คุม”บอลใต้”ฝากขังค้านประกัน ญาติจ่อยื่น5แสน

ตำรวจคุมตัว “บอลใต้” กับพวกอีก 2 คนขออำนาจศาลฝากขังครั้งแรก 12 วัน คัดค้านประกันตัว ด้านญาติเตรียมยื่นหลักทรัพย์ 5 แสนขอประกันตัว

3 พ.ค. 2562 เมื่อเวลา 10.00 น. ที่ ศาลอาญา ถนนรัชดาภิเษก พนักงานสอบสวน สน.บางเขน ได้นำตัว นายอำนาจ อินสุวรรณโณ หรือ “บอล ใต้” ผู้ต้องหาใช้อาวุธปืนยิง นายอัษฎา ทัพน้อย หรือ “ดา สะพานใหม่” เซียนมวยชื่อดัง ถึงแก่ความตายหน้าสนามมวยลุมพินี พร้อมด้วย นายนพดล ทิพย์มณเฑียร หรือ “บอย” และ นายทนงศักดิ์ เกตุมัน หรือ “หิน” มายื่นคำร้องขอฝากขังต่อศาลอาญาครั้งแรกเป็นเวลา 12 วัน ตั้งแต่วันที่ 4 พ.ค.2562 ถึงวันที่ 15 พ.ค. 2562 พร้อมคัดค้านการประกันตัว

โดย นายอำนาจ หรือ ถูกแจ้ง 3 ข้อหา คือ ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา มีอาวุธปืน และ พกพาอาวุธปืนไปในเมืองหมู่บ้านหรือทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร ส่วน นายทนงศักดิ์ และ นายนพดล ถูกดำเนินคดีในความผิดฐานเป็นผู้สนับสนุนผู้อื่นในการกระทำความผิดฆ่าผู้อื่น และมีอาวุธปืน, พาอาวุธปืนไปในหมู่บ้าน หรือทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร ขณะที่ นายนพดล ถูกแจ้งข้อหา “ลักทรัพย์ในเวลากลางคืน” เพิ่มอีก 1 ข้อหา

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ทางญาติและทนายของ นายอำนาจ หรือ “บอลใต้” เตรียมยื่นขอประกันตัวต่อศาลโดยใช้หลักทรัพย์เป็นเงินสด จำนวน 5 แสนบาท

ด้าน พันตำรวจเอกอำนาจ อินทรศวร ผู้กำกับการสถานีตำรวจนครบาลบางเขน เปิดเผยว่า พนักงานสอบสวนคัดค้านการประกันตัว เพราะเป็นคดีอุกฉกรรจ์ มีอัตราโทษสูง หากผู้ต้องหาได้รับการประกันตัวเกรงว่าจะหลบหนี อีกทั้งพนักงานสอบสวนยังต้องใช้เวลารวบรวมพยานหลักฐานเพื่อดำเนินคดีอีกระยะหนึ่ง ส่วนแนวทางการสืบสวน ตำรวจอยู่ระหว่างการติดตามตัวนายจิมมี่ ซึ่งมีพยานเห็นเหตุการณ์ว่าเข้าไปห้ามปรามเหตุทะเลาะวิวาท ระหว่างทั้งสองฝ่าย แต่เนื่องจากยังไม่ชัดเจนว่า ขณะเกิดเหตุพยายามเข้าไประงับเหตุหรือเข้าไปมีส่วนร่วมในการก่อเหตุ จึงจำเป็นต้องติดตามตัวมาสอบปากคำให้ได้ข้อเท็จจริงชัดเจนก่อน จึงจะพิจารณาว่าต้องแจ้งข้อกล่าวหานายจิมมี่ด้วยหรือไม่ ซึ่งเบื้องต้นนั้นทางตำรวจทราบว่าหลังเกิดเหตุ นายจิมมี่ได้หลบหนีไปยังต่างจังหวัด

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

เดือด! “บิ๊กโจ๊ก” แฉขบวนการ 4 คูณร้อย ทำหลุดเก้าอี้ ผบ.ตร.

“บิ๊กโจ๊ก” เดินเกม! แฉขบวนการ 4 คูณร้อย ทำหลุดเก้าอี้ ผบ.ตร. พร้อมยื่นเพิกถอนคำสั่งให้ออกจากราชการ ต่อคณะกรรมการพิทักษ์คุณธรรม

Pick a card คนรอบข้างมองเราแบบไหน..? – DiSaurDecks

DiSaur Decks – ดิซอเดค เผย Pick a card คนรอบข้างมองเราแบบไหน…? อธิฐานแล้วเลือก 1 ใบที่ดึงดูดคุณมากที่สุด อ่านคำทำนายได้เลย!

ลุ้น! “กงยู”-“ซงฮเยคโย” พิจารณาซีรีส์ใหม่ ของผู้กำกับชื่อดัง Coffee Prince

นักแสดงซุปเปอร์สตาร์ “กงยู” และ “ซงฮเยคโย” กำลังพิจารณาซีรีส์เรื่องใหม่ โดยผู้กำกับ “Coffee Prince” และผู้เขียนบทมือทอง

เพลง รมิดา ตอบกลับ หลังถูกกล่าวหา เป็นเมียน้อย ครูไพบูลย์ ล่าสุดกระแสตีกลับ ?

ล่าสุด เพลง รมิดา ได้ออกมาตอบกลับคอมเมนต์ที่เธอถูกกล่าวหาว่า “เป็นเมียน้อย ครูไพบูลย์ แสงเดือน” แต่เจอกระแสตีกลับ ?!

มามุง! เพจดังเมาท์สนั่น ดาราสาวตัวย่อ ม. เตรียมลาวงการแล้ว ?

ขาเผือกมุงด่วน! เพจดังเมาท์สนั่น ดาราสาวตัวย่อ ม. มีข่าวลือเตรียมลาวงการ ? แถมหมอดูยังทัก มีการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่

Seventeen – Twice ขึ้นคอนเสิร์ต Nissan Stadium เวทีในฝันของศิลปินทุกคน

Seventeen และ Twice ได้ขึ้นแสดงคอนเสิร์ตที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในญี่ปุ่น Nissan Stadium ด้วยเวทีในฝันของศิลปิน K-pop หลายคน
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า