร่างผู้เสียชีวิต1 คนคือ น.ส.เสาวลักษณ์ จันทร์เสี้ยม อายนุ 40 ปี ชาวต.บ้านพรุ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา นอนเสียชีวิตจมกองเลือดอยู่หน้าประตูหน้าบ้าน โดยมีบาดแผลถูกปาดคอและฟันเข้าที่แขนขวาเป็นแผลฉกรรจ์ และมีผู้บาดเจ็บอีก1 คนคือ น.ส.ชาริสา ใจมิภัคร อายุ 38 ปี ถูกแทงเข้าที่หน้าท้องบาดเจ็บสาหัส หน่วยกู้ชีพเทศบาลเมืองควนลังรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลหาดใหญ่

จากการสอบสวนทราบว่าขณะเกิดเหตุ น.ส.เสาวลักษณ์ ซึ่งเป็นสาวทอมได้เดินทางมาหา น.ส.ชารีสา แฟนสาวที่บ้านเกิดเหตุ และนั่งพูดคุยกันอยู่ในบ้าน จากนั้นได้มีนายอภิเสกศ์ เทพสุรินทร์ 37 ปี ซึ่งเป็นพี่ชายของอดีตแฟนสาวของน.ส.เสาวลักษณ์ สาวทอม ได้ขับรถจักรยานยนต์มาจอดหน้าบ้านพร้อมกับอาวุธมีดยาวประมาณ 32 เซ็นติเมตร และเดินเข้าไปในบ้านลงมือทำร้ายทั้งสองคนโดยทั้งฟันและปาดคอน.ส.เสาวลักษณ์ จนต้องวิ่งหนีออกมาหน้าบ้านและล้มลงขายใจตายคาที่ และยังแทงน.ส.ชาริสา เข้าที่หน้าท้องบาดเจ็บอีก 1 คน ก่อนที่จะวิ่งไปขึ้นรถจักรยานยนต์หลบหนีไป

ส่วนสาเหตุจากการสอบถามคนใกล้ชิดทราบว่ามาจากเรื่องชู้สาว เนื่องจากก่อนหน้านี้น.ส.เสาวลักษณ์ สาวทอมได้คบหากับแฟนเก่าซึ่งทำงานเป็นหมอนวดที่ร้านสปาในห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งในอ.หาดใหญ่ แต่ได้เลิกรากันไป และได้มาคบหากับน.ส.ชาริสา แฟนสาวคนใหม่ ที่ทำงานเป็นหมดนวดอยู่ที่ร้านสปาแห่งเดียวกันได้ 1 เดือน และเป็นเพื่อนสนิทกับแฟนคนเก่าด้วย โดยแฟนเก่าทำใจไม่ได้ถึงขั้นกินยาตายแต่ญาติได้นำตัวส่งโรงพยาบาลแพทย์ช่วยชีวิตเอาไว้ได้ทันและเพิ่งออกจากโรงพยาบาลมาเมื่อวานนี้ (27 เม.ย.)

อย่างไรก็ตาม น่าจะเป็นสาเหตุให้ นายอภิเสกศ์ พี่ชายของแฟนเก่าโกรธแค้นแทนน้องสาว จึงขับรถจักรยานยนต์ตามมาที่บ้านของแฟนใหม่และก่อเหตุทำร้ายทั้งสองคนจนทำให้สาวทอมเสียชีวิตและแฟนสาวบาดเจ็บสาหัส

ล่าสุดมีรายงานว่าทางตำรวจชุดสืบสวน สภ.หาดใหญ่ ได้ติดตามไปจับกุมนายอภิเสกศ์ มือมีดได้ในบ้านแห่งหนึ่งบนถนนพรุรักษา ต.บ้านพรุ อ.หาดใหญ่ พร้อมของกลางมีดปลายแหลมยาว 32 เซนติเมตร และเสื้อผ้าเปื้อนเลือดที่สวมใส่ขณะก่อเหตุ โดยควบคุมตัวมาสอบสวนที่สภ.หาดใหญ่ พร้อมแจ้งข้อหาพยายามฆ่าหรือฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา,และพกพาอาวุธมีดไปในเมืองและทางสาธารณะ และนายอภิเสกศ์ ก็ยอมรับสารภาพ

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

จัดอันดับ! ชื่อเสียงของเหล่าซุปตาร์เกาหลี ประจำเดือนเมษายน

ไม่ต้องรอกันนานตอนนี้ได้ประกาศอันดับชื่อเสียงสำหรับโมเดลโฆษณาประจำเดือนเมษายน ใครที่จะคว้าใจของคนทั้งประเทศต้องรอดูเลย!

“ไอรีน Red Velvet” ปล่อยคลิปโปรโมตงานนิทรรศการภาพถ่ายครั้งแรก!

นักร้องสาว “ไอรีน Red Velvet” จัดนิทรรศการภาพถ่ายของตัวเองเป็นครั้งแรก พร้อมมีเซอร์ไพร์สของขวัญสุดพิเศษให้แฟน ๆ ได้ตาลุกวาว

ปารีณา น้ำตาซึม! คู่กัดในสภา เสรีพิศุทธ์ – เจี๊ยบ อมรัตน์ ร่วมอาลัยคุณพ่อทวี

ปารีณา ไกรคุปต์ น้ำตาซึมไม่คาดคิดว่าคู่กัดในรัฐสภา อย่าง เสรีพิศุทธ์ – เจี๊ยบ อมรัตน์ จะมางานศพ ร่วมอาลัย คุณพ่อทวี ไกรคุปต์

โคตรโหด! พ่อโมโห ลูกไม่ยอมบวชหน้าไฟ เตะอัดหน้าลูกจนสลบ

พ่อหัวร้อน โมโหลูกไม่ยอมบวชหน้าไฟ งานศพยาย เพราะใกล้เป็นเทอม เตะอัดหน้าลูกจนสลบคาเท้า ก่อนต่อยญาติเจ็บอีก 2 ราย

OMG! เน็ตไอดอล จัดซีทรูแซ่บ โชว์เรือนร่างเร่าร้อน แหวกเว้าบั้นท้ายเด็ดไม่ไหว

โอ้โห! เน็ตไอดอลชื่อดัง จัดซีทรูสุดแซ่บ โชว์เรือนร่างเร่าร้อนกลางชายหาด แหวกเว้าบั้นท้ายเด็ด จนทำใจระทวย
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า